Chương 9: Không cho phép lấy món quà anh đã tặng em đưa cho người khác

378 8 0
                                    

Chương 9: Không cho phép lấy món quà anh đã tặng em đưa cho người khác

Đối với chuyện trao đổi trên giường của hai người, sau đó Mục Noãn Tô cảm thấy có chút xấu hổ, đem cảm xúc khó chịu của mình không chút khách khí đổ lên người Hoắc Chi Châu, mấy ngày nay không cho anh một sắc mặt tốt.

Bản thân Hoắc Chi Châu đối với việc này không mấy để tâm, chỉ xem như cô giận dỗi dở tính trẻ con mà thôi. Mỗi ngày cứ đi sớm về trễ như thường lệ, dùng hành động thực tế chứng minh mình là một người cuồng công việc.

Tối hôm đó, sau khi Mục Noãn Tô tắm xong nằm trong phòng, vừa vào Weibo, nhìn thấy hot search đứng top cao nhất nhắc đến cái tên — Tô Cảnh.

Tô Cảnh bây giờ là một tiểu hoa đán nổi tiếng, chỉ tập trung vào mảng truyền hình chiếu lúc 8 giờ. Cô ta có vẻ ngoài tinh xảo xinh đẹp, chẳng qua là luôn bị chỉ trích về khả năng diễn xuất. Lần này lên hot search là vì cô ta muốn đảm nhận vai nữ chính của [Mộng Nguyệt.]
Ngay sau khi tin tức được tung ra, bình luận lập tức nổ tung.

“Tô Cảnh có kim chủ à? Chỉ dựa vào kỹ thuật diễn xuất của cô ta???”

“Đây là tin tức giả hả? Không phải đâuuuuuuuu! Từ chối hiểu.”

“Đau lòng thay Cố Hoài Lương, bị một con ngáo ngơ đùa giỡn 23333”

“Fuck! Một bộ phim điện ảnh hay sắp bị hủy!”

“Mọi người đừng nóng vội! Đây chỉ là tin tức từ phía Tô Cảnh, không nhất định đúng đâu! Hơn nữa, dưới sự chỉ dẫn của đạo diễn Triệu Dục, kỹ năng diễn xuất của Tô Cảnh có thể nâng cao! Tin tưởng đạo diễn Triệu Dục và đoàn làm phim [Mộng Nguyệt]!!”

“Kỹ năng diễn xuất của Tô Cảnh, thần tiên cũng không dạy được! Ánh mắt của cô ta căn bản không có hồn! Nếu nói không có kim chủ chống lưng tôi không tin đâu!”

……..

Thực sự [Mộng Nguyệt] là một lưu lợn lớn, mỗi lần có tin tức liên quan đến nó đều là một mảnh gió tanh mưa máu, cư dân mạng bên dưới nhao nhao như một nồi cháo heo.
Mục Noãn Tô đối với những bình luận này không có cảm giác gì, nhiều người trong giới có kim chủ, cô sớm đã tập mãi thành thói quen.

Trong lúc định thoát ra, ánh mắt của cô chợt dừng lại trên cái tên Tô Cảnh, trong đầu chợt lóe lên thứ gì đó.

Tô Cảnh, Tô Cảnh….

Cái tên này…..Dường như cô đã từng nghe qua ở đâu đó.

Chuyện này hình như đã xảy ra cách đây rất lâu, cô vắt hết óc cũng không tài nào nhớ nổi.

Mục Noãn Tô lắc đầu, thôi, không nhớ được thì quên đi, dù sao không liên quan gì đến cô.

Cô vào bài đăng bốc thăm trúng thưởng của mình trên Weibo, bên dưới có hơn 10 vạn bình luận, hôm nay đến giờ bốc thăm rồi.

Sau khi đặt điều kiện cho phần bốc thăm xong, Mục Noãn Tô đặt điện thoại xuống, mang dép lê vào đi xuống lầu, tìm hoa quả ăn.

Trên bàn ăn bày đầy hoa quả, Mục Noãn Tô kéo ghế ra ngồi xuống, lấy mấy quả cherry cho vào miệng.

Giải quyết xong nửa dĩa cherry, lại cắn thêm mấy miếng dưa hấu, cô cảm thấy mỹ mãn chuẩn bị bốc thăm trúng thưởng.

Có chết cũng không li hôn~Đào Hoà ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ