Chương 24

731 31 0
                                    

Ngoi mặt lên trên mặt nước hít lấy hít để tích trữ oxy. Charlotte tiếp tục lặn xuống hồ bơi tìm cô. Tim nàng bắt đầu đập loạn xạ, cả thân người run rẩy với ý nghĩ nàng sẽ mãi mãi mất cô xuất hiện. Bơi lội trong tình trạng lo lắng, hoảng loạn cực độ. Bỗng chân Charlotte bị chuột rút, nàng ngừng bơi. Cố nắm chân mình để cơn chuột rút đi qua nhưng không thể. Chân nàng đau nhức, hơi thở khó khăn, nàng hoàn toàn mất khả năng cử động. Nước tràn vào cổ họng, ánh mắt mờ dần, hơi thở dường như không còn hiệu lực. Bỗng xuất hiện một người ở phía sau ôm lấy nàng mà xoay lại. Người đó không ai khác ngoài Engfa. Cô áp môi lên môi truyền oxy và từ từ kéo nàng ngoi lên mặt nước.

Vừa chườn gương mặt ra khỏi nước Charlotte ho sặc sụa. Engfa vuốt ve, dỗ dỗ phía sau lưng trấn an liền bị nàng đẩy ra. Cái đẩy thiếu sức lực khiến nàng bất ngờ mất chỗ bám víu mà hụt người xuống nước. Engfa nhanh tay ôm đỡ lấy người, không cho nàng cử động. Nàng không nói gì, mặc nhiên để cô ôm. Người nàng run lên, không rõ là do hoảng sợ hay đang khóc. Cô chỉ biết ôm nàng thật chặt, kéo nàng vào bờ mà thôi.

Cô lặn xuống hồ nước, bơi thật nhanh đến phía bờ nơi nàng đang đứng. Lúc nàng nhảy xuống thì cô đã ở phía sau lưng nàng. Cô trèo lên bờ ngồi xem nàng vì mình mà lo lắng, hạnh phúc biết bao nhiêu. Cô cố tình không biết bơi để xem nàng có cứu cô không. Để xem nàng yêu cô nhiều như thế nào. Nhưng cô biết mình đã đùa hơi quá rồi. Nếu cô không bơi nhanh, suýt nữa thì nàng gặp nguy hiểm mất rồi.

Đỡ phía dưới để Charlotte dễ dàng leo lên bờ. Sau đó Engfa cũng nắm thành cầu thang và leo lên cùng. Thấy nàng ngồi thở dốc, đôi mắt đỏ hoe. Engfa đau xót vô cùng, cô tự trách bản thân mình. Vì cô mà nàng thành ra như vậy.

- Em đau ở bên nào để chị xoa cho em.

-Vội vàng ngồi xuống nắm chân trái nàng xoa nắn. Engfa liền bị Charlotte giơ tay gạt ra. Tay trái nàng chống xuống đất tìm điểm tựa. Tay còn lại vén những sợi tóc lòa xòa trước mặt. Thở hổn hển bằng miệng. nửa thân người nàng nhấp nhô lên xuống theo từng nhịp thở. Dường như nàng rất khó thở. Ánh mắt rưng rức, đỏ hoe một mảng lớn ở góc mắt. Nàng nhìn cô tức giận không nói một lời.

-Một lần nữa, Engfa chạm tay vào chân nàng muốn giúp đỡ. Liền bị nàng dùng chân phải tung cho một cú đá bật ngửa người ra sau lăn cuồn mèo xuống nước. Cổ đứng dậy một mình, chân cà nhắc một bên. Charlotte lầm lũi đi vào nhà bỏ mặc cái người đang rối rít vuốt nước ra khỏi mặt. Hớt hải nắm thành cầu thang leo lên bờ đuổi theo nàng.

Nước nhễu lỏn tỏn từ áo quần xuống nền nhà cả một vệt dài từ cửa đến cầu thang. Bà Rasa bước ra khỏi phòng thấy liền kêu Jai đến hỏi xem có chuyện gì thì Engfa lù lù xuất hiện ở phía sau.

- Oái...giật cả mình.

- Con xin lỗi ạ.

- Sao người con ướt nhẹp vậy? Có làm sao không?

- Dạ không a, con xin phép lên phòng.

- Ừ lên kêu Charlotte lấy đồ cho thay, nhanh đi kẻo cảm lạnh đó.

- Dạ.

Nghe loáng thoảng tiếng bà Rasa kêu fai lau dọn nhà cửa. Engfa mặc kệ, vội vội vàng vàng chạy lên lầu xem nàng thế nào. Mở cửa phòng ra trống hoắc, kéo cửa đóng lại, Engfa đi đến toilet gõ cửa.

[ENGLOT] Trời Cho Trò Chơi - COVER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ