Chiếc xe dừng lại trước nhà Charlottel, bà Rasa đang ẵm Azura trên tay đứng đợi Charlotte và Engfa không biết tự bao giờ. Mở cửa bước xuống xe, mặt nàng lo lắng giọng làu nhàu.
- Sao mẹ không ở trong nhà, ra đây đứng đợi làm gì cho nắng.
- Con chào bác ạ.-Engfa cúi đầu chào mẹ Charlotte.
- Có nắng lắm đâu, mẹ dắt Azura ra vườn chơi. Nghe con báo con sắp đến nên mẹ mở cửa chờ sẵn.
- Mấy ngày không gặp Azura có nhớ cô không nè. Qua đây cô ẵm con nha.
Azura vừa nhìn thấy mẹ đã mừng rỡ, bổ nhào qua phía Charlotte đòi nàng ẵm. Nhưng nàng không có ý định ẵm Azura mà đùn cho cô. Nàng quay phất qua nhìn cô với ánh mắt khó chịu khi Engfa cứ "cô" "cô" miết. Chợt nhận ra mình lại quên, Engfa liền lên tiếng sửa đổi.
- A...qua đây mẹ Fa ẵm Azura.
Nhưng Azura nào có để Engfa đụng, một hai đòi Charlotte cho bằng được. Mắt rưng rưng, miệng mếu máo la hét. Vì vết thương chỉ mới cắt chỉ nên Charlotte không thể ẵm Azura liền được. Nhớ con bé chết được, chỉ đành tiến đến gần hôn liên tục vào má con bé. Ôm cổ Charlotte, nửa thân bên dưới vẫn còn trong vòng tay bà ngoại. Được mẹ ôm vào lòng cuối cùng Azura cũng đã chịu nín khóc. Nước mắt ứ đọng chảy dài lăn trên đôi má phúng phính. Giơ tay lau đi, lòng Engfa có chút xót xa khi nghĩ đến việc nếu sau này tìm lại được con sẽ thế nào. Nàng yêu thương Azura thế này thì có nỡ xa con bé được hay không?Gỡ tay Azura đang bấu víu sau gáy. Charlotte áp tay xoa xoa, nựng nựng đôi má phồng lên do miệng cười toe toét. Nụ cười trực diện đã tiếp tục trực diện trên gương mặt xinh xắn đáng yêu. Charlotte hôn môi Azura, thổi phù phù vào mặt khiến Azura nhột nhạt, thích thú khi được trêu đùa với mẹ mà cười khanh khách trong vòng tay bà.
- Con ngoan, qua mẹ Fa ẵm con đi. Khi nào mẹ khỏe lại rồi sẽ ẵm con, ha. Được không?
Qua mẹ Fa ẵm con nè.
Chìa đôi tay ra phía trước đón Azura, con bé như hiểu chuyện mà không đòi Charlotte nữa. Nhanh như thoát xà vào lòng ôm Engfa cứng ngắc.
- Mẹ nấu cơm nhiều nhiều một chút nha. Chiều con sẽ qua ăn cơm với mẹ đó.
- Được rồi, con đi cẩn thận. À quên...đồ của Azura nè con.
Đón lấy túi quần áo, tả, sữa của Azura. Charlotte lên xe và để chúng qua một bên. Engfa và Azura cũng theo sau vào. Để Azura ngồi trên đùi, Engfa đong đưa chân qua lại vui đùa cùng con bé. Nhìn Azura dễ dàng chấp nhận Engfa, Charlotte mừng thầm trong lòng. Nàng cứ sợ rằng trước đây Engfa hay quát nạt Azura sẽ khiến con bé có ấn tượng không tốt về Engfa. Nhưng dường như mọi lo lắng chỉ là dư thừa. Azura biết ai yêu thương và ai ghét bỏ mình. Con bé luôn dang rộng vòng tay với những người tốt với mình. Luôn vui vẻ, nụ cười luôn tỏa sáng trên vành môi. Tiếng cười nô đùa của Engfa và Azura làm Charlotte vui vẻ. Mỉm cười hạnh phúc, ngắm nhìn hình ảnh trước mắt này mãi nàng cũng sẽ không chán.
Ngước mắt nhìn ra đường phố quen thuộc nhưng xa lạ. Engfa nhìn Charlotte ánh mắt ngờ vực, nghi hoặc. Thấy vậy nàng liền lên tiếng, nói ý định của mình với cô vì dù sao cũng sắp đến nơi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Trời Cho Trò Chơi - COVER
RomanceCre: hanhan936 Thể loại: Tình cảm Ngược nhiều nhiều