Chương 37: Em muốn thế nào cũng được, ngoại trừ ly hôn
Mục Noãn Tô nghe thấy anh nói như vậy, khẽ giật mình: “Anh có ý gì?”
Hoắc Chi Châu im lặng không nói.
Trong khoảng thời gian ngắn, toàn bộ khoang xe chỉ có chật hẹp và im lặng.
Sáng hôm nay Hoắc Chi Châu vừa mở hộp mail ra mới phát hiện, anh nhận được một email gửi từ nước Anh.
Email được gửi bởi người quen cũ của anh là Hanson, trong email Hanson nói rằng chuyện lúc trước Hoắc Chi Châu từng dặn dò ông ta đừng nói đó ra ngoài, nhưng bởi vì bản thân mình uống say làm hỏng việc bị người trong cuộc biết rồi. Ông ta bày tỏ lời xin lỗi sâu sắc với Hoắc Chi Châu, hy vọng vẫn còn có thể cứu vãn.
Thời gian gửi đến là 10 giờ tối theo giờ địa phương, tính đến bây giờ đã cách 4 tiếng.
Hoắc Chi Châu bất chấp vấn đề chênh lệch múi giờ, trực tiếp gọi một cuộc điện thoại sang bên ấy.
Hiển nhiên Hanson đã ngủ rồi, thật lâu mới bắt máy, giọng nói buồn ngủ: “Zhou, I’m so sorry that…..”Qua lời nói của Hanson, Hoắc Chi Châu biết được khoảng thời gian ngắn trước Hề Thành Nam hẳn là đã biết chuyện mình làm.
Anh không biết, lúc nào Hề Thành Nam sẽ nói chuyện này cho Mục Noãn Tô.
Giống như bị buộc vào một quả bom đếm ngược, trái tim Hoắc Chi Châu lập tức muốn ngừng đập.
Anh không biết khi nào quả bom này sẽ nổ, chỉ có thể ngồi trong bóng tối lắng nghe thời gian tí tách từng giây trôi qua.
Anh sợ hãi hoang mang cùng rối loạn.
Anh lập tức tìm người điều tra hành tung gần đây của Hề Thành Nam, phát hiện hôm nay anh ta quay về trường cũ tham gia một buổi diễn thuyết.
Lại là quay về trường học cũ….
Vừa mới nghe tin tức đó, trái tim Hoắc Chi Châu lập tức chùng xuống, dự cảm không lành dâng lên trong lòng, tựa như một đám mây đen ùng ùng kéo đến.
Khi biết được hai người đều dùng bữa trong cùng một khách sạn, anh vội vàng lái xe đến đây.Bên ngoài khách sạn, anh gọi nhiều cuộc điện thoại nhưng cô không bắt máy. Trong nội tâm Hoắc Chi Châu vô cùng bực bội, lấy hộp thuốc để trong xe đã lâu ra, kẹp điếu thuốc giữa hai ngón tay hút vài hơi.
Anh nhận ra rằng bây giờ anh đang đứng trước hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan.
Hề Thành Nam đã biết được chuyện đó, nhưng xem anh ta vẫn chưa nói cho Tô Tô biết.
Nếu như mặc kệ nó, trên đỉnh đầu của anh giống như có một thanh kiếm đang treo lơ lửng, không biết lúc nào sẽ đâm vào thân thể mình. Có thể là trong buổi họp lớp ngày hôm nay, cũng có thể là một ngày nào đó trong tương lai.
Nếu Hề Thành Nam câm miệng thì sao?
Anh hít một hơi thật sâu nhả ra, làn khói thuốc trước mặt nhanh chóng tan biến.
Không được, anh không thể tìm ra cách.Lựa chọn cuối cùng, chính là trước khi Hề Thành Nam mở miệng nói với Tô Tô mình phải thẳng thắn.
Thẳng thắn….
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chết cũng không li hôn~Đào Hoà Chi
RomanceThân là một sinh viên nổi tiếng trên mạng, Mục Noãn Tô nổi tiếng không phải vì vẻ đẹp của cô, mà là vì tiền của cô. Càng làm người khác thích hơn chính là, cô không chỉ có tiền, mà còn hào phóng nữa. Quần áo đẹp! Tặng tặng tặng! Túi xách lớn! Tặng t...