Mek đưa Charlotte đến một nhà hàng khá sang trọng. Đồ nội thất tương đối cầu kỳ về kiểu dáng. Chúng nổi bật hoàn toàn trước tone tường màu cam nhạt pha chút xanh ngọc của họa tiết vẽ trên đó. Mek, Charlotte, Azura và Juno được phục vụ hướng dẫn lên lầu trên. Căn lầu tối om nhưng khi Charlotte vừa đặt chân lên, ánh đèn bỗng phát sáng rực rỡ. Dòng chữ Happy Birthday chớp nháy hiện ra trước mắt. Bên dưới là con heo gấu bông màu hồng thật to. Xung quanh đều là hoa hồng đỏ, nhiều rất nhiều, đếm không xuể hết.
Azura và Juno hồn nhiên reo lên vui mừng với cảnh tượng lung linh ánh đèn tuyệt đẹp. Hai đứa ôm chầm lấy con heo gấu bông mà ôm ấp, vuốt ve những sợi lông mềm mịn. Quá đỗi ngạc nhiên, Charlotte nhìn sang Mek, thấy Mek cũng đang nhìn mình chầm chầm. Thoáng chút ngại ngùng, di chuyển hướng nhìn Charlotte né tránh ánh mắt đó.
Chìa tay phải ra trước, Mek tỏ ý mời Charlotte tiến đến bàn tiệc. Lịch sự kéo ghế cho Charlotte ngồi xuống. Anh còn tinh ý cầm túi giúp Charlotte treo lên móc phía sau lưng ghế nàng ngồi.
- Chú Mek ơi con heo to quá. Con với chị Azura ôm không hết luôn nè.
- Juno thích không? Để chú mua cho Juno 1 con nha, Azura một con nữa.
- Ơ vậy cái này của ai vậy chú?-Azura ngẩng mặt lên hỏi.
- Là của mẹ Charlotte con đó. Chị Charlotte à, em tặng chị. Chúc chị luôn vui vẻ và hạnh phúc. Mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chị.-Trả lời Azura, Mek liền xoay qua, vui cười nói với Charlotte.
- Cảm ơn Mek, Mek làm chị ngại quá. Quà cáp chi cho tốn kém, đi ăn với nhau là được rồi.
- Có là bao đâu chị, còn nữa nè.-Mek đưa ra cái túi quà mà nãy giờ anh cố tình giấu sau lưng không cho Charlotte thấy.
- Trời đất nữa hả? Mek tặng chị nhiều quà như vậy mốt sinh nhật Mek lỡ chị hổng biết tặng gì rồi sao?
- Thì có sao đâu, chuyện nhỏ ấy mà. Chỉ cần cùng nhau ăn tối thế này là em vui rồi. Mình gọi món nha chị.
Ngoắc phục vụ đến, Mek lịch sự nhường cho Charlotte chọn món. Anh cũng vẫy tay gọi Azura và Juno đến chọn cùng. Trông anh cười rất tươi rất vui vẻ. Charlotte nhìn thấy tất cả, biết Mek thật lòng có tình cảm với mình. Trong đầu nàng bất giác nghĩ suy thật nhiều. Cầm ly nước thủy tinh đưa lên miệng uống một ít. Charlotte mỉm cười đáp lại Mek, sau đó hướng mắt xuống lòng đường sáng rực ánh đèn. Nơi nàng ngồi có thể nhìn thấy được toàn bộ cảnh thành phố về đêm.
Dù đang không được khỏe trong người nhưng Engfa vì nhớ nàng nhớ con nên đã đánh liều tự lái xe về. Tâm trạng háo hức mong chờ được gặp người mình thương khiến Engfa cảm thấy khỏe hơn rất nhiều. Liều thuốc về tinh thần đối với Engfa luôn là Charlotte, phải luôn là như vậy.
Không may giữa đường đi xe lại bị hư. Trời đứng bóng, nắng nóng thật khó để gọi được hãng sửa xe ngay đoạn đường vắng. Loay hoay gọi hết hãng này đến hãng khác, cuối cùng cũng đã có nơi chịu đến cẩu xe đi. Đúng lúc đó Juno gọi điện, đang nói chuyện thì bỗng điện thoại sập nguồn, hết pin.
Ngồi đợi thợ sửa xe mà trán Engfa nóng ran. Thấy trong người sắp chịu không nổi nữa rồi. Không muốn uống thuốc cũng không được. Engfa đành lôi viên sủi hạ sốt trong túi ra bỏ vào chai nước suối. Chờ sủi tan Engfa nhăn mặt uống cạn. Thấy Engfa uống thuốc mà sao đau khổ quá, anh chủ hãng xe đã cho Engfa 1 viên kẹo ngậm cho đỡ đắng. Ngồi đợi gần 1h đồng hồ cuối cùng xe cũng đã sửa xong. Engfa mừng rỡ, nhanh chóng thanh toán tiền và rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] Trời Cho Trò Chơi - COVER
RomanceCre: hanhan936 Thể loại: Tình cảm Ngược nhiều nhiều