Chương 65: Không có gì mà một nụ hôn không giải quyết được
Gần đến cuối năm, trên đường lớn đều giăng đèn kết hoa chào đón Tết Nguyên Đán sắp đến.
Các trung tâm thương mại có từng đợt từng đợt sóng giảm giá, trên TV có rất nhiều chương trình dành cho gia đình, ngay cả trong vòng bạn bè cũng đăng đầy những nguyện vọng mong muốn dành cho năm mới.
Thoạt nhìn mọi người dường như rất vui vẻ chào đón năm mới.
–Ngoại trừ Mục Noãn Tô.
Bởi vì cô đã vô tình khiến cho Hoắc Chi Châu tức giận.
Nguyên nhân gây ra chuyện này là do Mục Noãn Tô cùng đám bạn cấp 3 đi liên hoan.
Hai ngày trước, rốt cuộc Đường Hiểu Sanh và Vệ Thanh cũng đã công khai bên nhau, ba người bọn họ nói về tất cả những chuyện xảy ra lúc còn học cấp 3 cùng với sự xúc động, bất tri bất giác uống quá nhiều.
Uống nhiều thực sự cũng không có chuyện gì, nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ hơn là khi bọn họ đều uống quá say.
Mục Noãn Tô vì uống quá chén cứ giống như cha già nắm lấy tay Đường Hiểu Sanh đặt vào trong tay Vệ Thanh.
Hai mắt cô đẫm nước mắt, như thể đang gả con gái còn uy hiếp Vệ Thanh nhất định phải đối xử tốt với Đường Hiểu Sanh.
Sau một bài phát biểu cảm động lòng người, ba người bọn họ hốc mắt đỏ hoe, suýt nữa đã ôm đầu khóc rống.
Lúc Hoắc Chi Châu đến nơi, nhìn thấy dáng vẻ Mục Noãn Tô nước mắt lưng tròng thân mật nắm tay người đàn ông khác.
Mặt anh thoáng chốc đen lại, kéo Mục Noãn Tô ra khỏi hai người bọn họ, ôm lấy người rời đi.Trên đường về nhà, Mục Noãn Tô vẫn còn đang đắm chìm trong câu chuyện cả hai đều yêu thầm nhau của Đường Hiểu Sanh và Vệ Thanh, ngồi ở phía sau xe không ngừng phát biểu cảm tưởng.
Hôm nay Hoắc Chi Châu bận rộn cả ngày, sau khi tan làm vội vàng đến đón cô, không ngờ rằng lại nhìn thấy cô nước mắt lưng tròng “Thâm tình đối mặt” với người đàn ông khác.
Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc, cô rõ ràng không hề phát hiện ra sắc mặt mình thay đổi, khi lên xe cái miệng nhỏ kia không ngừng nói đến tình yêu thời cấp 3 rất đơn thuần, thầm mến một người có thể kiên trì đến bây giờ không dễ dàng gì.
Anh càng nghe càng không thoải mái, bất giác lại nhớ đến những bài đăng mà cô từng đăng trên tài khoản phụ lúc học cấp 3.
Khi đó cô thực sự vui buồn đau khổ vì một người khác, cảm thấy vui vẻ khi mình được gọi là hoa khôi của trường, kể về tình yêu của cô, không hề có sự hiện hữu của anh.
Anh đối với cô chỉ như một người khách qua đường lướt qua nhau.
Những ký ức đó giống như thủy triều ập đến khiến anh ăn không ngon ngủ không yên, lập tức bao lấy anh.Cằm Hoắc Chi Châu căng ra, mặt không đổi sắc siết chặt vòng tay đang ôm Mục Noãn Tô.
Người say rượu hoàn toàn không nhận ra sự khác thường của Hoắc Chi Châu, nói chuyện mệt rồi lại nghiêng đầu dựa vào bờ vai của anh, nhắm mắt nghỉ ngơi.
Hoắc Chi Châu kìm chế sự nóng nảy, ôm người xuống xe.
Mở cửa vào nhà, một cái hộp đang mở ra một nửa trong phòng khách lập tức hấp dẫn sự chú ý của anh.
Đó là món đồ mà nhà họ Mục gửi đến.
Mục Phong và Lâm Lưu có ý định chuyển nhà, sau khi hỏi qua ý kiến của Mục Noãn Tô, trực tiếp mang những món đồ còn sót lại trong nhà đóng gói gửi qua.
Nhìn bộ dạng như vậy, cô rõ ràng là không có thới gian sắp xếp chúng.
Trong hộp, lộ ra một góc hộp màu đen, đôi tay Hoắc Chi Châu cầm nó lên phút chốc dừng lại.
*
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chết cũng không li hôn~Đào Hoà Chi
Lãng mạnThân là một sinh viên nổi tiếng trên mạng, Mục Noãn Tô nổi tiếng không phải vì vẻ đẹp của cô, mà là vì tiền của cô. Càng làm người khác thích hơn chính là, cô không chỉ có tiền, mà còn hào phóng nữa. Quần áo đẹp! Tặng tặng tặng! Túi xách lớn! Tặng t...