Không để vị hôn thê nói năng bừa bãi thêm câu nào, kéo tay y sang nơi khác tránh làm phiền Jungkook, hơn nữa nơi này có rất nhiều khách mời, la hét ầm ĩ chỉ khiến đôi bên thêm mất mặt.
"Buông ra, anh làm tôi đau đó, sao hả, bị tôi nói trúng tim đen có đúng không, hai người đúng là đồ vô liêm sỉ, một người đã có gia đình còn một người có vị hôn phu mà vẫn qua lại với nhau."
"Cậu nói đủ chưa, còn nói thêm câu nữa cậu đừng mong tham dự bữa tiệc này cùng tôi."
"Anh...tôi và chồng sắp cưới của anh đó, anh vì người ngoài mà lớn tiếng với tôi sao?"
"Hôn ước đó là do người lớn quyết định, vì không muốn vuột mất tài sản nên tôi mới chấp nhận kết hôn cùng cậu, biết rõ vị trí của mình ở đâu đi, cũng đừng làm phiền Jungkook nữa."
Thiếu niên thẩn thờ nhìn người đàn ông bỏ đi. Dù tức giận vẫn chẳng thể làm gì, Shim Jaekyung vốn rất đào hoa, việc gã có quan hệ ngoài luồng với người khác y không lạ gì, mắt nhắm mắt mở cho qua vài lần không có nghĩa y không biết ghen.
Jungkook luôn tự trách bản thân, vì cậu mà quan hệ hôn nhân của hai người họ gặp vấn đề, thật lòng cậu không muốn tình cảm của họ rạn nứt vì mình. Quả thật ngốc nghếch, là tự Shim Jaekyung cố chấp dây vào người đã có gia đình, chuyện này sao có thể trách cậu.
Đôi bàn tay vươn đến che mắt cậu, mùi hương ngọt ngào trên tay quen thuộc đến mức chỉ ngửi qua lập tức nhận ra người đến là ai. Park Jimin cười xinh nhìn cậu, ôm hôn thắm thiết dù bọn họ vừa gặp mặt cách đó vài ngày.
Nét mặt rạng rỡ như vậy cậu có thể hiểu rằng hai người bọn họ đã giảng hòa. Gã bắt gặp khuôn mặt không mấy vui vẻ của người nào đó, tiến gần vài bước, buông ra mấy câu châm chọc. Kim Taehyung vừa nghe thấy lập tức xù lông.
"Mặt mũi cau có cứ như tên nào dành Jungkook của cậu vậy."
"Đúng là vậy đó."
Lời hắn nói không quá lớn, nhưng vừa đủ để những người đứng gần nghe thấy. Jimin nhanh nhảu khoác vai hắn hỏi rõ đầu đuôi câu chuyện, là ai to gan lớn mật tơ tưởng đến người của Kim tổng, hắn nổi tiếng giữ của, lại còn rất hay ghen, Jungkook mệt mỏi một phen rồi đây.
Đột nhiên bị cả hai giật dây, hắn kích động kể hết ấm ức trong lòng, thao thao bất tuyệt cả buổi cuối cùng cũng trút bỏ hết bực tức. Jungkook ái ngại nhìn ba người họ, khuôn mặt nhỏ bỗng chốc cúi gằm, tay nắm níu vạt áo trông có đáng thương không chứ.
"Vậy là tên Shim Shim gì đó muốn 'đập hoa cướp chậu' đúng không?"
Bao nhiêu năm trôi qua vẫn không thay đổi, Park Jimin luôn có những câu nói khiến hắn không lường trước được.
"Tôi...tôi lại nói sai sao?"
"Là 'đập chậu cướp hoa', có vậy cũng nói sai."
"Th-thì tại tôi tức quá nên nói nhầm, bỏ qua chuyện đó đi, cái tên đó ở đâu, tôi tìm hắn trút giận thay cậu."
Tiếng nhạc du dương thu hút tất cả sự chú ý, đã đến giờ làm lễ, ánh mắt của tất cả khách mời đều hướng về phía cặp đôi hạnh phúc nhất hôm nay. Bọn họ cũng không nhắc đến chuyện khi nãy, chờ hôn lễ hoàn tất hẳn tìm tên kia tính sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Người Thứ Ba 2
FanficTình yêu luôn chữa lành tất cả, ít ra họ nghĩ vậy. 111222 - ...