Chương 47: Lấy chút tiền lãi

190 4 1
                                    

Chương 47: Lấy chút tiền lãi

Mục Noãn Tô kinh ngạc nhìn điện thoại trong tay, lẩm bẩm nói: “Bên trong không có bí mật gì không thể cho ai biết chứ?”

Hoắc Chi Châu cong môi, “Em xem một chút chẳng phải sẽ biết sao?”

Quả thực vừa rồi anh có do dự một lúc, sợ tâm tư của mình hoàn toàn bại lộ trước mặt cô. Nhưng cẩn thận suy nghĩ lại cũng không có gì. Nếu như không cho cô xem, ngược lại không biết trong lòng cô còn nghĩ lung tung gì nữa.

Hoắc Chi Châu sờ đầu cô một cái, lên lầu tắm rửa thay quần áo.

Mục Noãn Tô cầm điện thoại trong lòng bàn tay mơ hồ bắt đầu đổ mồ hôi, không hiểu vì sao lại có chút khẩn trương.

Đây là lần đầu tiên cô xem điện thoại của người khác. Mặc dù đã được anh đồng ý, nhưng cô vẫn cảm giác có tật giật mình là thế nào?

Cô thở ra một hơi, vừa rồi Hoắc Chi Châu đã nói cho cô biết mật khẩu khóa màn hình.
Sau khi mở khóa, Mục Noãn Tô trực tiếp vào album ảnh.

Ngoại trừ album hệ thống của máy ra, chỉ có một album ảnh được cài đặt mật khẩu, với cái tên khá đơn giản.

Ánh mắt Mục Noãn Tô tập trung vào album ảnh cài mật khẩu, trong lúc này trực giác mách bảo có một tấm hình của một cô gái nào đó ở bên trong.

Có phải là mình hay không?

Tim cô đập nhanh hơn “Bùm bùm bùm” như thể sắp nhảy ra ngoài.

Cô nhập ngày sinh của Hoắc Chi Châu trước, sai mật khẩu.

Vậy ngày sinh của mình thì sao?

Điện thoại rung lên một cái, vẫn nhập sai.

Mục Noãn Tô nhìn bốn chữ nhỏ “Nhập sai 4 lần” hiện trên màn hình, trong nội tâm có một hồi trống vang lên.

Không phải là ánh trăng sáng của Hoắc Chi Châu đấy chứ?

Cô suy nghĩ, cẩn thận từng li từng tí nhập ngày kết hôn của bọn họ vào.

Ôi, đúng rồi này!
Album ảnh mở ra, toàn bộ màn hình điện thoại đột nhiên tràn ngập hình ảnh của chính mình.

Ngón tay Mục Noãn Tô khẽ run lên, vuốt màn hình xem lướt qua một lần.

Mấy trăm tấm ảnh chụp, những tấm ảnh mà cô đã đăng công khai trước đây, toàn bộ đều nằm trong này, có một số tấm cô đăng không bao lâu đã xóa đi cũng có ở đây. Còn có một vài tấm được bạn tag vào và fans hâm mộ vô tình chụp được.

Đợi một chút!

Ảnh chụp Mục Noãn Tô dừng ở tấm ảnh được chụp vào thời gian sớm nhất, đồng tử hơi phóng đại.

Cái tấm ảnh này…. Không phải nó được cô đăng lên tài khoản phụ sao?

Nó được chụp vào ngày sinh nhật lần thứ 16 của cô, bạn bè tổ chức sinh nhật cho cô. Cô mặc một thân váy liền áo màu đỏ nhắm mắt lại đứng ở giữa, đối diện với bánh kem cầu nguyện. Mà lúc ấy đứng bên cạnh cô là Hề Thành Nam cao gầy.
Tấm ảnh này đăng không bao lâu đã bị cô xóa đi, về sau cô không đăng gì nữa.

Có chết cũng không li hôn~Đào Hoà ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ