30

1K 109 12
                                    

Dứt câu Vegas liền không chần chừ bế sốc cả người em lên mà ném mạnh xuống giường.

*phịch

Pete chưa kịp để load được câu nói của Vegas thì đã bị ném mạnh đầu đập xuống giường làm cho choáng váng...những kí ức đêm ấy lại một lần ùa về,cũng trên chiếc giường này em đã cắn răng chịu đựng những cơn đau đớn tinh thần lẫn thể xác mà Vegas gây ra lần đầu tiên.

Không còn thời gian nghĩ ngợi Pete cố gắng tỉnh táo lại mà lồm cồm bò dậy trốn khỏi Vegas,nhưng chưa kịp làm vậy hắn đã lao vào vồ lấy chân em như một con hồ đói mà kéo mạnh một cái lại gần phía hắn...rồi ghì chặt lấy thân thể em ở dưới thân mình.

Giờ đây Pete không còn cách nào khác ngoài việc vùng vẫy để thoát ra...

Còn về Vegas...hắn mặc kệ người ở bên dưới đang quẩy đạp vùng vẫy,mà mạnh bạo lột sạch quần áo trên người của Pete rồi mạnh bạo chiếm lấy đôi môi của em...

Pete bị hôn không thể mở miệng...chỉ có thể ồm ồm trong họng

"Ưm...Vegas...ta cầu xin ngài...hức...đừng làm vậy...hức..."

Vừa nói em vừa không ngừng khóc nấc lên cố gắng thoát ra khỏi nụ hôn kia của hắn...
~nếu như bình thường nghe được những lời cầu xin này của Pete có lẽ Vegas đã rất vui mừng,nhưng giờ đây nghe những lời này chỉ càng khiến hắn trở nên khó chịu và tức giận hơn.

Buông tha đôi môi ngọt mọng đáng thương bị hôn và cắn mút đến sưng tấy hắn liền thả một câu cho em;

"Giờ ngươi biết sợ rồi sao Pete?!....hừm....nhưng muộn rồi...."

Dứt câu Vegas liền rúc vào hỏm cổ em mà cắn mút mạnh nó,nhưng hành động này chỉ càng khiến Pete cảm thấy nó ghê tởm mà nỗi da gà.

"Đừng....đừng....mà...hức...hức...xin ngài đó Vegas. "

Vẫn như bình thường Vegas bỏ ngoài tai những lời cầu xin đó mà tiếp tục mạnh bạo rãi những nụ hôn lên khắp người em,còn Pete cũng chỉ biết không ngừng vùng vẫy đánh mạnh vào người hắn khóc lóc van xin.
~Nhưng nó chỉ là vô ích...

Cuối cùng mảnh vãi che thân cuối cùng trên người Pete được lột xuống căn phòng bỗng trở nên im lặng đến lạ thường...
từ lúc chiếc quần con của Pete bị Vegas lột ra,em đã nghĩ rằng cuộc đời này đến đó là chấm hết chuyện đêm ấy sẽ lại tái diễn một lần nữa...vì vậy em đã ngưng dãy giụa ngay lập tức nghiêng mặt đi không thèm liếc nhìn hắn một cái.

"Hơ không cương...haahaaa."

Câu nói được thốt ra từ miệng Vegas có phần mỉa mai, hắn vừa cười một nụ cười khiến ai nghe cũng có phần rợn tóc gáy vừa nói tiếp:

"Hahaaaa...bao lâu nay những kẻ muốn nằm dưới thân ta rên rỉ còn phải cố gắng uốn éo phục tùng ở dưới háng ta nhục nhã như một con chó chỉ để làm thằng em ta thỏa mãn mà cương lên mới được có cơ hội.
Vậy mà hôm nay do chính ta chủ động ngươi chỉ cần nằm im mà rên rỉ thôi, vậy mà người cũng không thèm cương lên.
~thật nực cười...ngươi đúng là chả thú vị gì hết Pete ạ. "

Nói xong hắn liền tức giận buông em ra sau đó liền rời đi ra khỏi phòng...để lại mình Pete đang bất đồng nằm đó cùng hai hàng nước mắt lăn dài trên má...
*
*
*
Mới tờ mờ sáng Pete đã rời khỏi căn phòng toàn những giọt nước mắt đầy nổi đau này,khi cả phủ vẫn còn chưa thức dậy hết.
Tất nhiên em không quên trước khi đi là dọn dẹp lại ngăn nắp sạch sẽ cho căn phòng,còn về Vegas sau khi tức giận rời đi cũng đã không quay trở lại  phòng.

[VegasPete]cảm ơn vì đã đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ