Chương 67: @Hoắc Chi Châu: Lấy em là vinh hạnh của anh

216 5 0
                                    


Tháng hai năm sau, Mục Ngải Lâm sinh ra một cô con gái.
Lúc ấy Mục Noãn Tô đang ở nước ngoài hẹn gặp nhà thiết kế áo cưới còn chưa trở về.
Cô nghe nói, Mục Ngải Lâm có một số biểu hiện của bệnh trầm cảm sau khi sinh con, thường xuyên lấy nước mắt rửa mặt.
Toàn bộ quá trình ở cử đều là Lâm Lưu chăm sóc cô ta, lo lắng cô ta suy nghĩ không thông suốt làm ra chuyện gì đó.
Nghe thấy tin tức này, Mục Noãn Tô không khỏi có chút sợ hãi đối với việc sinh con.
“Chồng ơi, em sẽ không bị trầm cảm sau sinh chứ?” Trên máy bay quay về nước, cô không khỏi buồn rầu hỏi Hoắc Chi Châu.
Hoắc Chi Châu sờ đầu cô, an ủi: “Không đâu.”
Mục Noãn Tô hơi mở to mắt, không xác định nói: “Thật không?”
Hoắc Chi Châu: “Đừng lo lắng.
Nếu em sợ thì sau này chúng ta hãy bàn đến chuyện sinh con.
Chờ đến lúc em chuẩn bị tốt tâm lý để làm mẹ lại nói tiếp.”
Mục Noãn Tô gật đầu, mỉm cười: “Vâng ạ.”
Vậy hãy để cho cô chơi thêm hai năm rồi tính tiếp.
*
Hôn lễ của hai người dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9, trên một hòn đảo tư nhân ở nước ngoài có phong cảnh hợp lòng người.
Hoắc Chi Châu đã bao hết hòn đảo này trong 5 ngày, toàn bộ chi phí máy bay và khách sạn của tất cả khách mời đều do anh chi trả.
Tại khu nghỉ dưỡng này, sau khi tham dự hôn lễ xong khách mời có thể thỏa thích du ngoạn nơi đây, ở trong phòng khách sạn xa hoa, tận hưởng ánh mặt trời, còn có thể tham gia chèo thuyền và các môn thể thao khác.

Hầu như mọi việc chuẩn bị cho hôn lễ đều do một mình Hoắc Chi Châu xử lý.
Sau khi kết thúc học kỳ một của năm 4, Mục Noãn Tô không phải làm gì cả, đối với hôn lễ đại khái chỉ làm hai việc – Một là xác định danh sách khách mời, hai là chọn áo cưới và chọn trang sức.
Dù đây chỉ là hai chuyện đơn giản, nhưng thỉnh thoảng cô vẫn đến quấy rầy Hoắc Chi Châu một chuyến.
“Chồng ơi, anh xem em đeo khuyên tai đá quý màu xanh đẹp hay màu đỏ đẹp hơn?”
“Chồng ơi, anh thấy em đeo vòng cổ ngọc trai đẹp hay kim cương đẹp hơn?”
“Chồng ơi, anh thấy hai đôi giày này đôi nào đẹp hơn?”
“Chồng ơi…”
“Chồng ơi chồng ơi…”
……

Những món đồ trang sức đó được nhà thiết kế chuyên nghiệp cùng bàn bạc thương lượng với Mục Noãn Tô để chọn ra chúng, trong lòng cô cũng có sự lựa chọn của riêng mình.
Nhưng cô vẫn không nhịn được muốn đi hỏi ý kiến của Hoắc Chi Châu, muốn anh và mình cùng nhau lựa chọn.
May mắn là Hoắc Chi Châu không hề có chút mất kiên nhẫn nào, cũng không nói mấy câu như “Tùy em”, “Đều đẹp.” Mỗi lần anh luôn nghiêm túc giúp đỡ đưa ra ý kiến cho cô tham khảo.
Thời gian chậm rãi trôi qua trong quá trình lựa chọn này.
Tháng 6, Mục Noãn Tô thuận lợi thông qua buổi bảo vệ luận văn tốt nghiệp của trường.
Tại buổi lễ tốt nghiệp, Hoắc Chi Châu với tư cách là khách mời cũng đi đến đó.
Đồng thời anh cũng tham gia với tư cách là người nhà của sinh viên đại học A, anh dùng danh nghĩa của Mục Noãn Tô quyên tặng cho trường học một tòa nhà dạy học.
Trong lúc hiệu trưởng tuyên bố chuyện này, tiếng vỗ tay như sấm.

Bạn học xung quanh đều dùng ánh mắt cực kỳ ngưỡng mộ nhìn vào Mục Noãn Tô.
Mục Noãn Tô nhìn bộ dạng ngạo mạn cao quý của người nọ trên khán đài, chợt cô cảm thấy giống như một giấc mơ.
16 tuổi quen biết nhau, 20 tuổi kết hôn.
Hôm nay cô 22 tuổi, thời gian trôi nhanh như con thoi, nhanh đến mức khiến cho người ta không tài nào bắt kịp.
Sau khi kết hôn, cuộc sống của cô dường như trở nên thuận buồm xuôi gió hơn.
Ba tháng sau, chính là hôn lễ của bọn họ.
Nhưng mà, đây chỉ là một sự khởi đầu.
Về sau bọn họ còn phải cùng nhau trải qua tháng năm dài đằng đẳng.
*
Tháng 9, bọn họ chính thức cử hành một buổi hôn lễ long trọng trên đảo.
Trong hôn lễ không có bất kì phương tiện truyền thông nào được mời đến, nhưng vẫn có một số hình ảnh do khách mời chụp bị rò rỉ lên mạng.
Cô dâu xinh đẹp cùng chú rể anh tuấn, với phong cảnh biển đảo tuyệt đẹp và hôn lễ xa xỉ, hầu như tấm ảnh nào cũng làm cho người ta kinh ngạc thán phục.
Sau hôn lễ, Mục Noãn Tô dùng tài khoản của mình đăng những tấm hình do nhiếp ảnh gia chụp lên.
Đây cũng là hình ảnh chính thức duy nhất.

Có chết cũng không li hôn~Đào Hoà ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ