Những cú đấm liên hoàn bằng tay phải vào mặt, đòn đá song phi vào bụng và ngực khiến tên tát Charlotte khi nãy bật ngược ra phía sau, chao đảo, chân trụ không vững quỳ gối xuống sàn tập. Nhắm chặt mắt chịu đau, tên đó lắc đầu có lấy lại sự tỉnh táo.
- Anh là vệ sĩ hay là du côn hả? Sao lại ra tay đánh phụ nữ.
- Dạ vì tôi thấy cô ta đánh cô nên tôi muốn cảnh cáo cô ta mà thôi.-Lau đi vết máu trên miệng, tên đó ôm bụng nói.
- Ai mượn, tôi có kêu anh làm như vậy không hả?
- Dạ tôi xin lỗi ạ.
- Tôi cấm bất kỳ ai động đến một sợi tóc của cô ấy, nghe rõ chưa?
- Dạ.-Răm rắp nghe theo, tên đó cúi đầu hối lỗi.
Móc trong túi quần ra vài tờ tiền Engfa dúi vào tay tên đó rồi bỏ đi kèm theo sự quan tâm dành cho nhân viên.- Mau đi mua thuốc uống, kêu Siya luộc trứng gà cho mà lăn. - Dạ tôi cám ơn cô.
Vừa vào cổng nhà, Alex đã nghe tiếng Engfa la mắng ở sân sau. Định đến xem chuyện gì thì Engfa bước ra. Nhìn thấy bộ mặt khó chịu như bị giựt bồ của Engfa, Alex lên tiếng hỏi.
- Mặt sao vậy? Ai làm gì cậu hả?
- Không gì. Vào đây với tớ, tớ có việc nhờ cậu giúp nè.
- Azura đâu rồi Siya?-Engfa hỏi Siya khi cô đang vo gạo.
- Con bé đang ở trong phòng chơi với thằng Pong đó chị.
- Em cho con bé ăn uống gì chưa?
- Có, em cho ăn cháo rau củ rồi.
- Trẻ con 1 tuổi thì có cần bú mẹ không em?
- Cần chứ, độ tuổi này trẻ đang tập ăn nên ăn không được nhiều. Cần có sữa mẹ để bổ sung chất dinh dưỡng.
- Được rồi, để tôi trông con bé. Em ra kêu tài xế chở đi mua những thứ cần thiết cho con nít đi.
- Em biết rối.
Vào phòng Siya, nhìn thấy Azura trườn bò đến chỗ Pong chơi đùa. Pong thì đẩy bóng qua lại cho Azura bò theo. Con bé vừa bò vừa cười trông rất vui vẻ. Hai anh em chỉ mới gặp nhau nhưng làm thân rất nhanh. Trẻ con vốn hồn nhiên, ngây thơ, không biết toan tính. Không như người lớn, muốn thân với ai cũng không phải đắn đo, suy nghĩ, nghi kị thật lâu.
- Con ai vậy?- Con Charlotte.- Engfa trả lời với khuôn mặt tỉnh bơ.
- Sao con Charlotte lại ở đây? Bộ hai người làm lành rồi hả?
Không trả lời câu hỏi của Alex, Engfa ngồi xuống bế Azura ngồi dậy, quan sát từ đầu đến chân con bé, buồn miệng ca thán.
- Con gái gì mà hổng có cọng tóc nào hết vậy không biết. - Tự dưng chê nhỏ hổng tóc bà nội. Le que mấy cọng nè. Con nít nó vậy, lớn lên tóc sẽ mọc đều ra thôi.- Alex ngồi xuống cùng Engfa, tay nựng mà Azura, con bé cười với anh.
- Tóc vậy sao bứt được, móng tay móng chân cũng cắt trụi lũi luôn rồi.
- Đừng nói...cậu muốn xét nghiệm ADN nha.
- Ừ có thể là con gái cậu đó, nên tớ giao việc này cho cậu, chịu không ?
- Thật hả? Con gái của tớ và cậu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Trời Cho Trò Chơi - COVER
RomanceCre: hanhan936 Thể loại: Tình cảm Ngược nhiều nhiều