Bé con từ sớm đã ngồi ở phòng khách chờ ba nhỏ về nhà. Đêm qua cả hai ba đều không về làm bé lo ơi là lo, không có ai ăn cơm cùng bé, cũng không có ai hôn chúc ngủ ngon bé cả. Bé nhớ ba lớn và ba nhỏ lắm.
Ôm ôm bạn gấu bông trên tay, đôi mắt tròn xoe cứ nhìn ra cửa, bộ phim hoạt hình bản thân thích nhất cũng không thèm để ý. Dì Song thấy bé con mong ngóng cả buổi trời thì xót lắm, mang ly sữa nóng cho bé đồng thời ngồi xuống bên cạnh an ủi.
"Taeho của bà Song uống chút sữa nhé, để bụng đói là không tốt đâu."
"Bé không muốn uống ạ, bé muốn ba Taehyung và ba Jungkook cơ."
Bế bé con ngồi lên đùi mình, xoa xoa mái đầu tròn không khác gì ba nhỏ.
"Em bé ngoan ngoãn của bà, hai ba sẽ sớm về với con thôi, nếu hai ba về nhà mà thấy Taeho đói thì hai ba sẽ buồn lắm đấy."
"Vậy bé sẽ uống hết ly sữa này để ba lớn và ba nhỏ không buồn ạ."
Cầm lấy ly sữa bằng hai tay, chỉ mất một lúc bé con đã uống hết sạch. Hớn hở khoe cái ly không còn chút sữa nào với dì Song.
"Bà thấy bé có giỏi không ạ?"
Dì Song còn chưa kịp khen ngợi thì đã có ai đó lên tiếng trước dì.
"Bé con của ba đương nhiên giỏi nhất rồi."
"Ba lớn ơiiiiiii."
Vừa thấy hắn là bé con lập tức chạy đến. Taehyung dang tay đón lấy bé con, bế con trai nhỏ lên tay nựng nịu cặp má trắng mềm. Mới không gặp một ngày mà ba lớn thấy nhớ bé ơi là nhớ.
Jungkook chậm rãi bước vào nhà, đưa mắt nhìn mọi thứ xung quanh. Hai mắt sáng lên khi thấy cục trắng trắng tròn tròn trên tay hắn. Như nhớ ra điều gì đó, cậu vội thu lại nụ cười trên môi.
"Ba nhỏ, ba của bé ơi, bé nhớ ba quá."
Tuột xuống khỏi người hắn rồi tung tăng đi đến ôm chân cậu. Ba nhỏ hôm nay lạ quá, bình thường ba sẽ ôm lấy bé không phải sao, bé chờ một lúc lâu mà chẳng thấy cái ôm nào cả.
Hắn vô tình bắt gặp ánh mắt ngây ngô không hiểu chuyện gì đang xảy ra, hạ người ngang bằng với bé con, vì bé còn quá nhỏ nên hắn phải lựa lời mà nói cho bé hiểu tình trạng hiện tại của ba nhỏ.
Ôm chặt cánh tay cậu không buông giây nào. Kéo cậu ngồi xuống sofa cẩn thận, bàn tay mũm mĩm xoa xoa vết thương trên đầu, chu môi thổi thổi cho vết thương mau lành. Em bé hiểu chuyện thật biết cách làm người khác yêu thương em.
"Ba ơi ba có đau không ạ?"
"Không đau gì cả, ba của bé là người mạnh mẽ mà."
Tiếng khóc oe oe truyền đến bên tai, Jungkook lo lắng vội đứng bật dậy, lúc này mới thấy hắn bế hai công chúa nhỏ đi về phía mình. Hai công chúa bé xíu nên ba Taehyung bế rất dễ dàng, mỗi tay một bé trông có đáng yêu không chứ.
Bạn nhỏ Taehee khóc toáng lên trông khi bạn Taehyeon ngủ ngon lành trên tay ba lớn. Cậu ôm bé Taehee vào lòng, hôn lên vầng trán của con gái bé bỏng. Công chúa nhỏ nghe thấy giọng nói quen thuộc dần nín khóc, thút thít tựa đầu vào ngực cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Người Thứ Ba 2
FanficTình yêu luôn chữa lành tất cả, ít ra họ nghĩ vậy. 111222 - ...