Chương 1

3.8K 69 1
                                    

Tại nơi biệt thự xa hoa lộng lẫy...

Ánh chiều tà dần buông xuống màu vàng cam rực rỡ riêng một góc trời. Thi thoảng vài cơn gió nhè nhẹ thổi đưa những cánh hoa rơi rụng khắp sân. Chiếc bàn trắng với nhiều món ăn tọa lạc giữa sân vườn, xung quanh là bong bóng bay. Win cho người chuẩn bị xong xuôi tất cả, sẵn sàng để tạo bất ngờ.

Charlotte mệt mỏi bước ra phòng, xuống nhà tìm nước uống. Mấy hôm nay nàng bị sốt, không khỏe trong người nên lười ra ngoài. Đưa chai nước lên miệng tu một hơi, ngó xung quanh không thấy ai, nhà cửa im lặng hơn mọi ngày. Charlotte thấy hơi lạ lớn tiếng gọi.

- Jai...Jai à-Người giúp việc cho gia đình Win.

Đi ra cửa nhà Charlotte gọi vẫn không thấy ai trả lời. Win từ xa đi đến cười âu yếm, nắm tay Charlotte xoa xoa, anh hỏi thăm vợ.

- Em đỡ mệt chưa?

- Em đỡ rồi!

Nhàn nhạt trả lời, Charlotte bỏ tay Win đi vào nhà nhưng bị anh lôi kéo ra ngoài sân vườn.

Nhìn thấy sân vườn có nhiều hoa, bong bóng, còn có bánh kem và nến nữa Anh khẽ cười rồi giấu nhẹm.

- Mời phu nhân của anh ngồi.-Win kéo ghế sẵn chờ Charlotte.

- Hôm nay làm gì long trọng dữ vậy?-Charlotte ngồi xuống vờ hỏi.

- Anh không quên đâu nhé nên em đừng đánh đổ anh.

Win vừa nói tay vừa đốt nến cho bánh kem, trên bánh kem còn có dòng chữ "Happy 8 years wedding Annriversary"

Nắm lấy tay Charlotte Win vui vẻ dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho cả hai.

- Anh ước rằng vợ chồng mình sẽ yêu thương nhau đến khi bạc mái đầu em nha. Và năm nào kỷ niệm ngày cưới anh cũng sẽ yêu em nhiều hơn năm cũ. Nào, mình cùng thổi nến đi em.

Charlotte cười rất tươi, khẽ vén tóc gọn gàng để thổi nến.

- DỪNG LẠI.

Nến chưa tắt, nụ cười trên môi Charlotte đã tắt trước nến. Nàng bất mãn rút tay ra khỏi tay Win, khoanh tay trước ngực nhìn sang hướng khác.

Giọng nói oang oang cất lên đó không ai khác chính là Siya, thư ký kèm tình nhân của Win. Hai người đã có với nhau đứa con trai 6 tuổi tên Pon.

- Anh Win, Siya nhớ anh, Pon cũng nhớ anh. Thằng bé cứ quấy khóc đòi gặp anh nè.

Siya đến bàn lỗi Win đứng dậy cho bằng được. Cô là cố tình đến để phá hỏng bữa tiệc của hai người.

Charlotte không nói, nàng cũng không muốn quan tâm, đứng dậy bỏ về phòng. Win chạy theo nhưng bị Siya bám đuôi kéo lại. Win tức giận quảng tay Siya ra khỏi người mình khiến cô ngã xuống đất. Pon thấy mẹ bị té thì lại đỡ mẹ dậy và tiến đến đẩy Win.

- Sao ba có thể đẩy mẹ như vậy. Ba không thương con, không thương mẹ thì thôi. Sao lại làm như thế, tại sao tại sao hả?

- THÔI ĐI.

Win lớn tiếng, trong mắt anh tràn đầy sự tức giận khiến Pon sợ hãi dừng động tác và bước chân lùi vê sau.

[ENGLOT] Trời Cho Trò Chơi - COVER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ