Một ngày cũng như mọi ngày, khi ánh bình minh còn chưa ló dạng, Engfa thức dậy sớm leo núi tập thể dục, đánh bao cát rèn luyện sức khỏe.
Hôm nay Engfa có hẹn với Alex tập luyện, trong thời gian chờ Alex đến, Engfa đánh bao cát một mình khởi động, làm nóng cơ thể. Nơi tập luyện này là Engfa và Alex xây dựng nên, có thể coi là căn cứ bí mật.
Từ ngày Engfa về nơi đây, Alex và cô đã cùng nhau tập luyện, cùng giúp đỡ nhau để tiến bộ hơn trong việc tấn công cũng như việc phòng thủ. Những đòn đánh của Engfa đã lão luyện, tốc độ hơn trước rất nhiều. Ra đòn dứt khoát, nhắm thẳng mục tiêu tấn công. Và dù Alex có ra đòn tấn công nhanh như chớp Engfa cũng có thể phòng thủ được.
Luôn tự ti về bản thân, Engfa cho rằng bản thân mình không có ưu điểm, không có tài năng. Việc giỏi nhất của cô là đánh nhau nên cô sẽ tập trung vào việc mình làm giỏi nhất để phát huy. Không ngừng nỗ lực tập luyện, trui rèn, Engfa muốn mình phải thật mạnh mẽ để có thể đạt được tất cả mọi điều mong muốn.
- Mạnh hơn nữa.
-Giơ tay trái phía trước đỡ đòn đá chân phải của Alex, Engfa hét lên.
- Được...đỡ nè.-Lại một đòn chân tiếp theo đá vào mặt Engfa.
- Mạnh nữa. Cậu phải đá thế nào mà tớ không đỡ được ấy.-Gạt đỡ, hất chân Alex ra Engfa phòng thủ tuyệt đối.
- Cậu là cụ tổ trong việc đánh nhau mà kêu tớ đánh cho cậu không đỡ được?
- Phải như thế cả tớ và cậu mới tiến bộ được chứ. Tiếp nào.
Đánh đến lúc cả hai mồ hôi nhễ nhại, thân thể rã rời, Engfa ném cho Alex chai nước oresol.
- Này tớ hỏi thật nhé, quan hệ của cậu với Charlotte là sao vậy? Thấy hai người dạo gần đây lạ lắm nha. Thân thiết trên mức bình thường.
- Thì như cậu thấy đó.-Đôi mắt nhìn về dãy núi cao xa xăm, Engfa bình thản trả lời.
- Thấy đó là thấy sao, có gì kể bạn bè nghe, tớ không có vì chuyện đó mà kỳ thị cậu đâu mà sợ.- Bỏ chuyện đó qua bên đi, tớ có chuyện muốn hỏi cậu này.
- Chuyện gì, cậu nói đi.
- Nếu sau này tớ có việc cần cậu giúp đỡ, cậu có sẵn sàng giúp tớ không?
- Đã là bạn bè bao lâu rồi còn hỏi tớ câu đó.
- Nghe cậu nói vậy tớ yên tâm rồi.
- Mà có chuyện gì vậy?-Alex tính rất tò mò.
- Sau này tớ sẽ nói, bây giờ về nhà tớ tắm rửa rồi xuống mở quán nào.
Ngược lại với sự yên bình tĩnh lặng nơi Engfa ở là nơi chốn phồn hoa, nhiều những bon chen thường nhật. Tiếng động cơ máy xe pha trộn với tiếng còi pin pin huyên náo cả một dãy đường phố. Khung cảnh ồn ào, náo nhiệt, tấp nập dòng người qua lại, hối hả trong buổi sớm mai. Phong cách sống nhộn nhịp của người dân thành phố không lẫn vào đâu được.
Sau hai ngày tịnh dưỡng Charlotte đã khỏe, chỉ mới hai ngày không gặp Engfa nàng đã nhớ đến nao lòng. Không biết rằng chị ấy có nhớ đến nàng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Trời Cho Trò Chơi - COVER
RomanceCre: hanhan936 Thể loại: Tình cảm Ngược nhiều nhiều