Bé con hớn hở thay bộ quần áo mình thích nhất, hôm nay bé được ra ngoài chơi cùng ba lớn và ba nhỏ, em bé điệu đà ngắm mình trước gương, dáng vẻ có chút giống ba nhỏ, đáng yêu không chịu được.
Công chúa xinh xắn được ba nhỏ đặt ngồi trên giường, loay hoay cả buổi cũng tìm được hai bộ váy xinh ơi là xinh. Ba lớn ngồi một bên ngắm nhìn không chớp mắt, con gái của ai mà xinh đẹp vậy không biết, ước mơ bấy lâu như thôi thúc hắn buộc nơ cho công chúa.
Taehee ngoan ngoãn để hắn buộc chỏm tóc trên đầu. Đến lượt cô bé bướng bỉnh Taehyeon, hắn vừa chạm vào đã giãy giụa không chịu phối hợp, tóc của Taehyeon nhiều hơn Taehee, rất dễ thắt bím tóc nhỏ, chỉ là công chúa có vẻ không thích thì phải.
Taeho với tay lấy cái mũ trên bàn, kiễng chân hết sức nhưng vẫn không tài nào lấy được. Phải nhờ đến sự trợ giúp của ba nhỏ. Đi đến kéo kéo vạt áo, chỉ tay về nơi có cái mũ, Jungkook hiểu ý liền giúp bé đội mũ cẩn thận. Hai đôi mắt tròn xoe vô tình chạm nhau, cậu không nhịn được mà hôn tới tấp lên gò má mềm mềm.
"Ba nhỏ...ba nhỏ ơi...hôn nữa là gò má của bé rớt xuống đất luôn ấy ạ."
"Taeho à, con đáng yêu quá đi, sao lại đáng yêu thế nhỉ."
Mất một lúc gia đình họ mới chuẩn bị xong. Vừa xuống khỏi cầu thang đã thấy người mà bản thân ghét nhất, hắn khó chịu ra mặt, tâm trạng đang vui vẻ tuột dốc không phanh. Không bám dính lấy bọn họ một ngày thì không sống nổi sao.
"Có chuyện gì sao Myungsoo?"
"Em nghe nói bọn anh sắp ra ngoài, đưa theo hai công chúa nhỏ em sợ anh sẽ vất vả, em xin phép đi cùng để chăm sóc công chúa giúp anh được không ạ?"
"Vậy thì tốt quá, cảm ơn em."
Bước đến định bế công chúa, Taehee bỗng khóc ré lên, Taehyeon không khóc mà thẳng chân đạp mạnh vào bàn tay sắp chạm vào người mình. Ba lớn xót con gái bèn bế hai bé ra ngoài, thoát khỏi con người giả tạo kia.
"Xin lỗi em Myungsoo, có lẽ bọn nhỏ chưa quen, em không sao chứ?"
"Em không sao."
Rất nhanh đã đến công viên giải trí. Bé con phấn khích nắm tay cậu kéo đi, tung tăng chạy nhảy khắp nơi. Kim Taehyung lưu lại khoảnh khắc đáng yêu vào điện thoại, nhưng sao chỉ toàn hình ba nhỏ, bé con chỉ có đúng vài tấm ảnh, đã vậy còn có tấm chỉ chụp được nửa khuôn mặt.
Kang Myungsoo theo sau bọn họ, nhìn gia đình người ta hạnh phúc nó không khỏi ghen ghét. Vội gọi điện cho người nào đó, đầu dây bên kia không bắt máy, nó vẫn không từ bỏ, gọi đến khi có người nghe mới thôi.
"Chuyện gì?"
"Anh Jungkook đang ở công viên giải trí, có định đến gặp anh ấy hay không thì tùy anh, tôi chỉ nói bấy nhiêu thôi."
Nếu là công viên giải trí thì trùng hợp gã cũng đang ở đây. Có thể lấy lý do này để gặp cậu được rồi.
"Jaehwang à, theo anh nào."
"Đi đâu vậy ạ?"
"Lát nữa em sẽ biết."
Ngơ ngác đi theo anh trai, vô tình nhìn thấy cậu bé mình thích đang cười nói với một cậu bé khác. Nhóc Jaehwang hùng hổ chạy đến xô ngã cậu bé kia mà không biết rằng đó là con trai bảo bối của Kim Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Người Thứ Ba 2
FanficTình yêu luôn chữa lành tất cả, ít ra họ nghĩ vậy. 111222 - ...