Chap 51: Không cho phép

1.3K 85 3
                                    

Thời tiết hôm nay có vẻ âm u, từ sáng sớm đã xuất hiện cơn mưa dai dẳng. Kim Taehyung thức giấc bởi tiếng mưa ồn ào ngoài kia, vì chẳng phải đi làm nên hắn không vội rời giường, nhìn sang người gối đầu trên tay mình cả đêm qua, lúc ngủ cũng có thể đáng yêu như vậy sao.

Nâng đầu cậu nằm lên gối bông, rồi hắn khẽ xoay người xoa bóp cánh tay tê cứng. Nghiêng người nằm đối mặt với cậu, ánh mắt chứa vô vàn tia hạnh phúc. Được ngắm nhìn người thương bình yên ngủ say với hắn cũng là một loại hạnh phúc.

Lại thêm một khoảng thời gian trôi qua mà Jungkook vẫn chưa có dấu hiệu sẽ thức. Hắn chỉ đành cưng nựng cậu một lúc trong khi chờ đợi. Bóp miệng cậu làm đôi môi đỏ chu ra, Jungkook khó chịu cau mày, gò má bầu bĩnh cũng chịu chung số phận bị hắn véo cho đỏ ửng. Giấc ngủ yên tĩnh cứ thế bị phá hỏng, hàng mi cong khẽ lay động, chào đón buổi sáng bằng gương mặt đẹp trai động lòng.

"Anh làm gì vậy, em đang ngủ mà."

"Vì em xinh yêu quá nên anh không kiềm lòng được, cho anh hôn cái nào."

Jungkook hốt hoảng che miệng, Kim Taehyung vừa sáng ra đã định giở trò, răng còn chưa đánh thì hôn nhau kiểu gì. Dù cậu kiên quyết từ chối nhưng hắn vẫn một mực tiến tới, cậu vội tung chăn chạy đi vệ sinh cá nhân, chưa quá mười giây đã thấy bóng dáng cao lớn lững thững bước vào.

Vò loạn mái tóc vốn đã rất bù xù, nhận lấy bàn chải đã có sẵn kem từ tay cậu, mắt nhắm mắt mở đánh răng trong khi ôm eo người bên cạnh. Jungkook bật cười khi nhìn vào gương, giống Taeho không khác điểm nào.

Vốn định xuống nhà làm bữa sáng, nhưng người nào đó tập kích bất ngờ ôm lấy cả người cậu cùng ngã xuống giường. Hắn hôn lên chóp mũi nhẵn mịn, cả đôi môi còn vươn mùi kem đánh răng the mát.

"Sao em lại khiến anh yêu em nhiều vậy hả Jeon Jungkook?"

Dù hắn vẫn thường nói năng sến súa như vậy mỗi ngày nhưng cậu vẫn chẳng thể thích nghi kịp. Dùng ống tay áo che đi khuôn mặt đỏ bừng, được nghe lời yêu từ người thương có ai không thích, hắn mỗi ngày đều thì thầm bên tai những lời ngọt ngào, còn trao cậu vô vàn cái hôn dịu dàng.

Jungkook được hắn ôm vào lòng, thuận thế rúc vào bờ ngực rắn rỏi, cánh tay hắn to đến mức sắp che kín mặt cậu.

"Anh yêu em, thật sự rất yêu em."

Mùi hương của cậu thoang thoảng quanh đầu mũi, khiến hắn không kiềm chế được mà thơm không ngừng lên tóc.

Bàn tay dần mò đến tấm lưng trắng trẻo, bên trong lớp áo mỏng hắn không ngừng làm loạn, chà sát đến lưng cậu rát cả lên. Loay hoay tìm đường trốn thoát, cả buổi vẫn bị hắn ghì chặt vào lòng.

"Đừng cố gắng nữa, em thoát không được đâu."

"Anh thả em ra, không cho anh sờ nữa."

"Không cho nhưng anh cứ thích làm đấy."

Kéo chăn trùm kín cả hai, trong bóng tối Jungkook chẳng thể phản kháng hắn.

Lúc thoát ra khỏi chăn môi đã bị hôn đến sưng vù, bực tức đánh lên vai hắn, xuống nhà chuẩn bị làm bữa sáng cho con trai nhỏ.

Vkook | Người Thứ Ba 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ