Chương 40

846 30 10
                                    

Chiếc xe bẻ lái về phía Mek đang đứng, rất may anh đã tránh kịp lúc, chỉ bị xây xát ngoài da đôi chút. Chính Mek là người đã lái xe đưa mọi người đi viện trước khi đợi xe cấp cứu đến. Charlotte và Azura không có bất kỳ vết thương nào cả. Cả hai chỉ vì quá hoảng sợ mà ngất xỉu. Có Engfa là bị thương nặng, phần trán bên trái rách phải khâu 3 mũi. Vai trái bị va đập mạnh, tuy chưa nghiêm trọng đến nổi trật khớp. Nhưng vẫn phải hạn chế hoạt động trong một thời gian.

Ngồi thẫn thờ bên giường bệnh với đôi mắt đớn đau bất động nhìn người con gái mình yêu. Tất cả đã qua đi nhưng nỗi sợ thì vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí. Charlotte cảm thấy rất sợ, nàng sợ rằng chị sẽ ngủ mãi ngủ mãi và không bao giờ tỉnh dậy nhìn nàng với ánh mắt tha thiết, nhớ mong nữa. Charlotte thầm cảm ơn ông trời vì Engfa vẫn bình an. Nếu không, không biết những ngày tháng sau này, nàng sẽ phải khổ sở thế nào nếu như không được nhìn thấy chị nữa.
Cầm tay Engfa lên, sợ rằng mình sẽ đánh thức chị dậy. Charlotte khẽ khàng nghiêng đầu áp má vào lòng bàn tay Engfa một cách thật thận trọng. Đôi mắt ươn ướt long lanh dán chặt vào gương mặt Engfa đầy vẻ âu yếm. Cắn lấy vành môi thật chặt, Charlotte cố ngăn không cho tiếng khóc của mình ảnh hưởng đến Engfa.

Cánh cửa căn phòng bệnh bất ngờ mở ra, Mek là người bước vào. Charlotte vội lau đi những giọt lệ ướt đẫm trên má. Đặt bàn tay chị xuống giường, điều chỉnh lại cảm xúc, nàng mới quay người lại.

- Mình về thôi chị. Alex bạn của chị ấy đã đến rồi. Anh ấy sẽ ở lại với chị ấy đêm nay.
Không nói bất cứ lời nào, Charlotte đứng dậy đi lướt ngang người Mek. Mek vẫn đứng đấy, anh im lặng quan sát từng cử chỉ cho đến nét mặt vô cùng buồn bã của Charlotte cho đến khi nàng ra khỏi phòng. Nắm tay nắm kéo cửa khép đóng nhẹ nhàng. Quay lại nhìn thấy Charlotte ẵm Azura trên tay dỗ dành, ôm ấp. Nàng rời đi, phía sau nàng là bà Rasa. Mek nhanh chóng quăng bỏ những suy nghĩ trong đầu. Ngay lập tức nhanh chân theo cùng, anh phải nhanh xuống bãi lấy xe vì không muốn chị và bà Rasa phải đợi.

Chiếc xe dừng trước cổng khu resort, Charlotte cảm ơn Mek rồi cùng mẹ và Azura đi vào bên trong. Để lại phía sau là đôi mắt đầy vẻ thắc mắc. Từ lúc lên xe đến lúc xuống xe, Charlotte tuyệt nhiên không nói lời nào. Ngoài việc cảm ơn anh đã đưa chị về. Charlotte thật khác xa so với mọi ngày. Điều này khiến Mek có chút hoài nghi. Anh cảm thấy không đúng nhưng không biết là điều gì. Suy nghĩ mãi cũng không biết điều đó là gì.

Mek tự an ủi mình bằng ý nghĩ chắc có lẽ chị mệt sau khi tỉnh lại. Và còn phải ở trong bệnh viện mấy tiếng đồng hồ chờ kết quả của bác sĩ về tình trạng sức khỏe của Azura và Engfa. Hôm nay đã xảy ra rất nhiều chuyện. Chị mệt mỏi, chị cần được nghỉ ngơi là điều hiển nhiên thôi. Lắc đầu cười xòa, Mek lầm bầm trách mình suy nghĩ quá nhiều rồi. Gạt cần số, Mek đạp chân ga rời đi. Anh cần phải về nhà nghỉ ngơi vì sáng mai anh và chị có buổi quay hình sớm.

Về đến phòng bà Rasa, Juno đang được Jai ôm dỗ dành trong vòng tay, nhìn thấy mẹ con bé liền chạy ào ra ôm lấy chân Charlotte.

- Mẹ ơi! Mẹ Fa có sao không hả mẹ?

Charlotte thả Azura xuống, khom người ôm Juno vào lòng. Tay không ngừng vuốt ve mảng lưng bé nhỏ mà trấn an.

[ENGLOT] Trời Cho Trò Chơi - COVER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ