Chương 20: Tiên sinh không tìm thấy phu nhân sắp điên lên rồi

317 9 0
                                    

Chương 20: Tiên sinh không tìm thấy phu nhân sắp điên lên rồi

Buổi tối, Hoắc Chi Châu tiễn Mục Noãn Tô quay về trường học, lúc chuẩn bị xuống xe anh dặn dò cô một lần nữa: “Không cho phép tháo nhẫn ra.”

Mục Noãn Tô gật đầu đồng ý.

Trong nội tâm của cô mơ hồ cảm thấy gần đây Hoắc Chi Châu có chút kỳ lạ, nhưng kỳ lạ ở đâu cô không nói ra được.

Mỗi ngày Mục Noãn Tô đều nhận được tin nhắn của Hoắc Chi Châu, có khi hỏi cô đang ở đâu, có khi hỏi cô đang làm gì, rất có một chút ý tứ kiểm tra.

Ngoài ra cuộc gọi trò chuyện mỗi đêm cũng trở nên tầm thường hơn, Mục Noãn Tô phải báo cáo chi tiết cuộc sống hàng ngày của mình cho anh biết.

Dần dần, sau khi chịu đựng được vài ngày, cô bắt đầu cảm thấy có chút buồn bực.

Cô không thích bị quản lý, sự bất mãn của cô đối với Hoắc Chi Châu lên đến đỉnh điểm, khi cô nhìn thấy hot search đứng top 1 trên mạng.
“Tô Tô, cậu mau xem nè! Tớ nói rồi mà người đứng sau Tô Cảnh chính là Hoắc Chi Châu đúng không?” Trong phòng ký túc xá, Vưu Vưu vừa ăn thịt nướng vừa ở một bên lớn tiếng ồn ào.

“Ai?” Mục Noãn Tô đang rửa mặt, không nghe thấy rõ lời nói của Vưu Vưu.

An An vẻ mặt khinh thường, nhìn gương đắp mặt nạ, “Cái này có gì đáng ngạc nhiên? Không phải đã sớm nghe Mạnh Nhứ nói rồi sao?”

“A!” Tiểu Ngải vẻ mặt thất vọng kêu lên một tiếng, “Xong rồi xong rồi, hình tượng của Hoắc Chi Châu trong lòng tớ đã sụp đổ. Tớ còn cho rằng anh ta sẽ thích kiểu thiên kim danh môn, tại sao lại tìm một bình hoa thế này?”

“Các cậu đang nói gì vậy?” Mục Noãn Tô tắt vòi nước, đi đến.

“Cậu lên Weibo đi.” Miệng Vưu Vưu bóng loáng.

Mục Noãn Tô không thể nhìn nổi nữa, cầm lấy khăn bông mềm lau cho cô ấy.
“Tô Tô, cậu thật tốt.” Vưu Vưu cầm một cây xiêng nướng lên, “Ăn không? Cực kỳ ngon! Tớ phải xếp hàng một tiếng mới mua được đó!”

Mục Noãn Tô khịt mũi xua tay, tỏ vẻ đối với hảo ý của cô ấy xin miễn cho kẻ bất tài này.

Mục Noãn Tô xé túi mặt nạ dưỡng da rồi đắp lên, sau đó leo lên giường nằm ngửa mặt lên, lúc này mới mở điện thoại vào Weibo.

Hot search trên Weibo tràn ngập các tiêu đề như #Tô Cảnh#, #Tô Cảnh Hoắc Chi Châu#, #Mộng Nguyệt#

Sắc mặt Mục Noãn Tô lập tức cứng đờ.

Hoá ra blogger bát quái nào đó thề son sắt sẽ tung dưa lớn, sở dĩ Tô Cảnh có thể diễn vai nữ chính trong bộ phim lớn [Mộng Nguyệt] này, hoàn toàn bởi vì sau lưng cô ta có kim chủ.

Mà kim chủ của cô ta không phải là ai khác, chính là ông chủ của truyền thông Hoà Húc, nhà đầu tư của bộ phim [Mộng Nguyệt] — Hoắc Chi Châu.
Tin tức này vừa được tung lên đã nhanh chóng lên men.

Ngoại trừ Weibo, từng cái diễn đàn giải trí đã bắt đầu sôi nổi thảo luận.

“Hoá ra là Hoắc Chi Châu, khó trách tài nguyên của Tô Cảnh lại tốt như vậy!”

Có chết cũng không li hôn~Đào Hoà ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ