Chương 54: “Chồng ơi cứu em!”
Ánh mắt Hoắc Chi Châu thoáng chốc trầm xuống.
Cả căn phòng tràn ngập mùi thơm sữa tắm sau khi cô gái nhỏ tắm rửa xong.
Cô chỉ mặc một chiếc váy ngủ hai dây đơn giản, bên trong không mặc nội y nhẹ nhàng cọ vào người anh.
Cọ đến mức anh lập tức muốn bốc cháy.
Giọng nói của Hoắc Chi Châu trầm khàn hỏi: “Trò chơi gì?”Sắc mặt Mục Noãn Tô ửng hồng, hơi nghiêng người thổi nhẹ vào lỗ tai anh, nói nhỏ: “Hiện giờ em sẽ quyến rũ anh, nếu như anh chịu đựng được hơn 20 phút, thì anh thắng.
Nếu không là em thắng.
Người thua phải đáp ứng một yêu cầu của người chiến thắng, được không?”
Hoắc Chi Châu nhướng mày, “Nếu em thắng sẽ yêu cầu chuyện gì?”
Cằm Mục Noãn Tô hơi nâng lên, “Không nói!”
Hoắc Chi Châu liếc mắt nhìn cô, im lặng không nói gì, dường như đang âm thầm suy nghĩ lời đề nghị của cô.
Thật lâu sau, anh đột nhiên cong khóe môi, “Tại sao anh vẫn luôn có cảm giác có chút không thỏa đáng vậy?”
Mục Noãn Tô ngẩng đầu lên, đôi mắt xinh đẹp tràn đầy khó hiểu nhìn anh, “Ồ?” một tiếng.“Nếu như anh thua, anh phải đáp ứng một yêu cầu của em.
Còn nếu như anh thắng, anh không có yêu cầu gì đối với em.
Cho dù có, nói ra sẽ làm em mất hứng, em cũng sẽ ghi tội cho anh, không biết lúc nào lại cáu kỉnh đòi tính sổ với anh.
Nhìn thế nào cũng thấy nó là một giao dịch không công bằng.”
“Em không có nha!” Thấy anh phân tích rõ ràng mạch lạc như vậy, Mục Noãn Tô lập tức tức giận.
Trong thời điểm thế này chẳng phải anh nên thú tính dâng trào không còn đầu óc suy nghĩ sao? Tại sao còn có thể phân tích cặn kẽ như vậy! Cho dù anh nói rất có đạo lý, nhưng mình sẽ không thừa nhận!
“Không được, anh nhất định phải đồng ý!” Mục Noãn Tô một phát nắm lấy cổ áo của anh, hung dữ nói: “Nếu như anh từ bỏ, chính là trực tiếp nhận thua.”
“Còn có điều khoản ngang ngược như vậy sao?” Hoắc Chi Châu nhìn dáng vẻ chú hổ nhỏ của cô nhịn cười.
“Ừ.” Mục Noãn Tô nhẹ gật đầu.
Cô mở miệng còn muốn nói tiếp, đôi môi Hoắc Chi Châu đã áp xuống, tay cũng không thành thật từng chút từng chút tiến vào trong váy ngủ của cô.“Em còn chưa nói –” Mục Noãn Tô run rẩy muốn trốn.
“—Anh nhận thua.” Giọng nói Hoắc Chi Châu khàn khàn cắt ngang lời nói của cô.
Anh tự nhận mình không có cái định lực kia, chi bằng không nên lãng phí thời gian làm gì.
Mặc kệ cô muốn cái gì, mình nhất định không có cách nào từ chối.
Mục Noãn Tô nghe anh nói như vậy, chợt ngây người.
Cô còn chưa làm gì, anh đã trực tiếp chịu thua?Những thứ cô xem trước kia chẳng phải là vô ích rồi sao?
Hoắc Chi Châu nhận ra cô đang phân tâm, cắn vào đầu lưỡi cô một cái để cảnh cáo.
Ngón tay hơi nâng lên, một mảnh vải tam giác màu đen bị ném xuống đất.
Mục Noãn Tô kêu lên một tiếng, cả người bị anh bế lên.
Hoắc Chi Châu hơi thở nặng nề kề sát vào tai cô nói: “Em ngoan ngoãn phối hợp với anh, em muốn cái gì cũng được.
Đã nghe thấy chưa? Không cho phép nửa đường hô mệt bảo dừng lại….”
Mục Noãn Tô bám chặt trên người Hoắc Chi Châu, liên tục đồng ý: “Được được được.
Em nhất định sẽ phối hợp thật tốt! Nghe theo lời anh, tuyệt đối không hô mệt!”
Hoắc Chi Châu vuốt ve cái ót của cô, mỉm cười rồi lại hôn xuống, mơ hồ nói: “Cô bé ngoan.”
…….
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chết cũng không li hôn~Đào Hoà Chi
Roman d'amourThân là một sinh viên nổi tiếng trên mạng, Mục Noãn Tô nổi tiếng không phải vì vẻ đẹp của cô, mà là vì tiền của cô. Càng làm người khác thích hơn chính là, cô không chỉ có tiền, mà còn hào phóng nữa. Quần áo đẹp! Tặng tặng tặng! Túi xách lớn! Tặng t...