27

943 118 3
                                    

Sau khi tắm rửa và sửa soạn xong cho thằng bé,trước khi đi xuống dưới lầu Pete vẫn không quên lấy miếng ngọc bội vật tượng trưng cho người thừa kế của gia tộc ra đeo cho thằng bé.

"Xong rồi chúng ta đi thôi Venice..."

"Dạ ba nhỏ."

Xong xuôi mọi thứ thế là hai ba con Pete cùng dẫn nhau xuống dưới.

Vừa xuống đến nơi thằng bé với khuôn mặt hớn hở buông tay em ra, mà chạy nhanh đến chỗ mẹ ngài.

"Aaaa....Tổ Mẫu...."

Thấy đưa chóng cưng của mình đang chạy lại người liền dang rộng ta đón lấy quỷ nhỏ.

"Ây zô....thằng đích tôn của Tổ mẫu...Tổ mẫu nhớ con lắm luôn đó."

Nghe vậy thằng bé liền chu mỏ dở giọng điệu có chút giận dỗi mà nói:

"Tổ mẫu nói nhớ Venice vậy mà mấy nay người không đến thăm con gì cả."

Người nghe vậy mà sửng sốt với thằng đích tôn này của mình, vì chỉ mới có vài ngày không gặp thôi mà đã biết hờn dỗi với mình rồi.

Trong lúc hai bà cháu đang đùa qua lại với nhau, Pete ngượng ngùng mà phải cắt ngang lại vì...

"Hừm...mẹ....."

"Hửm...sao vậy Pete?!
~con muốn nói gì sao..."

"Dạ...Thái Tử Phi...."

Nghe đến đây người như nhận ra gì đó liền hốt hoảng quay lại phía Porsche đang ngồi mà nói..

"Ôi...thứ lỗi cho thần đã sơ xuất....Venice mau ra chào Thái Tử Phi đi con..."

Porsche lúc này chỉ cười chừ xua tay.

"Ờ...phu nhân đừng khác sáo...con không có sao đâu ạ...người đừng làm vậy."

Nói xong Porsche nhìn về phía Venice, thằng bé cũng nhìn cậu với đôi mắt long lanh mà lịch sự hành lễ với cậu....

"Venice xin được hành lễ với Thái Tử phi ạ..."

"Ấy...ấy...mau đứng lên nào...không cần con hành lễ đâu..."

Vừa nói Porsche vừa vội vàng đỡ thằng bé đứng dậy, rồi nhẹ nhàng nói...

"Nào đứng sát đây cho ta ngắm nhỏ xem nào..."

Nghe vậy thằng bé không chần chừ mà bước đến gần hơn với Porsche....

Ngắm nghía đủ lâu Porsche không nhịn được mà nhìn sang chỗ Pete cảm thán.

"Ây Pete....tao nói chứ mày như đẻ mướn cho người ta vậy á...ý hết thằng...ơ..."

Biết mình xém lỡ lời, Porsche vội sửa lại lời mình vừa thốt ra...

"Ờm...ờm...giống y đúc tướng quân nhà mày.... Được mỗi cái núm má đồng xiền này là di truyền từ mày thôi."

Vừa nói Porsche không nhịn được mà còn véo yêu với chiếc má phúng phính của thằng nhỏ.

Bỗng thằng bé lên tiếng nói lại với Porsche:

"Thái tử Phi còn thấy Venice giống...vậy mà ba lớn...."

Ngay lúc ấy Pete như đánh hơi ra câu nói chuẩn bị thốt ra từ miệng thằng bé, liền kịp thời cắt ngang nó lại....

"Venice..."

Thấy ba nhỏ kêu tên mình thằng bé bất chợt khựng lại nhìn về phía em và đã nhận được cái lắc đầu từ Pete, biết mình xém nữa làm lộ chuyện ba nhỏ dặn dò không được nói...nên vì vậy Venice liền im lặng.

Porsche thấy thằng bé đang nói lại tự nhiên ngừng lại có chút tò mò hỏi:

"Ba lớn con sao Venice?!...."

Bị hỏi bất chợt thằng nhỏ có chút bối rối trả lời.

"Dạ...dạ...không có gì ạ Thái tử Phi..."

Nghe câu trả lời như vậy Porsche cũng không có chút nghi ngờ hay thắc mắc gì.

"ờm...không có gì thì thôi vậy....
~à mà...từ nay đừng gọi ta Thái tử Phi này Thái tử Phi nọ nữa...gọi ta là ba nuôi được không?!"

Được lời đề nghị ấy của Porsche Venice không gật đầu đồng ý ngay, mà nhìn về phía Mẹ ngài và Pete...như đang xin ý kiến.

Nhận được cái gật đầu nhẹ của 2 người, thằng bé mới quay lại phía Porsche mà gật đầu đồng ý....

Porsche thấy Venice đồng ý liền vui vẻ không dấu được nỗi cảm xúc...

"Vậy tốt quá rồi...bánh bao nhỏ...ta gọi con là bánh bao nhỏ nha... "

"Dạ ba Porsche..."

"Ôi trao...yêu quá...Pete mày thấy gì hong...con mày giờ cũng là con nuôi của tao rồi...
~hahaaa..."

Pete thấy hình ảnh hớn hở trẻ con của Porsche lần đầu được làm ba không nhịn được mà nở nụ cười trên môi.

Trong không gian phòng khách u ám đã lâu không có tiếng cười,bỗng giờ đây tiếng cười và niềm vui vẻ được hòa quyện lại với nhau vang lên...
*
*
*
xế chiều khi cả Pete,Porsche và mẹ ngài,Venice đang tán gẫu với đùa giỡn cùng nhau thì tiếng người hầu cắt ngang bầu không khí ấy.

"Thưa Phu nhân cơm nước đã chuẩn bị xong mời mọi người xuống dùng bữa ạ."

"Ùm ta biết rồi...ngươi lui xuống trước đi..."

Người hầu nghe thấy thế liền cuối chào rồi rời đi ngay lúc ấy...

Sau khi ra lệnh cho người hầu lui xuống xong,Pete liền quay lại mà nói..

"Vậy lát nữa chúng ta nói tiếp...giờ con nghĩ chúng ta xuống dùng bữa trước đã...
~Porsche đi cả ngày cũng đã đói bụng rồi phải không."

" Đúng rồi tao đang đói rã cả người ra đây...đi ăn thôi.."

Mẹ ngài cũng không phản bác gì vui vẻ đồng ý...

Vậy là cả 4 người cùng nhau rời đi khỏi sảnh thẳng xuống phòng ăn.....
______________________________________
Tuần này ra chap vào zờ muộn không biết bà nào đọc hem nữa.
Chap này chủ yêu xoay quanh ba con Pete à, chap sau ms khúc bất ổn kkk🌚

 Chap này chủ yêu xoay quanh ba con Pete à, chap sau ms khúc bất ổn kkk🌚

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Iu cái ghệ iu🤩

Sao+cmt để tui có động lực na🌚

Cmt choa zui nhà zui cửa nhe mí bà🌚

*lưu ý
Fic do tôi tự nghĩ ra🚫❌lấy chất xám
và có j không vừa ý các bà nhớ cmt na

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tui🌚💓mãi iu

[VegasPete]cảm ơn vì đã đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ