Chương 53: “Đến lúc đó sinh hoạt vợ chồng không hài hòa thì làm
Hoắc Chi Châu nhẹ nhàng đặt người lên giường trong phòng ngủ chính, trên khuôn mặt ửng đỏ dịu dàng in một nụ hôn.
Giọng nói khàn khàn: “Chờ anh.”
Đôi mắt Mục Noãn Tô ngập trong sương mù, nhẹ gật đầu.
Hoắc Chi Châu vuốt tóc cô, đứng dậy đi vào phòng tắm.
Không lâu sau, anh mang theo hơi nóng quay trở lại.
Anh nằm xuống, duỗi tay ôm Mục Noãn Tô: “Bé cưng….”
Mục Noãn Tô trở mình, tựa đầu vào vai anh, cười hì hì hỏi: “Nhanh thế, tắm sạch chưa?”
“Em muốn kiểm tra một chút….”
Hoắc Chi Châu kêu lên một tiếng, tiếng thở dốc nặng nề.
Anh chế trụ đầu Mục Noãn Tô, nâng cằm cô lên dùng sức hôn xuống.
“Một lúc nữa đừng cầu xin anh nhanh lên nhé….”
Anh trở mình, đặt người dưới thân….
*Bởi vì ngày hôm sau Mục Noãn Tô còn phải quay về trường học, cho nên hai người chỉ làm một lần.
Dù là như vậy, buổi sáng Mục Noãn Tô vẫn buồn ngủ muốn chết
Trong lúc ngồi trên xe quay về trường học, cô ngáp một cái, lười biếng nói: “Mấy ngày tới em phải chuẩn bị cho kỳ thi không thể quay về nhà.
Thi xong kỳ thi cuối kỳ em sẽ quay về nhà.”
Hoắc Chi Châu mím môi “Ừ” một tiếng xem như đồng ý.
Trước khi xuống xe, Mục Noãn Tô đỡ lấy cái eo đau nhức của mình, cảnh cáo nói: “Lúc em không có ở nhà anh phải ngoan một chút.
Nếu như dám tìm chị gái náo khác, em sẽ –”
Hoắc Chi Châu vô cùng hứng thú nhìn chằm chằm vào cô: “Sẽ thế nào?”
Cô giơ tay phải lên làm một động tác “Chém”, hung dữ nói: “Thiến anh đó.”
Hoắc Chi Châu bị dáng vẻ hung dữ này của cô chọc cười, “Vậy sợ rằng em sẽ không có cơ hội này.”
Điều này rất khó xảy ra.
Mục Noãn Tô hạ cánh tay xuống, nói tạm biệt với anh rồi bước xuống xe.
*Khoảng thời gian kế tiếp, Mục Noãn Tô không có lớp.
Sinh hoạt mỗi ngày đều chỉ vây quanh ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi cuối kỳ.
Nhưng điều cô không ngờ đến chính là, lời cảnh cáo mới phát ra hai ngày trước của mình, tin tức liên quan đến Hoắc Chi Châu lại xuất hiện.
Trưa hôm nay, cô cùng Vưu Vưu đi mua kem quay trở về ký túc xá.
Đang trong lúc đọc kịch bản diễn tập cho buổi chiều, Mục Noãn Tô nghe thấy Vưu Vưu ngồi bên cạnh đột nhiên kinh ngạc hô lên một tiếng.
“Này! Vợ của Hoắc Chi Châu xuất hiện rồi nè.”
Ngón tay lật kịch bản của Mục Noãn Tô dừng lại, “Cái gì?”
“Cậu lên Weibo xem đi.
Hình chụp đêm hôm qua hai người bọn họ dùng cơm với nhau.” Vưu Vưu quơ quơ điện thoại di động.
Đêm qua?
Rõ ràng cô ở ký túc xá mà!
Hoắc Chi Châu dùng cơm với vợ của mình?!
Trái tim Mục Noãn Tô chợt chùng xuống, vội vàng mở điện thoại của mình lên vào Weibo.
Đi đến bài đăng trên Weibo mà Vưu Vưu nói.Là một bài đăng của một tài khoản truyền thông.
[Hoắc Chi Châu đi ăn cùng mỹ nữ cao gầy, Hoắc phu nhân đã lộ ra ánh sáng.]
Theo như tài khoản truyền thông này nói đang ngồi xổm săn ảnh một minh tinh ở nhà hàng cao cấp theo phong cách Tây, trong lúc vô tình nhìn thấy Hoắc Chi Châu đi ăn tối cùng với một mỹ nữ dáng người cao gầy đầy đặn thần bí, sau khi hai người dùng bữa xong, còn lên cùng một chiếc xe.
Vị mỹ nữ kia rất có thể chính là vị Hoắc phu nhân thần bí trong truyền thuyết.
Bên dưới bài đăng còn đính kèm theo mười mấy tấm ảnh.
Trong bức hình, Hoắc Chi Châu mặc Tây trang mang giày da, ngồi bên cạnh một mỹ nữ khuôn mặt xinh đẹp, diện váy ngắn theo phong cách Âu Mỹ, ngực lớn chân dài nhìn không sót một cái nào.
Từ khi Hoắc Chi Châu thừa nhận mình kết hôn cho đến nay, vẫn không hề tiết lộ vợ của mình trước công chúng.
Tin tức này được đăng lên, thoáng chốc phần bình luận trở nên sôi nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chết cũng không li hôn~Đào Hoà Chi
RomanceThân là một sinh viên nổi tiếng trên mạng, Mục Noãn Tô nổi tiếng không phải vì vẻ đẹp của cô, mà là vì tiền của cô. Càng làm người khác thích hơn chính là, cô không chỉ có tiền, mà còn hào phóng nữa. Quần áo đẹp! Tặng tặng tặng! Túi xách lớn! Tặng t...