Vừa vào đến sảnh Pete đã dừng bước chân mình lại, ả Rim đi ở sau lưng
cùng Vegas khi thấy hành động này của em...còn đang muốn đi lên châm chọc vài lời.
Thì bất ngờ Pete quay ngoắc lại dáng cho ả một cái tát thật mạnh vào mặt.*chát...
"Aaaaa...."
Người hầu trong phủ và Venice đang đứng ở sảnh lúc ấy cũng đơ người trước hành động này của em,còn Vegas hắn đã nhanh tay đẩy Pete ra xa rồi lôi ả đứng về phía sau mình bảo vệ.
"Ngươi làm cái trò gì vậy Pete.
~sao ngươi dám ra tay với em ấy."Khi thấy hắn to tiếng chỉ vì bảo vệ ả như vậy,đôi mắt của em bỗng chốc thay đổi chuyển sang đỏ ngàu kèm theo sự tức giận đáp trả lại:
"Tại sao Ngài không đi mà hỏi ả xem đã làm gì mới khiến ta ra tay chứ hả?!."
Vegas nghe vậy ngờ ngợ mà đưa ánh mắt nhìn về phía ả.
Rim thấy vậy liền giả vờ khóc lóc yếu đuối lắc đầu.
"Phu quân...hức...hức....em không biết mình đã làm gì để Phu nhân tức giận như vậy nữa...hức.
~có lẽ là do tức giận vì em đã ra chào Hoàng thượng trước chẳng hay...hức."Càng nói Rim càng khóc lóc to hơn làm như mình là nạn nhân Pete nhìn một màn này mà chỉ biết cười khinh bỉ.
Vegas nghe ả nói vậy liền không thèm suy nghĩ gì đã quay lại phía Pete lớn tiếng quát.
"Ngươi nhìn xem...nàng ấy còn không biết mình đã đắc tội gì với ngươi...đừng tưởng ta nhân nhượng khi có Hoàng thượng ở đây, mà ngươi được nước lấn tới Pete."
Thấy hắn một mực bênh chằm chằm ả,em không nhịn được nữa lớn tiếng nói lại Vegas:
"Nực cười...ngươi nói mình không biết đã làm sai ở đâu đúng không?!
~vậy thì ta trả lời dùm ngươi:
Bức tranh sáng nay được Hoàng thượng khen ngợi! thực ra là chính tay Venice vẽ, nó thức dậy từ rất sớm để có thể hoàn thành bức tranh đó...thế mà bị chính ngươi cướp một cách trắng trợn công sức của thằng bé để Win nó được Hoàng thượng khen thưởng.
'Đúng là một màn trộm long tráo phụng mà.'
Ta nói vậy đã đúng chưa Rim."
Ả lúc này đây phía sau lưng của Vegas người bắt đầu run lên lắp bắp không dám trả lời.
Hắn thấy Rim không phản kháng lại mà có chút nghi ngờ nhìn ả mà nói:
"Nàng nói gì đi Rim?!không phải sợ,có ta ở đây không ai dám bắt nạt nàng đâu...nói ta nghe nhưng lời Pete nói có phải sự thật không?!"
"Thiếp thiếp...thiếp..."
Thấy Rim làm tốn thời gian em không kiến nhận được nữa mà tặng thêm một câu cho ả.
"Ấp úng như thế làm gì...chuyện rõ rành rành như vậy rồi có chối cũng không được."
Vegas hắn không những không biết sai mà còn quay lại cãi cùn với em để bảo vệ ả.