Chương 29: Ngoan giúp anh
Ánh mắt Hoắc Chi Châu lập tức tối sầm, một tay đỡ lấy ót cô, cúi người đón nhận lời mời gọi của cô.
Anh ôm hôn Mục Noãn Tô một lúc lâu, mãi đến khi hô hấp của hai người có chút không đều mới buông ra, giọng nói cực kỳ trầm khàn: “Tay ấm chưa?”
Mục Noãn Tô gật đầu, hai bàn tay luồn ra sau lưng anh, cách một lớp áo sơmi lần nữa ôm lấy anh.
“Sao anh lại đến đây?” Mục Noãn Tô ngẩng đầu, đôi mắt long lanh nhìn anh.
Ánh mắt Hoắc Chi Châu trầm xuống, cánh tay ôm cô hơi dùng sức, giọng điệu hờ hững: “Anh không đến đây, thì em định khi nào về nhà?”
“Buổi tiệc năm mới kết thúc em sẽ trở về.” Mục Noãn Tô thành thật nói.
Sắc mặt của Hoắc Chi Châu đen lại, anh biết ngay mà.
Ba tuần mới trở về nhà một chuyến, ngược lại cô rất bận rộn nha! Tỏ vẻ bản thân mình giống như oán phụ chạy một đoạn đường dài để đến đây gặp cô.
Dây thần kinh trong đầu co rút đau đớn, Hoắc Chi Châu nhíu mày, xoa xoa thái dương.Đêm nay có một bữa tiệc, tâm tình của anh vốn không tốt, vừa lơ đãng đã uống quá nhiều.
Trợ lý thấy vậy muốn đưa anh về nhà nghỉ ngơi sớm. Anh lại tạm thời đổi chủ ý, chuyển sang đi đến đại học A.
Anh đến nơi thời gian vẫn còn sớm, trên đường thỉnh thoảng có tốp ba tốp năm sinh viên đi lướt qua, có rất nhiều nữ sinh cầm trong tay một cái hộp nhỏ trông khá giống nhau.
“Trong tay bọn họ cầm gì vậy?” Hoắc Chi Châu hỏi trợ lý ngồi phía trước.
Trợ lý liếc nhìn lập tức hiểu ngay, “Hoắc tổng, đó là quả táo. Hôm nay là đêm giáng sinh, sinh viên rất thích mua táo bình an về ăn, cho rằng đây là một điềm tốt.”
Đầu óc hỗn loạn của Hoắc Chi Châu lúc này mới mơ hô nhớ đến, sắp đến ngày giáng sinh.
Cả ngày làm việc khiến cho anh đã sớm không còn nhớ đến những ngày lễ này, mặc kệ là ngày lễ gì, chỉ cần nhớ ngày lễ tình nhân trong nước là được rồi.Nghĩ đến Mục Noãn Tô mới có 20 tuổi, anh thấp giọng phân phó trợ lý: “Anh cũng đi mua một hộp đi.”
Dừng một chút, lại bổ sung: “Mua cái hộp lớn nhất đẹp nhất.”
Trợ lý đáp ứng, mở cửa bước xuống xe, đi thẳng đến sạp bán táo bình an trong trường.
Mục Noãn Tô là một người thích cái đẹp. Không chỉ đối với người và đồ dùng, ngay cả hoa quả ăn bình thường cô cũng muốn chọn loại đẹp mắt nhất.
Giờ phút này, cái hộp táo bình an xinh đẹp kia đang nằm lặng lẽ trong một góc xe.
Ngồi trong xe một lúc, thân thể Mục Noãn Tô dần dần ấm lên.
Cô cởϊ áσ khoác ngoài ra, lúc cô đặt áo khoác sang một bên chợt phát hiện ra cái hộp nhỏ được gói tinh tế.
Cô cúi người qua, có chút hăng hái cầm cái hộp lên, giơ đến trước mặt Hoắc Chi Châu, “Anh mua hả?”Hoắc Chi Châu “Ừ” một tiếng, ánh mắt dừng lại trên chiếc váy bó sát trên người cô vài giây rồi dời đi, “Tặng em đó.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chết cũng không li hôn~Đào Hoà Chi
RomansaThân là một sinh viên nổi tiếng trên mạng, Mục Noãn Tô nổi tiếng không phải vì vẻ đẹp của cô, mà là vì tiền của cô. Càng làm người khác thích hơn chính là, cô không chỉ có tiền, mà còn hào phóng nữa. Quần áo đẹp! Tặng tặng tặng! Túi xách lớn! Tặng t...