Ánh nắng lên cao, nhẹ xuyên qua những tán cây, len lỏi qua khung cửa sổ. Làn khói nghi ngút, lan tỏa hương cơm nóng thơm lừng, đánh thức người say giấc. Mở mắt mơ màng nhìn hàng cây đung đưa trong gió ngoài cửa sổ. Nắng vẫn ấm, cây vẫn xanh, trái đất vẫn quay, vạn vật vẫn như mọi ngày và người con gái lạnh lùng kia vẫn bên cạnh.
Dời hướng nhìn cô gái tóc dài đang loay hoay trong bếp. Môi Charlotte mỉm cười tươi sáng như ánh bình minh, căng tràn sức sống. Niềm vui đến thật đơn giản khi mở mắt thức dậy được nhìn ngắm người mình yêu. Con người có bao nhiêu thú vui mà lần, bao nhiêu nụ cười mà không rõ nguyên nhân. Cứ thế nụ cười càng nở rộ tươi thắm đôi môi dù không chút phấn son.
Khung cảnh như ngày đầu tiên Charlotte đến nhà Engfa, thời gian như trôi chậm lại để nàng nhớ về khoảng thời gian ấy, cái ngày gặp gỡ định mệnh ấy. Tấm lưng Engfa trông vẫn buồn bã và cô đơn như cái nhìn đầu tiên của nàng. Người con gái trước mắt nàng bây giờ thật gần mà cũng thật xa. Người con gái này có quá khứ như thế nào nàng không biết cũng không rõ. Nhưng...con người ai mà không có quá khứ, điều đó không có nghĩa là họ không được quyền có tương lai.Charlotte muốn là một phần trong tương lai của Engfa. Dù trước đây Engfa có trăng hoa bay bướm đến đâu, Charlotte tin rằng sự chân thành của nàng có thể thay đổi Engfa. Nắm lấy dây cương kéo lại không cho Engfa tìm kiếm một ai khác ngoài nàng. Ván bài tình yêu này, nàng tình nguyện cược bằng tất cả những gì nàng có.
- Dậy rồi à!-Vẫn câu hỏi như ngày đầu tiên gặp gỡ.
- Dạ- Charlotte ngồi dậy, tay nắm cái mền để che chắn cơ thể.
- Vệ sinh cá nhân đi rồi ăn sáng.
Nhẹ bước đến, một tay giữ mền một tay lòn vào eo Engfa ôm từ phía sau. Dừng việc đang làm dở tay, Engfa cảm nhận được hơi thở nhẹ của nàng sau gáy. Nồng ấm, dịu dàng và đầy ngọt ngào. Trái tim cô lại bắt đầu lỗi nhịp, nó đập nhanh hơn mỗi khi gần nàng thế này.
- Sao dậy sớm vậy?
- Mau mặc lại quần áo đi.
- Không mặc, chị mặc cho em đi.
Xoay người lại Engfa kéo người Charlotte ra, nhìn thấy những vết mận đỏ trên vai nàng, cô thầm vui trong lòng, không tỏ ngoài mặt.
- Vô toilet nhanh đi, chị lấy quần áo cho.
- Chị biết em muốn mặc gì sao?
- Lấy đại.
Nắm tay kéo Charlotte về phía toilet, Engfa buông nàng ra và lại mở tủ quần áo. Ngoài miệng nói lấy đại là thế. Thật ra Engfa dường như đã xới tung tủ đồ lên. Vì cô để ý phát hiện nàng có gu thẩm mỹ rất cao, rất biết phối hợp quần áo. Nhìn thấy ai kia vì mình mà cẩn thận lựa chọn. Charlotte không ngăn được bước chân, bước đến kéo gương mặt tập trung lựa đồ của ai kia mà đặt nụ hôn lên môi.
Một thoáng ngỡ ngàng Engfa đẩy Charlotte ra, nửa thân người cô cũng ngửa ra sau mà tránh né.
- Em chưa đánh răng đó.
- Sao vậy? Chị sợ bẩn hả?
- Phải, đồ đây, mau vào toilet dùm chị cái.
Xị mặt Charlotte cầm quần áo trên tay xoay đi rồi bất chợt quay lại hôn Engfa cho cô không thể tránh né. Hả hê vì trêu được Engfa Charlotte nghênh mặt chạy nhanh vào toilet.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Trời Cho Trò Chơi - COVER
RomanceCre: hanhan936 Thể loại: Tình cảm Ngược nhiều nhiều