Chương 28: Chủ động

252 6 0
                                    

Chương 28: Chủ động

Ngón tay Mục Noãn Tô nhẹ nhàng nắm lấy tóc của Hoắc Chi Châu, trong lòng rung động.

Cô mơ hồ ý thức được trong lòng anh không chắc chắn điều gì. Cô có thể cảm nhận được, ngoại trừ tức giận và ghen tuông, sâu trong nội tâm của anh vẫn có cảm giác không an toàn.

Anh là Hoắc Chi Châu, thiên chi kiều tử, còn trẻ tuổi đã thành công, tại sao lại có cảm giác không an toàn…..

Mục Noãn Tô lập tức có chút chua xót, hơi ngẩng đầu lên….

Hoắc Chi Châu đột nhiên sững người, đây là lần đầu tiên cô chủ động hôn anh.

Anh nhanh chóng đảo khách thành chủ, đoạt lại quyền chủ động.

*

Sau chuyện này, một khoảng thời gian dài Mục Noãn Tô không gặp lại Hề Thành Nam.
Chỉ có một ngày nọ cô nhận được một tin nhắn của anh ta, hỏi Hoắc Chi Châu có đối xử tốt với cô không.

Mục Noãn Tô vẫn không trả lời tin nhắn.

Thật lâu sau, anh ta lại nhắn đến một tin nữa, giọng điệu khẩn cầu: “Anh chỉ muốn biết chuyện này, em nói cho anh biết đi.”

Sau một khoảng thời gian dài cô nhắn lại một chữ “Tốt.”

Hề Thành Nam im lặng thật lâu, mới nhắn đến một câu: “Vậy là tốt rồi.”

Từ đó về sau hai người không còn xuất hiện cùng một chỗ nữa.

Nhưng Hoắc Chi Châu càng quan tâm đến hành tung của cô hơn.

Thậm chí anh còn yêu cầu cô chuyển về nhà.

Tất nhiên Mục Noãn Tô đã từ chối yêu cầu của anh.

Không chỉ nói đến chuyện cô còn phải tập dợt cho buổi diễn sắp tới, cho dù không có cô cũng không muốn mỗi ngày trở về nhà ngày hôm sau lại phải đến trường, lãng phí thời gian ngủ của cô.
Nữ chính Mạnh Nhứ của kịch bản này còn có một bộ phim phải quay ngoài giờ học, thường xuyên vắng mặt trong những buổi tập dợt. Kết quả tiến độ chạy kịch bản của bọn họ trở nên rất chậm chạp, cũng không đạt yêu cầu.

Có đôi khi Mạnh Nhứ đáp chuyến bay buổi tối trở về trường học, buổi tối mọi người không thể đi ngủ mà phải cùng cô ta đến phòng luyện tập tập dợt. Thời gian dần qua, có rất nhiều người đối với chuyện này phê bình kín đáo, ồn ào phàn nàn. Thế nhưng không còn cách nào khác, cô ta là nhân vật chính chủ chốt của toàn bộ kịch bản, tất cả mọi người tập dợt đều phải nhân nhượng với thời gian của cô ta.

Thời gian tập dợt từng ngày từng ngày trôi qua, đầu tháng 12 hội học sinh của trường bắt đầu phát vé cho buổi tiệc tối năm mới.
Mục Noãn Tô với tư cách là người diễn xuất, theo thường lệ lấy được một vài vé.

Cô vào Weibo, tìm thấy khung chat mà Chanh Chanh đã từng nhắn tin với cô, hỏi địa chỉ của cô ấy.

Tốc độ của Chanh Chanh rất nhanh, đã sớm gửi địa chỉ và phương thức liên lạc của mình đến đây, còn luôn miệng nói cảm ơn.

Buổi trưa hôm đó ăn cơm xong, Mục Noãn Tô lấy hai tờ vé bỏ vào phong thư gửi cho Chanh Chanh, đồng thời cũng gửi cô ấy mã số bưu kiện.

Có chết cũng không li hôn~Đào Hoà ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ