Chương 111 → 120

2.6K 102 11
                                    

Chương 111: Tổ chức thần bí

Cái này về sau hai người lại trò chuyện trong chốc lát, lão Hoàng cùng Cố Khỉ hẹn xong ngày mai ở nhà ma tường đàm luận, liền mở lấy bản thân phá xe van đi rồi.

Bọn người ảnh đều không nhìn thấy về sau, Khương Tố Ngôn từ người giả bên trong chạy ra, rơi vào Cố Khỉ bên người: "Câu được cá?"

Cố Khỉ cười một cái: "Câu được, mà lại là con cá lớn."

Lão Hoàng hành vi không thể nói có chút khả nghi, chỉ có thể nói vô cùng khả nghi.

Hiện tại Cố Khỉ có hai loại suy đoán: Một là lão Hoàng sau lưng người đã ý thức được Cố Khỉ không thích hợp, cố ý cầm lão Hoàng đến câu bản thân đâu; hai là gần đây lão Hoàng gặp sự tình gì, đối với thấy đến lão bà việc này vô cùng vội vàng, nóng lòng cầu thành mới hoảng hốt chạy bừa muốn kéo Cố Khỉ nhập bọn.

Cái này hai loại khả năng tính đều có, dù sao Cố Khỉ mặc dù ở nhà ma bên trong ẩn núp thân phận, nhưng lại không hoàn toàn che giấu, lộ ra sơ hở bị phát hiện cũng là chuyện rất bình thường; đằng sau kia loại khả năng tính cũng rất cao, mê cung gương bị Cố Khỉ diệt đi Lý Diễm Hồng cự tuyệt đề nghị của bọn hắn, cái này dẫn đến cái này kẻ sau màn cho lão Hoàng tạo áp lực cũng không nhất định.

Cố Khỉ ôm người giả người mẫu đánh gọi xe trực tuyến, đang chờ xe thời điểm Cố Khỉ còn cùng Khương Tố Ngôn nói chuyện phiếm: "Ngươi cảm thấy chuyện ma là cái gì?"

Khương Tố Ngôn cũng không biết, nàng không phải giỏi về người giống như, chỉ thành thành thật thật nói không biết ba chữ. Cố Khỉ lại là tương đối thiên mã hành không, nàng miệng nhỏ không ngừng, ở đó không ngừng bá bá: "Chuyện ma phiên dịch chính là kì lạ không tầm thường truyền thuyết câu chuyện, cái từ này tháng ngày trôi qua không tệ tuyển thủ bên kia tương đối lưu hành, sau lại truyền đến chúng ta nơi này. Nói tóm lại chính là: Chuyện ma, vừa mới lão Hoàng ở đó nói sao, muốn 'Hoàn thành chuyện ma', hắn muốn chỉnh cái chuyện ma ra?"

Nói nói Cố Khỉ đều bật cười, đúng lúc gọi xe trực tuyến đến, Cố Khỉ nâng lên người giả: "Được rồi, ngày mai đi nhà ma bên trong, liền có thể biết là chuyện gì." Lái xe sư phụ vẫn là ánh mắt hồ nghi, Cố Khỉ không có cách, lại giải thích một lần, mới thành công ngồi lên gọi xe trực tuyến.

Lễ bái sáu rất nhiều người, vẫn luôn bận đến tối mịt lão Hoàng mới có thời gian đến tìm Cố Khỉ, tới gần lúc tan việc, tất cả mọi người đang mò cá chờ một chút ban.

Lão Hoàng mang theo Cố Khỉ công nhân bốc vác cỗ, một bên ôm đồ vật đi về phía bãi đậu xe, một bên nhỏ giọng cùng Cố Khỉ nói chuyện.

Đến giờ này, hòe dương trên đường đều không có người nào, không thì lão Hoàng cũng sẽ không ở trên đường cái liền cùng Cố Khỉ nói những sự tình này.

"Ta là hai năm rưỡi trước kia gia nhập tổ chức, trong tổ chức tất cả mọi người là dùng danh hiệu để gọi bản thân, ta ngoại hiệu là đại hoàng."

Lão Hoàng cái ngoại hiệu này thật rất không có ý mới, Cố Khỉ không có đánh gãy lão Hoàng, nghe hắn nói tiếp.

"Trong tổ chức, mặt trên những người kia bên người đều đi theo quỷ, quỷ cũng không phải nhân loại địch nhân, mà là bằng hữu của chúng ta. Những quỷ kia khi còn sống chính là những người kia thân nhân, bằng hữu, sau khi chết cũng bồi bạn ở bên cạnh họ. Ngày bình thường, là muốn uy những quỷ này ăn đồ. Nhưng là quỷ ăn cùng người không giống nhau, bọn họ ăn nhân loại sợ hãi. Ta sẽ bị tổ chức thu nạp, cũng là bởi vì ta là làm nhà ma, có dọa người thiên phú, có thể thu thập được rất nhiều sợ hãi, không thì bọn họ cũng sẽ không đem ta chiêu tiến trong tổ chức."

[BH][Hoàn] Bị Ép Kế Thừa Lão Bà Sau | Phong Thính LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ