Psyche's pov
"Psyche, room 238 ulit. Mukhang napapadalas ang pag rerequest niya ng sayaw ah. May nabihag nanaman ang kagandahan mo." Miss Scarlett said before patting my back.
Bumilis ang tibok ng puso ko ng banggitin niya ang room number na yun. Ilang araw na nga siyang pabalik balik at nag rerequest ng sayaw. Hindi siya tumatanggap ng iba dahil ako lang daw ang gusto niyang panoodin na sumayaw.
To be honest, I don't know what to feel about it.
Matutuwa ba ako or hindi? May kakaiba kasing kung ano sa tiyan ko kapag nag tatama ang mga mata namin or kapag naririnig ko ang boses niya.
Napangiti nalang ako sa kaniyang ng alanganin. "Sige po, susunod na po ako. May aayos lang po ako ng sarili ko sandali."
Kakatapos ko lang kasi sa isa ko pang customer. Actually tatlo silang nag request ng sayaw pero nasa iisang VIP room lang sila which is a little weird and hard dahil kailangan kong ibahin ang steps ng sayaw ko. Buti nalang at madami akong prinaktis.
"Sure bebe, hurry up though. Kanina pa siya nag iintay." Sagot sa akin ni Miss Scarlett bago ako hinayaan na pumunta sa dressing room para mag ayos na ng sarili.
Usually ay wala akong pake kung amoy pawis ako or kung anong hitsura ko dahil madilim naman at hindi naman ako lumalapit sa mga customers ko katulad ng ginawa kong sayaw kay Miss Mystique nung una ko siyang sinayawan.
That's actually my first time doing that. May kung anong kakaibang boses na bumubulong sa akin ng oras na iyon para gawin ko iyon sa kaniya. Hindi ko talaga hinahayaan ang mga customers ko na hawakan ako pero pag dating sa kaniya...bakit gusto kong hawakan niya ako? But at the same time I don't 'cause I like to see her being frustrated because she can't touch me.
Damn. What's wrong with me?
Napailing iling ako at iwinaksi ang kung anong naiisip ko at tumayo na nang matapos kong ayusin ang sarili ko para puntahan na siya.
Mainipin pa naman talaga iyong babaeng yun kaya for sure naiirita na yun sa katagalan ko.
Nang nasa tapat na ako ng VIP room ay marahan akong kumatok bago pumasok sa loob.
"Sorry I took too long, tatlo kasi customer ko sa kabila." Pag hinge ko ng paumanhin.
Tiningnan ko siya at kitang walang emosyon lang siyang nakatingin sa akin.
"Next time I'll pay for your whole hours para ako lang ang customer mo." She said before taking a deep breath.
Pinasadahan niya ng tingin ang kabuoan ko bago napunta ang mga mata niya sa mukha ko.
"Remove that mask of yours, I want to see your beautiful face." She said before leaning back and looking straight into my eyes.
Walang pag dadalawang isip ko naman siyang sinunod.
I don't know why I obey her that easily though. Parang ayaw ko talaga siyang suwayin and I don't know why.
"Do you have any song requests Miss Mystiq--"
"Can you call me Mistress?" Putol niya sa akin.
"Ahm...sure, if that's what you want...Mistress." Sagot ko bago marahang yumuko.
"Hmm...good girl." Puri nito sa akin na siyang dahilan ng pag wawala nanaman ng bulate ko sa tiyan sa hindi ko malamang dahilan..
"Do you have any song request Mistress?" Tanong ko sa kaniya habang hawak hawak yung remote.
YOU ARE READING
Drown Me In Your Lustful Love
Romance"One Million for your whole week. No touching, no kissing and no sex, unless you're the one who will initiate. Just be with me for a week." Seryoso niyang saad bago huminga ng malalim at sumandal sa kinauupuan niya. She crossed her legs before look...