Chương 91 → 100

2.8K 119 39
                                    

Chương 91: Trên thế giới kém cỏi nhất người

Cố Khỉ lúc trước ký miễn trách tuyên bố thời điểm, chính là tùy tiện nhìn mấy lần, cảm giác đều là tương đối thường quy lời nói, liền không có nhìn kỹ.

Đại bộ phận người cũng đều là như thế, cảm thấy loại này thanh minh sách đều là đại đồng tiểu dị.

Cố Khỉ duy nhất ký khế ước, chính là cái này.

Nàng nghĩ tới mấu chốt của sự tình, sau đó dùng quỷ người nghênh ngang xuyên qua mê cung gương từng mặt tấm gương, đi tới mê cung gương cửa vào nhân viên công tác trong phòng. Nàng hao phí hồn lực, trực tiếp dùng quỷ người tìm kiếm đến chính mình lúc trước ký tờ giấy kia, lại trở về mê cung gương bên trong.

Quỷ gương cùng cái này phá mê cung gương khẳng định có chút nguồn gốc, không thì không có khả năng chờ ở mê cung gương bên trong bình an vô sự, vừa đi ra ngoài liền hồn lực nhanh chóng trôi qua.

Cố Khỉ tìm tới bản thân tấm kia miễn trách tuyên bố, từ hàng ngũ nhứ nhất bắt đầu nghiêm túc đọc đến, sau đó rất nhanh liền phát hiện không thích hợp. Mê cung gương miễn trách tuyên bố đầu thứ nhất chính là: "Ngươi thật sự có thể nhận thức đến chính ngươi sao? Trong kính là ai? Là ngươi, vẫn là người khác? Người trong kính, kính người ngoài, điên đảo trên thế giới ai mới là chân thực ngươi?" Một đoạn này lời nói nhìn qua là mê cung gương tuyên truyền từ, nhưng trong thực tế lại đem Cố Khỉ bây giờ tình trạng triển để lọt không thể nghi ngờ.

Nhưng là tiếp xuống, lại không có phát hiện cái gì không đúng.

Cố Khỉ trái lo phải nghĩ, trong lúc lơ đãng đem cái này giấy tuyên bố điên đảo về sau, mới bị giận cười.

Lão tặc! Ngươi còn chơi bộ này!

Người bình thường còn thật không nghĩ tới đem giấy ngược lại nhìn, bởi vì cái này giấy tuyên bố sắp chữ cũng không có chiếm cứ tất cả vị trí, để lại rất rõ ràng không đương. Mà lại Cố Khỉ lúc ấy tiếp lúc tới, kia chồng tuyên bố có thật dày một xấp, cuối cùng mấy tờ giấy mặt trái là không có vật gì chính là bình thường giấy.

Quỷ gương thật crazy, đem âm phủ khế ước viết ở mặt trái. Mặt trên dùng rất thẳng thừng, chính là nói quỷ gương cùng bản thân chơi một cái trò chơi, các nàng đem thay đổi, nếu như trong mười lăm ngày không người phát hiện "Ngươi" không phải ngươi, vậy nàng đem triệt để thay thế ngươi sống sót ở thế gian này. Giải trừ khế ước duy nhất điều kiện, chính là có người chỉ vào "Ngươi" nói ra: "Ngươi không phải xx." Nhất kéo là, vì để cho quỷ gương hảo hảo đóng vai bản thân, để cái trò chơi này sẽ không bắt đầu liền tuyên bố kết thúc, ký kết khế ước người còn ngầm thừa nhận đem trí nhớ của mình toàn bộ biểu hiện ra cho quỷ gương.

Quá hèn hạ! Mà lại điều kiện này không phải mơ hồ từ ngữ, là điều kiện tất yếu, chỉ có thể nói ra giống nhau như đúc chữ. Ví như ký kết cái này phần khế ước chính là Cố Khỉ, chỉ có làm người đối giả Cố Khỉ nói ra "Ngươi không phải Cố Khỉ" trần thuật câu nói, mới có thể để cho cái này khế ước giải trừ, hai người đổi lại.

Nói "Ngươi không phải Cố Khỉ a?", "Biểu hiện của ngươi hảo quái, cảm giác ngươi không phải Cố Khỉ đồng dạng", như vậy, cũng đều hoàn toàn không thành lập. Kia đại khái cũng là quỷ gương mọi việc đều thuận lợi nguyên nhân, bình thường có người biểu hiện được cùng lúc trước hoàn toàn khác nhau, chung quanh thân bằng bạn tốt nhiều nhất cũng sẽ nói: "Ngươi gần nhất trở nên còn thật nhiều", thế nào cũng không nghĩ ra bản thân người quen thuộc nhất, vậy mà bất tri bất giác bị một quỷ thay thế.

[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ