Chương 55: “Bé cưng ngoan, em nên gọi anh là gì?
Hoắc Chi Châu còn chưa kịp phản ứng, một bóng người màu xanh nhạt đã nhào vào trong lòng anh.
Mục Noãn Tô đâm đầu vào lồng ngực của Hoắc Chi Châu, vội vàng nói: “Lúc trước anh đã đồng ý một yêu cầu của em, hiện giờ em sẽ yêu cầu.
Trong chuyện này anh phải đứng về phía em, không thể liên kết với anh cả khi dễ em.”
Hoắc Chi Châu vỗ lưng Mục Noãn Tô, nhìn về phía anh trai của mình, nhíu mày nói: “Anh…”
“Em đừng xen vào!” Hoắc Chi An thô bạo cắt ngang lời em trai, nhìn thẳng về phía Mục Noãn Tô, “Em đã mang vợ của anh đi đâu rồi?”
Mục Noãn Tô đưa lưng về phía Hoắc Chi An, bờ vai thoáng run lên một chút, sau đó nhanh chóng quay người lại, trốn sau lưng Hoắc Chi Châu.
Cô kéo áo sơmi của Hoắc Chi Châu, cẩn thận dè dặt từ bên người anh nhô đầu ra, khẽ nói: “Anh cả, em thực sự không biết chị dâu đã đi đâu.”
“Em mang cô ấy đi mà không biết đi đâu hả?” Quanh thân Hoắc Chi An toát ra âm khí rất lớn, nắm chặt tay thành đấm từng bước tiến đến gần Mục Noãn Tô.
Hai tay Mục Noãn Tô nắm lấy tay áo của Hoắc Chi Châu cũng run lên, bị khuôn mặt đen như Diêm La của Hoắc Chi An làm cho hoảng sợ không thôi.
“Anh cả, anh đừng dọa cô ấy.” Hoắc Chi Châu bước lên trước ngăn Hoắc Chi An lại, một tay vòng qua sau lưng, nhẹ nhàng vuốt ve cánh tay Mục Noãn Tô giống như đang trấn an.
“Chị dâu vẫn chưa đi xa đâu, anh đừng nôn nóng quá.” Anh nhìn thẳng vào đôi mắt của Hoắc Chi An, lên tiếng an ủi.
“Đừng nôn nóng?” Hoắc Chi An tựa như đang nghe câu chuyện cười nào đó, cười lạnh một tiếng, “Nếu không phải do em ấy –”
Ánh mắt Hoắc Chi An nghiêm túc hung ác nham hiểm rơi vào trên người Mục Noãn Tô, “—Vợ của anh có thể biến mất sao?”“Anh anh anh cả….” Mục Noãn Tô lắp bắp lên tiếng, lần nữa thò đầu ra, “Tuy em biết rõ hiện giờ đầu óc của anh không được tỉnh táo lắm, nhưng em vẫn muốn nhắc nhở anh, người khiến chị dâu bỏ đi không phải là em mà là anh….”
“Em thì biết cái gì?!” Sắc mặt Hoắc Chi An hết sức khó coi.
Mục Noãn Tô chỉ thoáng nói một chút đã đâm trúng chỗ đau của anh ta.
Trong khoảng thời gian này, anh ta nhìn thấy Bạch Uyển Uyển ngày một gầy đi, tâm tình cũng trở nên không tốt.
Khoảng thời gian trước, tâm trạng của Bạch Uyển Uyển có chút chuyển biến tốt hơn, thái độ đối với mình cũng khá hơn rất nhiều.
Anh ta chỉ cần vừa nghĩ đến, những dịu dàng kia chẳng qua là cô ấy cố ý giả vờ khiến mình buông lỏng cảnh giác, trái tim anh ta như bị người khác bóp chặt, bóp đến đau đớn.
Anh ta hận không thể lập tức bắt cô ấy trở về nhốt trong nhà, làm cho cô ấy không có cách nào rời khỏi mình nữa.
“Em biết mà!” Mục Noãn Tô nghĩ đến Bạch Uyển Uyển, trong lòng căng thẳng.
Cô thở nhẹ một hơi động viên mình, cánh tay ôm chặt lấy eo Hoắc Chi Châu, không sợ chết nói: “Anh cả, có người thích trẻ con có người không thích.Cả hai người đều không sai, chẳng qua là không thích hợp ở cùng nhau mà thôi.
Nếu đã là vợ chồng, bản thân chuyện này nên đạt đến ý kiến thống nhất, nhưng nếu quan điểm bất đồng cả hai không còn cách nào sống chung với nhau nữa.
Huống hồ anh còn lừa gạt chị ấy…”
Mục Noãn Tô nói thêm một câu, sắc mặt Hoắc Chi An càng đen hơn.
“Anh giam giữ chị dâu như vậy là không được.
Chị ấy cũng có cuộc sống riêng của mình không phải là thú cưng của anh.
Anh càng làm như thế chỉ đẩy chị ấy ngày càng xa ra thôi….”
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chết cũng không li hôn~Đào Hoà Chi
RomantizmThân là một sinh viên nổi tiếng trên mạng, Mục Noãn Tô nổi tiếng không phải vì vẻ đẹp của cô, mà là vì tiền của cô. Càng làm người khác thích hơn chính là, cô không chỉ có tiền, mà còn hào phóng nữa. Quần áo đẹp! Tặng tặng tặng! Túi xách lớn! Tặng t...