Chương 17

1K 56 5
                                    

Nhập nhoạng mơ hồ với cảnh tượng cô dùng hai tay bóp siết lấy cổ nàng. Đáng lẽ ra nàng là người ngạt thở mới phải. Nhưng sao Engfa thấy mình khó thở quá. Có thứ gì đó cứ chặn ngay cuống họng. Không khí không được hít vào và lời nói cũng không thể thốt ra. Cố giẫy giụa để thoát khỏi đau đớn, Engfa giật mình tỉnh dậy. Gương mặt lo lắng của nàng là hình ảnh đầu tiên cô nhìn thấy. Mu bàn tay nàng đang áp trên cổ rồi di chuyển lên trán. Giúp cô lau những giọt mồ hôi lăn tăn, nàng nhẹ giọng.

- Chị nằm mơ thấy ác mộng hả?

Ánh mắt đảo một lượt quanh phòng, nhìn thấy ngoài trời đã dần sáng. Chỉ có điều ánh mặt trời vẫn chưa lên. Đoán chắc chưa đến 6h, Engfa nuốt nước miếng khi cảm thấy cổ họng mình khô khan. Nắm tay nàng gỡ xuống, cô ngồi dậy dùng vải nơi cánh tay áo quẹt một đường dài trên mặt lau đi mồ hôi.

- Sao em dậy sớm vậy?

- Chị uống thuốc ngủ này bao lâu rồi hả?- Charlotte giơ vỹ thuốc ngủ đã mất 3 viên đến trước mặt cô hỏi.

- Ha...

Engfa úng nhìn Charlotte quan ngại mà dò xét. Cố nuốt nước miếng lấy bình tĩnh nhưng sao không có gì để nuốt cả. Cổ họng khô cứng khó chịu vô cùng. Thấy nàng khẽ nhướng mày nhìn cô chờ đợi câu trả lời. Cổ họng cô cố ậm ừ để phát ra tiếng nói.- Ùm...Chị...chỉ mới uống có 3 viên thôi. Do đêm qua không ngủ được nên....

Nhìn thấy Engfa tiều tụy, ủ dột, không chút khí sắc nàng lo lắng vô cùng. Khi tinh thần giảm sút thì bản thân con người ta ai cũng dễ bị hút vào hố đen của tiêu cực, vòng lẩn quẩn của bế tắc. Có lẽ Engfa vì dằn vặt, đay nghiến, trách móc bản thân mà nghĩ ngợi quá nhiều dẫn đến mất ngủ. Tinh thần căng thẳng khiến rối loạn cảm xúc kéo dài nên sinh ra trầm cảm chăng? Đưa tay vén gọn lại lọn tóc lòa xòa, vuốt ve từ đầu đến đuôi chân mày, Charlotte cứ thế ngắm nhìn Engfa trong khoảng cách thật gần.

- Sau này đừng uống thuốc này nữa. Không tốt cho sức khỏe đâu.

- Ùm chị biết rồi. Mà sao em qua đây, vết thương của em...

- Không sao, bác sĩ khuyên em nên tập vận động không nên nằm ngồi hoài một chỗ mà. Bây giờ em muốn đi đánh răng.

- Để chị giúp em.

Vứt mền sang một bên, Charlotte nhanh nhẹn bước chân xuống giường. Một tay nắm đỡ một bên cánh tay để cho nàng có điểm tựa. Charlotte nhấc từng bước chân chậm rãi. Đi bên cạnh, Engfa có thể nghe rõ nhịp thở mạnh của nàng. Cuối cùng cũng đã đến được toilet, Engfa đỡ nàng đứng tựa vào lavabo rồi cô chạy vù ra ngoài, bỏ nàng lại với ánh mắt không hiểu chuyện gì.

Quay lại với cái ghế nhựa cao tới thắt lưng trên tay. Đặt ghế gần nàng, đỡ nàng ngồi xuống, Engfa trét kem đánh răng vào bàn chải, xả nước vào ca nhỏ và đưa chúng cho nàng. Ngón tay không bị bó bột giúp Engfa thuận lợi làm những việc vặt vãnh thể này. Đưa bàn chải vào miệng đánh răng, ngó xuống nhìn nàng liền bắt gặp ánh mắt nàng cũng đang nhìn mình. Cả hai cùng nhau đánh răng, Engfa cảm nhận như mọi thứ đã quay trở lại. Cảm giác bình yên mà bấy lâu nay cô ao ước có được. Niềm hạnh phúc nhỏ nhoi giúp cô quên hẳn giấc mơ đáng ghét khi nãy.

[ENGLOT] Trời Cho Trò Chơi - COVER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ