Làm việc với Alex xong, Engfa đi tìm Charlotte. Thấy mọi người bỏ bê công việc chạy đi coi diễn viên Engfa không cảm thấy khó chịu như hôm trước nữa. Lẳng lặng bước đến phía sau mọi người. Engfa nhón chân lên nghía qua một lượt xem nàng ở đâu. Tia mắt thấy nàng mặc bộ váy hoa sắc cam trễ vai nổi bật. Phần tà xẻ cao để lộ đôi chân dài thon thả, quyến rũ hết nấc. Mái tóc ánh màu nâu socola xõa tung bay trong gió, trên tóc còn cài hoa nữa chứ. Trông nàng thật xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ trên môi nàng luôn thu hút người đối diện đến ngẩn ngơ. Cảm giác xung quanh có gì đó không ổn. Quay sang nhìn thấy mọi người đang nhìn mình chằm chằm với ánh mắt hiếu kỳ khó hiểu. Ngay lập tức thu hồi nụ cười trên môi, Engfa trưng lại vẻ mặt thường ngày.
- Nhìn cái gì? Sao còn đứng đó, mau quay về vị trí làm việc đi chứ.
Giọng Engfa nhẹ nhàng như sợ ảnh hưởng đến đoàn làm phim. Sau câu nói ấy, không đợi mọi người dạ thưa ừ hử gì cả. Engfa nhanh chóng rời đi bỏ lại đám nhân viên với nụ cười khúc khích phía sau.
Quay trở về phòng xem nốt xấp tài liệu dang dở trên bàn. Đầu Engfa cứ mãi nghĩ suy lắng lo về những ngày sắp tới mà chẳng thể tập trung. Xấp tài liệu lại một lần nữa được xếp gọn trên bàn. Engfa gọi điện réo Alex cùng đến sân tập bắn với mình.
Đứng thẳng người, vươn tay ra phía trước nhắm bắn. Nắm chặt khẩu súng trên tay Engfa bóp cò.
-Đùng!
Phát súng đầu tiên nổ vang trúng phóc hồng tâm 10 điểm. Ngước nhìn qua phía Alex chờ đợi, bỗng Engfa cười nửa miệng khi thấy Alex cũng được 10 điểm. Đến lượt mình, Engfa bắn 5 phát liền, vỏ đạn văng ra liên tục khiến Alex chợt hãi hùng. Sau đó anh cũng giơ súng lên bắn nốt số đạn còn lại trong súng mình.
Tháo chụp bịt tai chống ồn ra, tay trái Engfa chậm chạp nạp đạn vào súng. Dù đau nhưng Engfa vẫn cố gắng tự làm mà không nhờ đến Alex.
- Cậu sao vậy? Bắn như có thù với tấm bia vậy?
- Tớ sẽ bắn nát sọ ông ta ra.
Đùng đùng đùng....
Liên hoàn phát súng khác được bắn ra. Trúng tâm chệch tâm đều có. Nhìn thấy Engfa lại tiếp tục nạp đạn vào súng. Alex nhanh đi đến nắm níu tay Engfa can ngăn.
- Cậu bình tĩnh đi!
- Tớ đang rất bình tĩnh, có gì đâu mà cậu phải kêu tớ bình tĩnh.
- Cậu định sẽ bắn chết ông ta để rồi vào tù ngồi hả? Khùng vừa thôi. Trước khi làm gì hãy nghĩ đến ba cậu, Charlotte và cả hai đứa nhỏ nữa.
- Tớ biết mà.
- Biết tại sao còn đòi làm cái chuyện thiếu suy nghĩ vậy?
- Tớ xem ông ta là bia bắn thôi mà, cậu suy nghĩ nhiều quá rồi đó. Tớ không có ngu xuẩn, xốc nổi đến vậy đâu. Trong đầu tớ đang vạch ra một kế hoạch. Hơi nguy hiểm một chút...nhưng mà vẫn tốt hơn là sống trong tình cảnh hiện tại. Phập phồng lo sợ, không biết bản thân mình sẽ liên lụy bao nhiêu người.
- Kế hoạch gì nói xem.
- Lại đây.
Ngoắc Alex đến gần hơn, Engfa thì thầm vào tai chỉ đủ để một mình ChaKrit nghe thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Trời Cho Trò Chơi - COVER
RomanceCre: hanhan936 Thể loại: Tình cảm Ngược nhiều nhiều