Chương 50: Hôn lên môi cô giống như phát tiết

174 6 0
                                    

Chương 50: Hôn lên môi cô giống như phát tiết

Buổi tối Hoắc Chi Châu có tham gia một buổi tiệc.

Những người có mặt ở đây trên cơ bản đều là những người có mối quan hệ với các công ty giải trí.

Sau khi rượu qua ba tuần, có người thấy bên cạnh Hoắc Chi Châu không có phụ nữ, liền la hét bảo người gọi phụ nữ đến rót rượu cho anh.

Hoắc Chi Châu vẻ mặt nhàn nhạt khẽ liếc qua, cổ của người nọ cũng đỏ lên, hẳn là đã uống quá nhiều.

Anh còn chưa kịp lên tiếng, trợ lý ở bên cạnh vội lên tiếng trước giúp anh từ chối.

Đây là lần đầu tiên người nọ dùng cơm với Hoắc Chi Châu, cho nên không biết anh không dính đến những thứ này. Vì vậy càng nhiệt tình muốn “Chiếu cố” anh.

Giọng nói vô thức nâng cao lên: “Người đang trên đường đến, Hoắc tổng không nên từ chối. Nhất định là cực phẩm! Chính là cái người gần đây đang rất nổi tiếng tên Dao Dao gì đó.”
“Ai?” Hoắc Chi Châu chân mày nhướng lên, giọng nói đanh lại.

Người nọ nhìn điện thoại, “Chính là người đó! Cái người xuất hiện trong video ngắn đấy – à, cô ta đến rồi! Tôi đi mở cửa.”

Lời còn chưa nói hết, ông ta đã đứng dậy rời đi.

Cửa mở ra, một mỹ nữ tóc dài cao gầy đứng ngoài cửa với một nụ cười trên môi.

Hoắc Chi Châu không tự chủ nhìn theo ánh mắt của mọi người nhìn qua đó, đáy lòng đột nhiên buông lỏng.

Anh lắc đầu, mình cũng uống quá nhiều rồi, chỉ vì một cái tên mà bắt đầu đoán mò.

“Dao Dao, cô ngồi bên cạnh Hoắc tổng đi.” Người nọ chỉ tay về phía Hoắc Chi Châu.

Dao Dao nhìn sang, ánh mắt thoáng chốc mang theo sự xấu hổ cùng e sợ, trên mặt bất giác cũng có vài phần vui vẻ.

Một người khác trên bàn lộ vẻ tiếc nuối: “Hóa ra là cô Dao Dao này, tôi còn tưởng là cái cô trên Weibo kia.”
Người bên cạnh anh ta “Xùy” một tiếng, “Cái người trên Weibo lão Tiếu còn không mời được. Trước đây tôi có một người bạn tổ chức party trên du thuyền, có mời một đống người nổi tiếng trên mạng đến, cái cô Đậu Yểu kia thậm chí còn không quan tâm đến ông ta, cho nên ông ta tức giận đến….”

Hoắc Chi Châu mím môi, đứng dậy, cái ghế bị kéo lê trên đất “Két” vang lên một tiếng, âm thanh không nhỏ.

Những người khác đều nhìn về phía anh.

Sắc mặt anh không vui, giọng nói lạnh lùng: “Xin lỗi Tiếu tổng, tôi còn có việc phải đi trước. Tôi tự phạt mình một ly, mọi người cứ tiếp tục đi.”

Anh nâng ly rượu lên một hơi uống cạn, rồi cùng trợ lý rời đi.

Cánh cửa phòng bao “Rầm” một tiếng đóng lại, những người còn lại hai mắt nhìn nhau.

“Làm sao vậy?”

“Gọi phụ nữ đến nên mất hứng hả?” Lão Tiếu thực sự tính sai một bước rồi. Từ khi nào Hoắc Chi Châu cần phụ nữ rót rượu à? Mẹ kiếp trợ lý cũng là đàn ông đó.”
“Không đến mức ấy chứ?”

Có chết cũng không li hôn~Đào Hoà ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ