Chương 32

371 20 0
                                    

Hai bàn tay chồng lên nhau đặt lên tim Engfa. Mek liên tục ép tim và hô hấp nhân tạo cho đến khi môi Engfa co giật. Cổ họng bắt đầu cử động lại, nước trong miệng ọc trào ra ngoài. Mắt lờ đờ nửa tỉnh nửa mê, Engfa gọi tên Mek khi nhìn thấy anh. Chầm chậm đảo mắt dò tìm, nhìn thấy được Charlotte Engfa vui mừng mỉm cười. Định đưa hộp nến trong tay cho nàng, nhưng nụ cười vừa mới chớm nở trên môi đã vội vụt tắt. Thay vào đó là cảm giác đau xượt qua, len lỏi vào tim. Hình dáng đứng khoanh tay trước ngực. Cái lắc đầu ngán ngẩm xoay lưng đi. Hẫng vài nhịp thở, mắt khép chặt, Engfa dần ngất đi trên tay Mek.

Mở mắt tỉnh dậy nhìn thấy cánh quạt quay chầm chậm trên trần nhà. Mùi thuốc sát trùng sộc thẳng vào mũi. Nhận thức được mình đang ở đâu. Chống tay ngồi dậy Engfa bỗng thấy đau dữ dội nơi lồng ngực. Đưa tay ôm ngực Engfa nhăn mặt cố chịu đựng chờ cơn đau thuyên giảm. Bỗng...cánh cửa phòng mở ra, người bước vào là Mek. Anh nhướng mắt nhìn Engfa hỏi.

- Chị tỉnh lại rồi đó hả?

- Chị nằm ở đây bao lâu rồi hả Mek?

- Được gần nửa ngày.

Lúc Charlotte quăng ném hộp nến, ký ức chợt lóe lên trong đầu. Engfa nhớ ra được hộp nến đó là do cô tặng cho nàng. Nên cô đã vội vàng chạy xuống sân tìm kiếm. Engfa ghét ý nghĩ nàng quăng bỏ kỷ vật như muốn đoạn tuyệt quan hệ với cô. Lục lọi, bới tung đám cỏ lên nhưng mãi chẳng thấy hộp nến ở đâu.

Đầu gối mỏi nhừ, lưng đau nhức, mồ hôi nhễ nhại ướt đẫm gương mặt miệt mài, kiên định quyết tìm cho bằng được. Không từ bỏ, Engfa tiếp tục lần mò trong từng ngóc ngách. Ngước nhìn lên cửa phòng nàng, nhắm hướng bay, điểm rơi. Engfa xác định chỉ quanh quẩn trong sân nhà thôi. Nàng không thể nào có sức mạnh phi thường mà ném bay hộp nến qua khỏi tường rào, văng ra đường được.

Lần mò tìm dưới bãi cỏ mãi cũng chẳng thấy. Engfa đứng dậy cho khớp gối được thẳng ra. Dùng phần vải áo nơi bả vai quẹt quẹt thấm mồ hôi. Cơn gió từ đâu thổi đến hong khô, tạo cảm giác mát mẻ. Phần nào mệt mỏi trong Engfa cũng tan biến. Ánh mắt hướng về phía mặt nước lăn tăn gợn sóng.

Bỗng...Engfa nhìn thấy hình như có cái gì đó dưới hồ bơi. Bước nhanh đôi chân đến gần, áp sát mặt xuống mặt hồ. Đúng như cô nghĩ, hộp nến quả thật nằm ở dưới đáy hồ. Mắt ánh lên nét vui mừng phút chốc liền thu hồi lại.

Chẳng hiểu lý do vì sao, nhưng từ khi tỉnh lại đến giờ Engfa rất sợ nước. Sợ cái không gian toàn là nước. Nó khiến cô cảm thấy khó thở khi bước xuống. Nhìn mặt hồ lăn tăn những gợn sóng nhấp nhô, nỗi sợ vô định cứ quấn lấy Engfa. Thở ra bằng miệng vài lần, cố gắng ổn định tinh thần.

- Bình tĩnh Engfa à, phải bình tĩnh. Vật ở trước mắt rồi chẳng lẽ không dám lấy?
Muốn vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân. Engfa sẽ thử một lần trực tiếp đối diện. Đôi chân không ngần ngại bước xuống từng bậc thành cầu thang. Mực nước dần tràn ngập khiến cơ thể Engfa lạnh ngắt. Hơi thở dồn dập, Engfa bắt đầu bước từng bước chân đi trong nước. Định vị được nơi chiếc hộp nến đang nằm rồi. Nhưng sao tim đập nhanh quá. Engfa có cảm giác như lòng bàn tay mình rịn rã mồ hôi dù đang ở trong nước.

[ENGLOT] Trời Cho Trò Chơi - COVER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ