- Đi trước luôn, không thèm đợi người ta luôn.
- Đợi làm gì? Có quen biết gì nhau đâu.
- Ừa không quen biết, không quen biết này.
Giơ tay vòng qua eo Charlotte, bất ngờ Engfa kéo nàng ôm gọn vào lòng. Mọi thứ diễn ra rớp rẽng, ăn khớp đến từng chi tiết. Không có gì gọi là lọng cọng hay lúng túng. Đẩy vội Engfa ra, đánh nhẹ vào tay cô, nàng mắng nhỏ.
- Cái gì vậy? Làm em giật mình à.
- Ai kêu em nói vậy làm chi.
-Cái ôm cọ sát khiến khẩu trang Charlotte đeo rớt xuống mũi. Engfa kéo kéo chỉnh lại ngay ngắn.
- Thôi không đùa nữa, vào đây lựa đồ với em đi.
Charlotte nắm tay Engfa kéo vào cửa hàng quen thuộc nàng thường mua. Chọn tới chọn lui, thử tới thử lui. Nàng chỉ lấy 1 chiếc đầm hoa nền kem trễ vai. Cùng 2 bộ short suit, cùng kiểu nhưng khác màu. Một cái màu hồng, một cái màu cam. Liếc thấy trong cửa hàng cũng có đồ dành cho mẹ và bé. Charlotte thích quá liền đi ngay đến đó lựa vài bộ cho Azura.
- Cái nào là đồ dành cho bé 1 tuổi rưỡi vậy em?
Trao đổi sơ lược, được nhân viên bán hàng tư vấn. Chọn đầm baby màu hồng, trên ngực có dây thắt nơ màu đen. Cầm chiếc đầm giơ lên, Charlotte xoay người lại định hỏi ý Engfa. Nhưng lời định hỏi đã dậm chân tại chỗ trong cuống họng. Nàng quay sang đưa cho nhân viên bán hàng tính tiền. Lúc này Engfa mới bước đến hỏi nàng lựa thế nào rồi. Mỉm cười không nói gì, Charlotte theo nhân viên ra quầy tính tiền, Engfa lủi thủi đi theo phía sau.
Rút thẻ ra định thanh toán, ngước lên Engfa nhìn thấy nhân viên trả lại thẻ cho nàng. Nàng nhận túi đồ từ nhân viên rồi bước ra ngoài, bỏ lại cô ngơ ngác lật đật đi theo sau. Bước nhanh chân, Engfa giành cầm 2 túi quần áo trong tay nàng. Chuyền 2 túi qua tay phía bên ngoài giữa cô và nàng. Tay bên trong liền nắm tay nàng mà hỏi.
- Sao em lại thanh toán, chị nói chị sẽ mua cho em mà.
- Ai trả mà không được. Về thôi!
- Sao vậy? Giận chị gì hả?
- Đi với em mà chị cứ mãi nhìn đồng hồ. Không nhìn đồng hồ thì nghe điện thoại. Đến em đưa thẻ thanh toán tiền lúc nào chị còn không thấy nữa.
- Tại chị có điện thoại với....chị sợ trễ hẹn, để Lyn chờ nên mới vậy. Xin lỗi nha.
- Vậy có trễ chưa?
- Chưa, còn đủ thời gian để chị chở em về nhà.Nắm tay Charlotte, Engfa nhìn nàng mỉm cười. Cả hai cùng vào thang máy và xuống tầng hầm lấy xe. Cẩn thận đeo dây an toàn vào cho nàng xong xuôi, Engfa mới nổ máy, di chuyển xe ra ngoài.
- Chị đi bao lâu? Khi nào về?
- Tầm chiều hoặc tối mai chị mới về.
- Chỉ hai người đi với nhau thôi hả?
- Phải.
-Gật gù không hỏi thêm, Charlotte trầm tư nhìn ra ngoài cửa kính suy nghĩ. Nhìn thấy nàng im lặng, Engfa lên tiếng hỏi.
- Sao vậy? Ghen à? Có muốn đi cùng không?
- Không muốn. Em đâu có rãnh đâu mà lúc nào cũng theo sát xem chị làm gì, với ai. Chị mà muốn rồi em sao cản được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Trời Cho Trò Chơi - COVER
RomanceCre: hanhan936 Thể loại: Tình cảm Ngược nhiều nhiều