Sau khi Lang Gia vương rời đi, Vô Tâm và những người khác vội vã tiến vào phòng, không thể không đỏ mắt khi nhìn thấy Tiêu Sắt đang tỉnh táo ngồi trên giường.
Vô Tâm dẫn đầu đem Tiểu Sắt ôm vào trong ngực, "Ngươi dọa chúng ta muốn chết, ngươi có biết không, chúng ta thật sự sợ ngươi không tỉnh lại..."
Khoảnh khắc Tiêu Sắt ngã xuống, không ai biết nỗi sợ hãi trong lòng họ lớn như nào, họ sợ rằng nếu Nam Cung Cẩn Dao đến muộn hơn một chút, y sẽ không thể chống đỡ đến khi Hoa Cẩm tới.
Lôi Vô Kiệt cầm bàn tay ngọc lạnh như băng của Tiêu Sắt trong tay để sưởi ấm, khóe mắt không kìm được nước mắt: "Tiêu Sắt, lần sau đừng đứng trước mặt chúng ta nữa, được không? Ngươi chỉ cần tự bảo vệ mình." Hắn thực sự không muốn nhìn thấy tiêu Sắt bị thương để bảo vệ họ một lần nữa, thực sự sợ hãi.
"Đồ ngốc, nếu ta không ra tay, các ngươi sẽ chết." Tiêu Sắt cười yếu ớt: "Ta không muốn ngươi chết, hơn nữa, bình thường ta thậm chí cũng không nỡ mắng ngươi, người khác sao có thể làm tổn thương các ngươi. Ta không chịu được. "
"Vậy ngươi không thể mặc kệ chính mình!"
Tô Mộ Vũ cũng hiếm khi thể hiện cảm xúc trước mặt mọi người, "Ngươi có nhớ rằng ta đã nói rằng bất kể điều gì xảy ra, ngươi phải đặt cơ thể của mình lên hàng đầu! Nếu họ không thắng, ta sữ khoanh tay đứng nhìn hay sao?"
"Ta lúc đó không suy nghĩ nhiều như vậy?"
Tiêu Sắt có chút áy náy liếc nhìn Tô Mộ Vũ, rồi lại nhìn Đường Liên vẫn im lặng nãy giờ, y biết hắn nhất định áy náy với mình vì chuyện của Đường lão thái gia, vì vậy y nắm tay Đường Liên, làm nũng nói: "Đại sư huynh, Tạ Tuyên tiền bối đã đưa cho ngươi một cuốn sách về rượu, có thể pha rượu cho ta không?
Đường Liên đương nhiên hiểu rõ, Đường lão thái gia gây chuyện là việc của ông, hắn mặc kệ Đường gia nghĩ như thế nào, dù sao bản thân luôn tin tưởng Tiêu Sắt là người hắn sẽ bảo vệ cả đời. Chỉ cần có người dám làm tổn thương Tiêu Sắt, hắn nhất định sẽ đứng trước mặt Tiêu Sắt, không bao giờ lùi bước!
"Chỉ cần ngươi khỏi bệnh, hết thảy đều tùy ngươi." Đường Liên thận trọng xoa xoa cổ tay trắng nõn của Tiêu Sắt, cảm thụ xương cổ tay dưới tay, chỉ cảm thấy trong lòng đau xót, y thật sự quá gầy...
"Được rồi, đừng cau mày." Tiêu Sắt cười an ủi bọn họ, sau đó nhìn Vô Tâm, "Ta muốn ăn bánh hoa quế thơm ngọt ngươi làm,hoàng thúc vốn định tìm ngươi, ai biết ngươi lại tìm tới ta trước.Ta có chút đói, ngươi làm cho ta được không?"
"Được, lập tức làm cho ngươi" Vô Tâm vừa nghe Tiêu Sắt nói đói bụng, lập tức định đi làm ngay, trước khi đi còn cẩn thận đỡ Tiêu Sắt dựa vào lòng Tô Mộ Vũ rồi nhanh chóng rời khỏi phòng để làm bánh hoa quế cho y.
"Nhân tiện, ngày đó... làm sao ta được cứu?" Tiêu Sắt dựa vào cánh tay của Tô Mộ Vũ và hỏi, ngày hôm đó rất nghiêm trọng, y gần như cận kề cái chết, không có ai có mặt lúc đó có y thuật cao siêu như vậy, vậy làm thế quái nào mà y được cứu?
Ba người nhìn nhau, do dự một chút, liền nói cho Tiêu Sắt biết chân tướng, dù sao cho dù bọn họ không nói, với trí thông minh của Tiêu Sắt, sớm muộn gì cũng sẽ phát hiện ra .
"Khụ khụ, Cẩn Dao tỷ tỷ hiện tại làm sao rồi, khụ khụ." Tiêu Sắt không ngờ mình lại có thể sống sót như vậy, tâm thần kích động khiến cho lòng ngực đau đớn, khiến hắn không cách nào khống chế ho.
"Yên tâm, ta không sao." Nam Cung Cẩn Dao từ ngoài sảnh đi vào, chân khí trong tay thâm nhập vào trong cơ thể Tiêu Sắt, giúp hắn bình phục , "Là ngươi, đừng phát bệnh lần như vậy nữa, nếu không những gì ta hy sinh chẳng phải vô ích sao ? Tu vi chỉ là đột nhiên sa sút, không phải là không phục hồi được."
"Thực xin lỗi." Tiêu Sắt nhìn Nam Cung Cẩn Dao, trong mắt là áy náy cùng tự trách, nếu không phải mình, nàng sẽ không phải....
"Cứu ngươi là ta tự lựa chọn, Lang Gia vương đối với ta rất tốt, ta đã sớm coi ngươi là thân đệ của mình, tỷ tỷ cứu đệ đệ không phải là đương nhiên sao?" Nam Cung Cẩn Dao cười xoa xoa mặt Tiêu Sắt, "Ngươi nhanh lên dưỡng thân thể thật tốt, đối với ta mà nói, đó là phần thưởng lớn nhất."
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------END CHAP 20
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyệt Trụy Chiết Hoa [All Tiêu Sắt]
FanfictionNguồn: https://xjy0302.lofter.com/post/1fc78b33_2b8302ae5# Edit: Sani