Chap 37: Cơn sóng tình

3.3K 134 12
                                    

Cứng đầu đến thế là cùng, có giận dỗi hắn cũng đâu cần hành hạ bản thân như vậy. Cứ đứng bên ngoài chờ đợi như vậy không phải cách, hắn không thể ngừng lo lắng cho cậu, tông mạnh cửa đi vào, kết quả nhìn thấy cậu ngồi bệt trên sàn, người lấm tấm mồ hôi, nước mắt không ngừng rơi.

Bước đến kéo cậu tựa vào người mình, rốt cuộc là bị làm sao mà lại ra nông nỗi này. Jungkook ôm chặt cổ hắn, há miệng muốn hôn nhưng rồi vội đẩy hắn ra, người ta vẫn còn giận lắm, hôn cái gì mà hôn. Lùi người về sau né tránh hắn, cơ thể cậu có chút kỳ lạ, cậu sợ mình làm ra loại chuyện mất mặt khi tiếp xúc với hắn.

"Em bị làm sao, sao lại không cho anh chạm vào người?"

"Đừng chạm vào em, anh đi đi, em không muốn gặp anh."

Mọi chuyện có vẻ không đúng từ khi Jungkook uống ly rượu ấy, tình trạng này chẳng lẽ là do ly rượu đó gây ra, là tên khốn Shim Jaekyung, chắc chắn gã đã bỏ thuốc vào rượu. Trước mắt phải giúp cậu bình tĩnh lại, tên khốn đó hắn sẽ giải quyết sao. Shim Jaekyung đã đi quá giới hạn mà hắn đặt ra.

Không nhịn được mà hôn lên môi hắn, Kim Taehyung có chút bất ngờ, rất nhanh đã phối hợp nhịp nhàng cùng chồng nhỏ. Phiến môi dưới bị hắn mút đến sưng đỏ, Jungkook thỏa mãn mỉm cười. Kéo hắn ra khỏi phòng tắm mà tiếp tục dây dưa, đè chặt hắn vào tường, lần nữa ngấu nghiến đôi môi đối phương.

Thuần thục cởi bỏ áo vest bên ngoài, chỉ còn lớp áo sơ mi mỏng manh. Bàn tay vuốt ve tấm lưng mịn màng, áo bị vén cao để lộ vòng eo thon gọn. Jungkook của hắn luôn tuyệt vời như vậy, lúc nào cũng là dáng vẻ làm hắn mê mệt.

Đan tay vào mái tóc mềm, lực tay có chút mạnh bạo kéo đầu cậu về sau. Dần di chuyển xuống hõm cổ thơm tho, bị mút mạnh đến mức cổ để lại dấu vết đỏ sẫm, hắn không thể ngừng việc để lại dấu hôn trên người cậu, để cho tất cả mọi người nhìn thấy càng tốt.

Ngã xuống chiếc giường rộng lớn, quay mặt đi khi hắn cởi quần áo, dù đã nhìn thấy biết bao nhiêu lần nhưng cậu vẫn không khỏi ngại ngùng. Taehyung quỳ trên giường, đồng thời đè chặt cậu dưới thân mình, cởi bỏ cúc áo, đến cúc thứ ba liền bị cậu chặn lại.

"Sao thế?"

"Em...em..."

"Nếu em thấy không thoải mái thì anh không làm nữa."

"Không phải vậy, em thoải mái mà, chỉ là lâu rồi chúng ta không làm nên...em sợ."

Hôn lên gò má đỏ ửng, nâng tay cậu hôn thêm lần nữa, trấn an bằng cách này chắc là không còn thấy sợ nữa nhỉ. Tin tưởng để hắn cởi nốt cúc áo còn lại, có chút căng thẳng khi quần lót bị cởi ra. Quần lót ướt đẫm dâm dịch, hậu huyệt không ngừng chảy ra chất lỏng trong suốt. Ôm lấy khuôn mặt đỏ bừng, cậu sắp ngại đến mức muốn đào hố chui xuống rồi, không thể nhìn thêm nữa.

Ướt đến mức này chắc không cần khuếch trương. Hắn nhìn quanh một lượt, chú ý đến cái tủ cạnh giường, có lẽ những thứ cần thiết đều nằm trong đó. Đi đến mở tủ mới thấy bên trong trống trơn, ở đây không có, hắn lại không mang theo, đành để trần một hôm vậy.

Vkook | Người Thứ Ba 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ