Sau khi Pete cùng Venice lên phòng để sửa soạn được một lúc thì Vegas cũng cùng Hoàng thượng đã đi ra sảnh chuẩn bị rời đi.
Porsche ngó nghiêng một hồi mãi không thấy bạn mình đâu bèn lên tiếng hỏi Vegas:
"Tướng Quân sao ta không thấy Venice và Pete đâu vậy, đáng lí giờ này phải ở đây rồi chứ nhỉ?!"
Nghe Porsche nói vậy Hoàng thượng mới để ý cũng bèn hỏi xem đứa cháu dâu mình đang ở đâu.
"đúng rồi Porsche nói ta mới để ý ...Vegas!
~Pete đâu rồi..."Bị hỏi bất ngờ hắn cũng có có chút bối rối,Vegas thầm nghĩ không lẽ vì chuyện hôm qua mà Pete cố tình làm vậy để hắn bẻ mặt.
Đang suy nghĩ không biết trả lời làm sao bỗng Rim cùng con trai ả từ đâu đi tới gọi hắn:
"Phu quân...."
Ai nấy nghe tiếng gọi kia đều quay về hướng Ả.
Rim thấy ai cũng nhìn nhưng vẫn trơ mặt mà bước đến gần chỗ hắn rồi mới cung kính hành lễ.
"Thiếp thân thỉnh an Hoàng thượng.
~Thái Tử và Thái Tử Phi.""Ùm...Miễn lệ."
Sau khi được miễn lệ ả liền vui vẻ muốn đến gần Porsche để bắt chuyện làm thân, nhưng ngay sau đó đã bị Porsche từ chối thẳng mặt....
"Này ngươi đừng có lại gần ta...ta dị ứng với mùi hương nồng nặc này lắm:)))"
Câu nói như vả thẳng vào mặt Rim,nếu như người bình thường ả có lẽ đã gân cổ lên chửi lại...nhưng Porsche là Thái tử phi vì vậy ả chỉ đành ngậm ngùi nén lại cơn tức mà trưng cái bộ tội nghiệp lại gần Vegas.
Vegas thấy Rim bị bẻ mặt liền muốn chống chế lấy lại cho ả chút sỉ diện nhưng cũng phải lựa lời mà nhẹ nhàng nói với Porsche:
"Thái tử phi sao người lại nói như vậy với nàng ấy?!...nàng ấy dễ nhạy cảm lắm."
Porsche không nhiều lời mà to tiếng bật lại hắn:
"Ta nói không đúng sao....có gì nói đó...ta không thích mùi hương nồng quá thì nói vậy thôi...chẳng lẽ là bắt ta phải nín thở luôn hay gì?!"
Nói một tràng Porsche cuối cùng cũng dừng lại, Kinn lúc này đứng bên cạnh lặc đầu bất lực với cái tính nóng như kem này của vợ mình...
Giờ đây chỉ mình Hoàng thượng mới có thể ngăn Porsche lại, vì vậy ngài bèn lên tiếng:
"Được rồi Porsche ta thấy con nên bình tĩnh lại..."
Porsche khi nghe bố chồng mình đánh tiếng như vậy cũng không dám bật lại nữa,đành ngoan ngoãn đồng ý:
"Dạ..."
Nhận được câu trả lời hài lòng ngài liền quay sang nhìn Vegas cùng mẹ con ả Rim:
"Mà còn Vegas...ta chưa hỏi con...đây là?!"
Như hiểu ra câu hỏi của Hoàng thượng hắn ngay lập tức đáp lại:
"À dạ thưa Hoàng thượng đây là vợ 2 cùng con trai thứ của thần ạ..."