Chương 60: "Được, chồng mang em theo." Anh hôn lên môi cô

212 4 0
                                    

Chương 60: “Được, chồng mang em theo.” Anh hôn lên môi cô

Ngày hôm sau, những tấm ảnh thân mật giữa Mạnh Nhứ và phó tổng giám đốc của Bắc Thần đã lên hot search.
Bên cạnh tiêu đề “Bắc Thần Mạnh Nhứ” là một chữ hot mà đỏ.
Ảnh chụp được lấy từ một camera giám sát hành lang của khách sạn.
Trong tấm hình đầu tiên, một người đàn ông bụng mỡ ôm lấy một cô gái xinh đẹp trẻ tuổi, cánh tay khoác qua vai cô gái, lòng bàn tay đặt lên phần ngực nhô cao của cô gái.

Một tấm hình khác, người đàn ông hôn lên khuôn mặt cô gái, tay vòng qua eo.
Trên mặt cô gái mang theo nụ cười ngọt ngào.
Từ góc độ này, có thể nhìn thấy bàn tay của người đàn ông đó đang đặt trên mông cô gái.
Ngoài ra, còn có một số tấm ảnh tương tự cùng ảnh động.
Hình ảnh của hai người bọn họ bị camera độ nét cao chụp lại rất rõ ràng, không còn đường chối cãi.
“Mắc ói quá.”
“Mẹ kiếp! Đây chẳng phải là đi mướn phòng sao?”
“Động tác trong tấm hình thứ 5 thực sự làm tôi mắc ói ghê.”
“Tôi biết ngay mà, khó trách cô gái này lại có thể tham gia vào [Phong duyên].
Anh trai nhà tôi phải quay với loại phụ nữ kinh tởm này sao? Chẳng phải quá thảm à? Tôi không đồng ý!”
“Dùng quy tắc ngầm mà còn vui vẻ như vậy.
không biết xấu hổ à?”
……

Trong số những cư dân mạng lên tiếng mắng chửi, vẫn có một bộ phận đưa ra các lý do bảo chuyện này không có gì đáng “Hot”, nghĩ rằng có người cố ý mua hot search.
Nhưng những bình luận này nhanh chóng bị số lượng lớn bình luận chỉ trích nhấn chìm.
Trong đó, fans hâm mộ của nam chính Dụ Hàn trong [Phong Duyên] là phản ứng kịch liệt nhất.
Dụ Hàn với tư cách là đỉnh lưu lượng, sức chiến đấu của fans hâm mộ vô cùng dữ dội.
Nói đùa à, làm sao có thể để cho cục cưng nhà bọn họ quay phim cùng loại phụ nữ này? Vạn nhất Mạnh Nhứ đánh chủ ý lên người anh trai của bọn họ thì phải làm sao?
Vì vậy fans hâm mộ xé Mạnh Nhứ lại xé đoàn phim, thậm chí xé cả tổ biên kịch của Bắc Thần.

Mắng công ty vì nâng đỡ một diễn viên tuyến mười tám mà kéo anh trai nhà bọn họ vào làm bệ đỡ, không biết sau này cái cô tuyến mười tám này lại xào CP với Dụ Hàn như thế nào nữa.
Dưới sự lên men dần dần của cư dân mạng, có người cố tình tiết lộ việc phó tổng giám đốc của Bắc Thần đã kết hôn lên mạng, lập tức xuất hiện một số scandal liên quan đến điện ảnh Bắc Thần.
Chịu ảnh hưởng từ chuyện này, giá cổ phiếu của Bắc Thần liên tục giảm trong vài ngày liên tiếp.
Trước sức ép của dư luận, điện ảnh Bắc Thần không thể nào không ra mặt đưa ra thông cáo, trước mắt sẽ cắt chức điều tra phó tổng giám đốc.
Nữ chính của bộ phim [Phong Duyên] cũng thay đổi từ Mạnh Nhứ chuyến sang một tiểu hoa đán khác.
Đến tận bây giờ, chuyện phong ba này mới dần dần lắng xuống.
Sau khi Mạnh Nhứ rời khỏi đoàn phim vẫn như cũ xin nghỉ dài hàn không đến lớp, nhưng chuyện của cô ta đã gây ra một cơn sóng lớn phủ lên đại học A.
Từ tin tức hoa khôi giảng đường đại học A, nữ chính tai tiếng cho đến bây giờ vẫn không dám đến lớp học, hiện tại khi mọi người khi nhắc đến cô ta, giọng điệu cũng thổn thức không thôi.
Ngược lại, mấy ngày nay Mục Noãn Tô ở trường học nhận được rất nhiều sự chú ý.
Cho dù là trên đường hay ra khỏi lớp học, lúc ở nhà ăn, hay là thời điểm mua đồ trong siêu thị….

Có chết cũng không li hôn~Đào Hoà ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ