Dã ngoại đương nhiên không thể thiếu những hoạt động ngoài trời. Mấy ngày nay bọn họ toàn sinh hoạt ở quán trọ, có vẻ giống một chuyến du lịch hơn là dã ngoại. Vậy nên hôm nay sẽ cắm trại bên ngoài cùng nhau, cũng xem như rèn luyện kỹ năng dã ngoại cho bọn nhỏ.
Gần quán trọ có một nơi rất thích hợp để dựng lều cắm trại. Taeho mong chờ từ hôm qua, cả đêm nhìn ra bên ngoài mong trời mau sáng, vừa sáng đã chạy nhanh ra khỏi phòng chuẩn bị cho buổi dã ngoại. Bọn nhỏ có vẻ rất hào hứng. Quả không sai khi đưa ra lựa chọn này.
Dựng lều là kỹ năng cơ bản mà ai cũng phải biết khi đi dã ngoại, để người làm ba lớn như hắn và gã chỉ dạy cho mấy bạn nhỏ. Ban đầu ai cũng tự tin, nghĩ rằng mấy chuyện này không có gì khó, kết quả qua ba mươi phút chỉ biết ngồi nhìn nhau thở dài bất lực.
Không muốn hình tượng tài giỏi trong lòng bé con sụp đổ, hắn bảo Taeho sang ngồi ngắm cảnh cùng cậu. Yoonji và Yeojin cũng không ngoại lệ. Jungkook khẽ cười khi nghe bé con kể lại, lúc nhỏ hắn ít khi tham gia mấy hoạt động này ở trường nên không có kinh nghiệm cũng chẳng có gì khó hiểu.
Kim Taehyung cùng Min Yoongi bên này lên mạng học cách dựng lều nhanh nhất có thể. Tua đi tua lại một phân cảnh chỉ vì người dạy nói nhanh quá. Làm ơn đi, nghe nhân viên trong công ty báo cáo còn không nhanh như này.
"Anh làm được chưa vậy?"
"Biết làm thì anh có cần tháo ra gắn vào hơn chục lần vậy không."
Thấy bé con vẫy tay với mình, hắn vứt điện thoại sang một góc, vờ như đang ngắm mây trời, mỉm cười đáp lại bé con. Bé con vừa quay đi liền quay lại dáng vẻ chăm chú khi nãy.
Cả hai thảo luận với nhau rất lâu, thảo luận đến nỗi cãi nhau om sòm. Không ai chịu thua ai, lớn tiếng đến mức cậu và nó phải đi sang giải quyết. Kim Seokjin nhận nhiệm vụ giữ trẻ nên không sang cùng, y không muốn chuốc thêm chuyện đau đầu, một lát rồi sẽ đâu vào đấy thôi.
"Đừng cãi nhau nữa, để em giúp anh."
"Anh làm được mà, em đừng lo, em quên chồng em là tác giả của biết bao tòa nhà nổi tiếng hả, dựng lều với anh quá đơn giản."
"Sẽ được thật chứ?"
"Thật, tin anh."
Nhận lấy nụ hôn từ hắn trong sự hoài nghi, liệu có làm được không đây, thiết kế và dựng lều khác nhau hoàn toàn, nhưng thôi cứ tin tưởng đi vậy.
Jungkook đúng là quá đỗi dịu dàng. Khác xa với mèo con đanh đá nhà Min Yoongi, vừa đến đã nói một tràng làm gã không thể chen vào một câu.
"Anh rốt cuộc có biết làm không đây, sao anh nói anh là thiên tài mà, cái gì anh cũng giỏi, giờ dựng lều còn không xong vậy anh nói xem anh giỏi nhất là cái gì?"
"Anh giỏi nhất là làm bụng em to lên đó."
"Cái đồ mất nết, nói như vậy mà nghe được, hôm nay anh kiếm cái lều khác mà ngủ, đừng ngủ với tôi và con."
Gã đã quá quen với việc này, một năm ba trăm sáu mươi lăm ngày, ba trăm năm mươi ngày bị đuổi ra khỏi phòng, mười lăm ngày còn lại được ngủ trong phòng, nhưng mà nằm dưới sàn. Trên thương trường là hổ thì về nhà vẫn phải cụp đuôi trước chồng nhỏ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Người Thứ Ba 2
FanficTình yêu luôn chữa lành tất cả, ít ra họ nghĩ vậy. 111222 - ...