Ngồi gục bên trong cánh cửa toilet Charlotte cũng không khá hơn Engfa là bao. Nghe được tiếng nấc nghẹn nho nhỏ từ bên ngoài mà tim nàng hẫng mất vài nhịp. Cảm giác vỡ vụn nhức nhối lại ngựa quen đường cũ mà tìm về. Những lời nàng nói ra vô tình cứa vào tim cả hai vết sẹo chung.
Biết Engfa vẫn còn yêu mình và rõ rành rành trong tim mình vẫn chỉ có duy nhất một mình Engfa. Nhưng sau tất cả mọi chuyện Engfa đã làm. Nàng không thể nào tha thứ, càng không muốn chấp nhận lời xin lỗi. Nỗi thất vọng ngập tràn xâm chiếm tâm trí khiến nàng chẳng còn tin vào Engfa được nữa.
Nàng sẽ tuyệt tình cắt đứt tình yêu với Engfa. Dù biết sẽ tàn nhẫn với chị và với chính bản thân mình. Nhưng đây là quyết định sáng suốt nhất cho mối quan hệ dùng dằng lắm oan khiên của hai người. Cắn môi để ngăn cho nước mắt không rơi. Charlotte đứng dậy trút bỏ cái mền tại nơi vừa ngồi.
Đi đến gương nhìn thấy gương mặt não nề của mình. Nàng thở một hơi thật dài sau đó hít thật sâu. Để không khí thổi căng lồng ngực nàng lại tiếp tục thở dài ra. Lặp đi lặp lại vài lần giúp cảm giác đau nhói khó thở trong nàng đỡ hơn rất nhiều. Tháo băng vải trên tay để lên cái kệ khô ráo. Nàng bắt đầu vặn chỉnh nhiệt độ vòi nước nóng. Đắm mình dưới làn nước như muốn nước rửa trôi hết những suy nghĩ muộn phiền.
Khi cánh cửa toilet mở ra, Engfa với quần áo đã mặc chỉnh tề, nhanh chóng đứng lên bước đến bên nàng. Nhìn thấy nàng cầm băng vải trên tay. Engfa giơ tay giành băng vải từ trong tay nàng. Kéo Charlotte đến ngồi xuống bên mép giường. Engfa nhẹ nhàng, cẩn thận băng cổ tay lại cho nàng. Miệng không ngừng hỏi nàng còn đau không.
Charlotte không trả lời, nàng đang bận khống chế trái tim mình trước sự cố gắng níu kéo của Engfa. Băng bó xong xuôi, ngước nhìn nàng với ánh mắt buồn bã Engfa chậm chạp thành khẩn cất giọng.
- Chị...vẫn còn một chuyện nữa cần thú nhận với em. Dù em đã biết nhưng chị vẫn muốn chính miệng mình nói với em.
Dừng lại vài giây xem xét thái độ nàng. Nhìn thấy Charlotte nhìn mình chờ đợi, nuốt chửng ngụm nước miếng, lấy hết can đảm cô tiếp tục.
- Juno...là con gái của chị và em. Là đứa con mà em mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày sinh ra. À không chỉ có 7 tháng hơn thôi mới đúng.
- Chị nói cái gì?-Quá đỗi sửng sốt, như không tin vào những gì mình vừa được nghe, Charlotte hỏi lại.
- Chị nói Juno là con gái của chúng ta. Juno và Azura bị y tá trao nhầm. Khi biết được sự thật chị đã rất cố gắng, làm đủ mọi cách để tìm lại con. Và cuối cùng chị cũng đã tìm được. Juno là con gái của chị và em đó Charlotte à.
- Chờ một chút đã, chị nói gì tôi chưa hiểu lắm.
Charlotte đang cố tỏ ra bình tĩnh, cố nở nụ cười khẩy để đầu óc bớt rối bời nhưng cười làm sao nổi. Đôi tai nàng không ngừng vang vọng những thanh âm của niềm tin bị đè bẹp nát vụn. Tay chân lạnh ngắt, cổ khản đặc mất rồi. Trái tim mơ hồ đau thắt từng nhịp đập. Kéo quằn nặng trĩu, quật ngã nàng trong đống tro tàn hỗn độn.
Đôi mắt ngấn nước tràn ngập vẻ ngạc nhiên nhiều lắm nỗi hoang mang mất mát. Charlotte hiểu những gì Engfa nói nhưng vì không dám tin những điều mình nghe là sự thật. Nàng cần có thời gian để nhớ về ngày mình sinh Azura, à không là Juno mới đúng. Nàng cần sắp xếp lại đoạn ký ức đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Trời Cho Trò Chơi - COVER
RomanceCre: hanhan936 Thể loại: Tình cảm Ngược nhiều nhiều