Chương 1 → 10

7.8K 226 88
                                    

Chương 1: Ngươi nói với ta đây là di sản?

Hiện tại Cố Khỉ chỉ có một loại tâm tình, đó chính là hối hận.

Đừng hỏi, hỏi chính là hối hận.

Trên người nàng bảo bọc một kiện màu đỏ cổ đựng quần áo, y phục kia đỏ có chút quỷ dị, có điểm giống phai màu hồng, lại có chút giống mang theo điểm rỉ sắt đỏ sậm, nói tóm lại, đỏ đến không lớn bình thường.

Nhưng càng không bình thường là, Cố Khỉ hiện tại ngồi xuống ở hồng trên ghế gỗ, ngồi thẳng cao đường. Bên cạnh là một tấm nửa nhét vào trường án bên trong bàn bát tiên, mà bàn bát tiên đối diện, thì là một cái che kín hồng khăn cô dâu, ăn mặc đại áo cưới đỏ tân nương.

Cố Khỉ lau mặt một cái, nàng đập xuống mình có chút như nhũn ra còn đang khẽ run tay, khóe mắt co quắp giơ lên một cái không lớn nụ cười cao hứng.

Cũng không phải không quá cao hứng sao? Ai đây có thể cao hứng lên?

Nhưng Cố Khỉ vừa nghiêng đầu, thấy được tân nương đặt ở bản thân trên đầu gối giao hòa hai tay.

Đến, không nghĩ cao hứng cũng phải cao hứng lên.

Bởi vì cái kia hai tay, nhìn qua liền không giống như là người sống hai tay.

Cái kia hai tay trắng bệch nhợt nhạt, còn mang theo một điểm xanh xám sắc, móng tay lão trường, so Cố Khỉ đi làm kéo dài giáp đùa giỡn thời điểm móng tay còn dài hơn. Mà lại kia móng tay nhan sắc, vẫn là trâu nhất sơn móng tay sư cũng không làm được cái loại kia.

Màu trắng bệch xen lẫn xanh xám, từ đầu ngón tay trên mạng lan tràn đến trên móng tay, dần dần quá độ đến đậm đà màu đỏ thẫm, giật mình vừa thấy lại cảm thấy là đen nhánh tới cực điểm nhan sắc. Liền cái này thay đổi dần tay nghề, vô luận thả đến cái nào thành thị cấp một bên trong, đều là đại lão sơn móng tay sư. Không nói trước một tháng hẹn trước, đều xếp không đến.

So với cái này không như người sống tân nương tử, cái khác quý khách cũng làm cho Cố Khỉ cười không nổi.

Cái này trước mắt lui tới, cái kia giống như là một người sống? Thiếu cánh tay chân gãy chẳng có gì lạ, rất đáng yêu yêu không có đầu cũng thuộc về thực bình thường, còn có nửa thân thể lắc lư, cổ đến có dài ba mét quỷ dị đồ vật, chớ nói chi là những người kia thủ thân rắn trừu tượng đồ vật, thật là để Cố Khỉ thấy được quỷ quái tính đa dạng.

Hết lần này tới lần khác lớn lên trừu tượng đồ vật còn phải chạy đến Cố Khỉ trước mặt, đối bên cạnh tân nương thở dài, cao giọng chúc phúc nàng cùng Cố Khỉ: "Trăm năm hảo hợp! Sớm sinh quý tử!"

Cố Khỉ khóe mắt lại giật giật, ở bên cạnh dáng dấp đồng dạng coi như giống người sống hỉ nương chơi đùa hạ Cố Khỉ eo, Cố Khỉ chỉ có thể bị ép trả lời một tiếng: "Ta thật sự là cám ơn ngươi."

Cố Khỉ: Ta thật sẽ cám ơn.

Chờ qua một thời gian thật dài, lớn lên trừu tượng quỷ quái ở trước mặt mình đã xong hết vòng này tới vòng khác, một bên hỉ nương đột nhiên đứng ra hô to một tiếng: "Giờ lành đã đến! Đưa vào động phòng!"

[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ