Chương 22: Cô nhóc không có lương tâm
Weibo bị khóa bình luận, thời gian đăng tin vào khoảng 1 giờ sáng ngày hôm nay, chỉ trong mấy tiếng đồng hồ ngắn ngủi đã nhận được hàng chục nghìn lượt share.
“Tô Cảnh thực sự không nên làm hoa sen trắng, gây họa khắp nơi! Khi nào cô mới rời khỏi ngành giải trí vậy?”
“Tô Cảnh xào loạn CP, mặt đã bị đánh sưng lên chưa?”
“Trời ạ! Thực sự kết hôn! Mị thất tình rồi! hu hu hu ~”
“Lại thêm một thanh niên kết hôn sớm, a a a a!”
“Xin chào mọi người! Cuối cùng Hoắc Chi Châu cũng đã công khai, xin mọi người hãy chúc phúc cho chúng tôi! [Trái tim] [Trái tim]”
……..
Sau đó tài khoản chính thức của truyền thông Hòa Húc cũng đăng tin, đáp lại những tin đồn thất thiệt ngày hôm qua, công ty sẽ dùng pháp luật để bảo vệ danh dự của Hoắc Chi Châu và công ty.
“Làm tốt lắm! Đã sớm ngứa mắt với những tài khoản marketing đó rồi.”
“@Bát phu nhân cho rằng có thể cọ nhiệt nhưng không ngờ rằng đá trúng tấm sắt hả? Ha ha ha, Ăn mừng mọi người ơi!”“Tốt! Tôi thích kiểu không BB mà trực tiếp báo cáo luôn.”
……….
Mục Noãn Tô lướt một vòng Weibo, sau đó chuyển ánh mắt đến ban công, có hơi kinh ngạc.
Người nọ vẫn còn đang nghe điện thoại, dường như phát hiện được ánh mắt của cô, anh quay đầu đối mặt với cô, rất nhanh lại bình tĩnh quay đi.
Một giờ sáng…..
Lúc đó cô đã ngủ rồi.
Nửa đêm anh không ngủ, đột nhiên đăng tin này lên Weibo….
Mục Noãn Tô giật mình, như vậy xem ra thái độ của anh quả thực rất tốt……
Hoắc Chi Châu nói chuyện điện thoại xong, nhìn đến cô vợ nhỏ hiếm khi chủ động thế mà lại mỉm cười với mình, mắt ngọc mày ngài.
Trong lòng anh hiểu rõ, “Thấy rồi?”
Mục Noãn Tô gật đầu.
Trong khoảng thời gian ngắn, hai người đều không nói chuyện.Dường như tất cả mọi thứ đều không có gì để nói.
Dành cả một buổi sáng để xử lý việc riêng, sau khi Mục Noãn Tô ăn cơm trưa xong có chút buồn ngủ, cô lên lầu quay trở về phòng đi ngủ.
Hoắc Chi Châu cầm laptop đến thư phòng tiếp tục làm việc.
Khoảng 3 giờ, điện thoại của anh reo lên, là Mục Noãn Tô gọi đến.
Hoắc Chi Châu đứng dậy, vừa nhận điện thoại vừa đi về phía phòng ngủ chính.
“Hoắc Chi Châu…..” Giọng nói của cô gái nhỏ trở nên yếu ớt, còn có chút khàn khàn.
“Sao vậy?” Trái tim anh chùng xuống, bước nhanh hơn.
“Đầu em đau…..” Mục Noãn Tô ôm lấy đầu, vô cùng khó chịu.
Buổi sáng lúc cô tỉnh dậy cảm thấy có hơi chóng mặt, không ngờ đến ngủ trưa thức dậy bệnh tình không thuyên giảm mà càng trầm trọng hơn. Trong đầu như có một cọng gân đang không ngừng giật, co rút đau đớn không chịu nổi.
Vừa dứt lời, cửa phòng ngủ đã bị mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có chết cũng không li hôn~Đào Hoà Chi
Lãng mạnThân là một sinh viên nổi tiếng trên mạng, Mục Noãn Tô nổi tiếng không phải vì vẻ đẹp của cô, mà là vì tiền của cô. Càng làm người khác thích hơn chính là, cô không chỉ có tiền, mà còn hào phóng nữa. Quần áo đẹp! Tặng tặng tặng! Túi xách lớn! Tặng t...