Chương 16

596 48 1
                                    

   Nhìn ánh sáng trong mắt Tiêu Sắt, Nam Cung Cẩn Dao không khỏi nhớ tới lần đầu tiên họ gặp nhau, khi đó thân thể Tiêu Sắt còn tệ hơn bây giờ, khó có thể xuống giường, nhưng đôi mắt kia luôn lấp lánh khiến người đối diện sẽ không bao giờ quên được.

  Khi nàng nhìn thấy đôi mắt của Tiêu Sắt năm đó,  biết rằng một người như thế này sẽ không sẵn sàng chấp nhận số phận mà sống với một cơ thể ốm yếu cả đời.

  "Quên đi, ngươi muốn làm gì, cứ làm đi."

  Nam Cung Cẩn Dao vẫy tay và bay đi, nàng không bao giờ nghĩ rằng mình có thể thuyết phục Tiêu sắt, nhưng vẫn muốn hỏi, nhưng ngay cả Minh Đức Đế và Lang Gia Vương cũng không thể kiểm soát y, vậy thì sao?

  Ba ngày sau, mọi người lại lên đường đi Lôi Gia Bảo, Tiêu Sắt tính toán thời gian anh hùng yến và hành trình của bọn họ, có thể đến trước khoảng một ngày, đương nhiên đây là dưới điều kiện không ai ngăn cản bọn họ. Nhưng thường tính điều gì thì thường phản tác dụng, cái gì không muốn thì sẽ đến.

  "Tạ gia gia chủ Tạ Thất Đao?" Tiêu Sắt nhìn người đàn ông đứng trước xe ngựa của bọn họ, nhíu mày

  Tay y vô thức chạm vào Vô Cực côn treo bên hông, Tạ Thất Đao, gia chủ Tạ gia, là một cao thủ cấp đại tông sư, Đường Liên và ba người còn lại không thể đối phó được với hắn tại đây.  Tô Mộ Vũ thì có thể đã có một trận quyết đấu đỉnh cao với hắn, nhưng đáng tiếc rằng Tô Mộ Vũ đã được y gọi đến để giúp đỡ Lôi Gia Bảo vài ngày trước, bây giờ  sợ rằng hắn là người duy nhất có thể ngăn cản Tạ Thất Đao , nhưng liệu hắn có thể sống sót qua trận chiến này hay không thì vẫn chưa rõ.

  "Ở đây không đến phiên ngươi vất vả." Nam Cung Cẩn Dao đột nhiên xuất hiện ở bên cạnh Tiêu Sắt , khó chịu nhìn y một cái, người này còn không dựa vào người khác sao? Có phải xem nàng là vật trang trí ? Nghĩ về bản thân một cách chán chường, thực sự thông minh nhưng lại bị thông minh đánh lừa!

  Tiêu Sắt nhìn Nam Cung Cẩn Dao đột nhiên xuất hiện , khóe miệng giật giật, đúng vậy, y làm sao có thể quên người này...

  "Vậy ta giao cho ngươi." Tiêu Sắt trầm giọng nói, sau đó nhanh chóng kéo ba người lên xe ngựa, tiếp tục hướng Lôi Gia Bảo , Tạ Thất Đạo vừa muốn đuổi theo, lại bị Nam Cung Cẩn Dao ngăn lại "Nếu như Tạ gia hôm nay muốn đuổi theo bọn hắn, nhất định phải bước qua thi thể của ta!"

  "Tiêu Sắt, người vừa rồi là ai?" Lôi Vô Kiệt nhìn Tiêu Sắt đang dựa vào trong lòng mình, tò mò hỏi.

  "Nàng ấy là dưỡng nữ của hoàng thúc, cũng là ám vệ mạnh nhất bên cạnh thúc ấy. Có thể coi nàng như tỷ tỷ cùng cha khác mẹ của ta." Tiêu Sắt mím môi giải thích, "Vài ngày trước, nàng được hoàng thúc ra lệnh bảo hộ ta, đó là tại sao nàng lại đột ngột xuất hiện như vậy."

  "Nếu như ta nhớ không lầm, Sương Tuyết Kiếm trong tay nàng là một trong thập đại danh kiếm?" Đường Liên xoa xoa cằm, "Ta trước nghe sư phụ nói, chủ nhân SươngTuyết Kiếm là một nữ nhân rất thú vị, mặc dù nàng tuổi còn trẻ, tu vi khó lường."

  "Đúng vậy, Cẩn Dao tỷ thật mạnh." Tiêu Sắt gật đầu, nhất thời cảm thấy cổ họng có chút ngứa ngáy, nhịn không được quay đầu ho khan vài tiếng, ai ngờ ho mãi không ngừng.

  Lôi Vô Kiệt thấy vậy, vội vàng đưa tay vuốt lưng hắn, Vô Tâm sợ y ho làm tái phát bệnh, vội vàng đưa tay xoa ngực cho y, đồng thời, nội lực từ từ vận chuyển vào trong cơ thể Tiêu Sắt, Đường Liên dùng nội lực hâm nóng chén trà trong tay, sẵn sàng đưa cho Tiêu Sắt uống bất cứ lúc nào.

  "Ta không sao, đừng lo lắng."

  Cuối cùng cũng ngừng ho, Tiểu Sắt sắc mặt trắng bệch nhìn vẻ lo lắng trên mặt ba người, cố hết sức dùng giọng điệu thoải mái an ủi: "Chỉ là sặc một lúc thôi." Nhưng cả ba đều không tin lời nói này, nếu chúng thực sự chỉ là một cơn nghẹn đơn giản, y sẽ ho đến mặt tái nhợt và toát mồ hôi lạnh chứ?

  "Được rồi, nếu không nhanh lên, các ngươi thật sự sẽ bỏ lỡ  đại hội anh hùng." Tiêu Sắt bất đắc dĩ nhìn ba người bọn họ, "Lôi Vô Kiệt, ngươi còn chưa nhận được thư của Tâm Nguyệt di nương sao?"

  Lôi Vô Kiệt nghe hắn nói cả kinh, sau đó không hiểu lắc đầu nói: "Không có, mẫu thân đã lâu không có viết thư cho ta."

  Tiêu Sắt thở dài, "Lôi Gia Bảo xảy ra chuyện ngoài ý muốn, nếu chúng ta không nhanh chóng tới đó, thật sự sẽ quá muộn."

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------END CHAP 16

Từ tuần sau 2 ngày 1 chap nha mng!!!!! Up buổi tối tầm 8-9h 

Cho kịp tiến độ với tác giả nèeeeee

Nguyệt Trụy Chiết Hoa [All Tiêu Sắt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ