Chương 8: Hôn đôi mắt ướt khép hờ của cô
Ngày hôm sau, đầu giờ chiều Hoắc Chi Châu đã trở về, dẫn Mục Noãn Tô trở về khu nhà cũ.
Lúc bọn họ đến nơi, anh trai Hoắc Chi An và vợ của anh ta Bạch Uyển Uyển đã ở đó. Hai người ngồi trên ghế sô pha nói chuyện phiếm với những người thân khác, Hoắc Chi An nắm tay Bạch Uyển Uyển, trông rất thân mật.
Dường như đây là lần đầu tiên nhìn thấy Bạch Uyển Uyển, Mục Noãn Tô lập tức tin vào tin đồn kia.
Cô ấy xinh đẹp tựa như người bước ra từ trong tranh. Hai hàng chân mày lá liễu, một đôi mắt phượng, khuôn mặt trứng ngỗng tiêu chuẩn điểm xuyết cho cái mũi và đôi môi nhỏ nhắn. Mái tóc xoăn đen nhánh được búi sau gáy. Cô ấy mặc một chiếc sườn xám cổ tròn cao, trắng trong thuần khiết hòa với khí chất lạnh lùng dịu dàng của cô ấy. Cả người toát ra khí chất của một mỹ nhân cổ điển.
Mục Noãn Tô âm thầm quan sát, đồng thời không khỏi cảm thán. Nếu như cô là đàn ông, nhất định sẽ muốn cưới Bạch Uyển Uyển về nhà để cưng chiều.Có lẽ vì nguyên do mẹ của cô, tuy cô kiêu căng tùy hứng, nhưng trong lòng lại rất thích những cô gái dịu dàng, theo bản năng đối với bọn họ cảm thấy thân thiết hơn.
“Em mau lau nước miếng đi.” Người đàn ông đứng bên cạnh đột nhiên lên tiếng, giọng điệu không tốt lắm.
Mục Noãn Tô vô thức đưa tay sờ miệng của mình, đương nhiên cái gì cũng không có.
Cô tức giận ngẩng đầu lên nhìn Hoắc Chi Châu.
Có nước miếng đâu?! Làm sao một người phụ nữ như cô có thể chảy nước miếng?
Hoắc Chi Châu khẽ cười một tiếng, nhỏ giọng nói: “Anh thấy em mê gái rõ ràng, nên mới nhắc nhở em một chút.”
Mục Noãn Tô liếc mắt, “Em mê chị dâu thì có sao? Anh quản cái rắm gì.”
Hoắc Chi Châu sững sờ, “Chị dâu?”Anh còn tưởng rằng —
Dáng vẻ hai người đứng ở cửa thì thầm to nhỏ bị mọi người nhìn thấy, cô chồng cười trêu ghẹo: “Vợ chồng mới cưới tình cảm thật tốt! Ở bất cứ nơi nào đều có thể thì thầm to nhỏ.”
Hoắc Chi Châu dẫn Mục Noãn Tô đến gần, chào hỏi một vài người thân.
“Em dâu thật xinh đẹp.” Bạch Uyển Uyển mỉm cười, khen ngợi. Giọng nói của cô ấy cũng nhẹ nhàng ôn nhu, dễ chịu tựa như gió xuân thổi vào lòng người.
Mục Noãn Tô càng nhìn càng thích. Cô biết rõ Bạch Uyển Uyển vốn sống ở phương Bắc, về sau gả cho Hoắc Chi An mới đi đến Nam Thành, bây giờ cô ấy đang là giảng viên của một trường đại học.
“Chị dâu, em có thể add Wechat của chị không?” Mục Noãn Tô lấy điện thoại ra, đôi mắt sáng ngời nhìn Bạch Uyển Uyển, như một người hâm mộ nhỏ.
Bạch Uyển Uyển cong môi, “Đương nhiên là có thể.”Cô ấy cầm điện thoại trên bàn lên, quét mã QR của Mục Noãn Tô, hai người kết bạn thành công.
“Hi hi, được rồi.” Đã thêm được người đẹp, Mục Noãn Tô vui vẻ hớn hở ngồi trở lại bên cạnh Hoắc Chi Châu, cố gắng đóng vai một người vợ hiền lắng nghe bọn họ nói chuyện phiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chết cũng không li hôn~Đào Hoà Chi
RomanceThân là một sinh viên nổi tiếng trên mạng, Mục Noãn Tô nổi tiếng không phải vì vẻ đẹp của cô, mà là vì tiền của cô. Càng làm người khác thích hơn chính là, cô không chỉ có tiền, mà còn hào phóng nữa. Quần áo đẹp! Tặng tặng tặng! Túi xách lớn! Tặng t...