Chương 46: “Nếu không hài lòng chúng ta tiếp tục –"
Có thể ngày nghĩ gì đêm sẽ mơ thấy đó.
Sau khi quay hình hai lần liên tiếp, Mục Noãn Tô thậm chí còn nằm mơ thấy mình đang đóng phim.
Trong giấc mơ cô đóng vai một cô công chúa, mặc một chiếc váy sa tanh màu hồng nhạt, trên đầu đeo vương miện màu vàng đang đi trong khu vườn của hoàng cung. Trong khu vườn một mảnh sương mù, cô không biết mình muốn làm gì, ngay cả người hầu gái bên cạnh cũng không có.
Xuyên qua khu vườn, là một hành lang dài không một bóng người.
Trong lúc cô đi ngang qua một căn phòng, đột nhiên có một bàn tay từ bên trong đưa ra kéo cô vào đó.
Cô vô cùng hoảng sợ, còn chưa kịp nhìn rõ khuôn mặt của người nọ đã bị áp đảo.
Người nọ nồng nặc mùi rượu tấn công về phía mình, cảm giác này quá mức chân thật, Mục Noãn Tô thoáng chốc tỉnh lại.
Lúc này trước mắt cô xuất hiện khuôn mặt phóng đại của người nọ.
Hoắc Chi Châu?Anh trở về lúc nào?
“Dừng lại….” Cô mở to mắt từ chối, giọng nói mơ mơ hồ hồ truyền ra.
Nghe thấy cô trong giấc mơ cũng từ chối thân mật với anh, trái tim Hoắc Chi Châu chợt thắt lại, ôm chặt lấy người, nhắm mắt nỉ non: “Tô Tô nghe lời…..Trong mơ nên ngoan một chút nào….”
Mục Noãn Tô nghe anh nói như vậy, vừa bực bội vừa buồn cười.
Anh uống quá nhiều cho rằng mình đang nằm mơ sao?
Anh vẫn còn tiếp tục…..
Mục Noãn Tô chợt rung mình một cái, một tay túm tóc anh kéo lên, hơi thở không đều: “Quần áo của anh….Còn chưa thay, uống nhiều rượu như vậy….Thối quá đi…..”
Hoắc Chi Châu bị cô nắm tóc có hơi đau, cảnh trong mơ và hiện thực đan xen, anh không dám tin chậm rãi mở to mắt, nâng người lên bắt gặp ánh mắt của cô.
“Em, sao em lại ở đây?” Cổ họng ngấm quá nhiều rượu hơi khàn khàn.
Mục Noãn Tô đẩy anh ra, cầm quần áo của mình lên, “Không muốn gặp em à? Vậy em đi đây.”“Quay lại!” Hoắc Chi Châu vừa mừng vừa sợ, kéo người vào trong lòng mình.
Mục Noãn Tô mất cảnh giác, chóp mũi đυ.ng vào l*иg ngực anh, cô đau đến mức nước mắt cũng sắp tuôn rơi.
Mục Noãn Tô nghẹn một hơi muốn phát tiết, trong lúc hít thở đột nhiên ngửi thấy một mùi nước hoa xa lạ, cả người lập tức hóa đá ngay tại chỗ.
Cô vuốt cái mũi đau nhức, cẩn thận tiến về phía trước ngửi ngửi.
Xác định trên quần áo anh có mùi nước hoa của người phụ nữ khác, lửa giận “Vụt” một phát xông lên.
“Tại sao trên người anh có mùi nước hoa?” Mục Noãn Tô tránh qua một bên, mở to đôi mắt, hung hổ nói: “Trở về trễ như vậy, trên người còn có mùi rượu mùi thuốc lá và cả mùi nước hoa nữa, khó ngửi chết đi được. Chúng ta đã nói trước với nhau rồi, nếu như anh cùng người phụ nữ khác làm xằng bậy ở bên ngoài, chúng ta lập tức ly…..Ưm! Tại sao anh?”
Mục Noãn Tô còn chưa nói hết lời, một lần nữa bị người nọ đè xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chết cũng không li hôn~Đào Hoà Chi
RomanceThân là một sinh viên nổi tiếng trên mạng, Mục Noãn Tô nổi tiếng không phải vì vẻ đẹp của cô, mà là vì tiền của cô. Càng làm người khác thích hơn chính là, cô không chỉ có tiền, mà còn hào phóng nữa. Quần áo đẹp! Tặng tặng tặng! Túi xách lớn! Tặng t...