Chapter Twenty Eight

3K 91 13
                                    

Psyche's pov


"Velvet..."

I honestly don't know what's going on. 

I don't know what to feel. 

I don't know where to focus. 

Kung sa isang kamay ba niyang malayang nag mamasahe sa aking dibdib o sa isa pa niyang kamay na marahan pero madiing minamasahe ang aking kaselanan sa ibaba o sa kaniyang labi bang mapusok na nakikipag espadahan sa aking dila?

"Uhmmpp...ugh." Ungol ko ng mas dumiin ang pag mamasahe niya sa aking dibdib. 

Kumalas siya sa halik at lumayo sa akin. 

With a heavy breath she started to trail kisses to my chin, neck, chest, breast and lower.

I hiss in pain and pleasure in her every bite and sucking on my skin.

Narating niya ang pag kababae ko at hindi din iyon pinalampas dahil minarkahan niya din ako doon.

Nung ma-satisfied siya sa pag mamarka niya sa buo kong katawan ay inayos niya ang pwesto niya sa tapat ng aking kaselanan.

She suddenly kneeled in front of me na para bang isa akong santo na sasambahin niya.

"You can't take back what you said." She huskily said.

"I wasn't planning on taking it back either." Sagot ko habang nag hahabol din ng hininga. 

After what she did, sino ba namang hindi kakapusan at mag hahabol ng hininga doon?

She smirks at me before pulling my waist closer to her na ikina-daing ko dahil sa pag kakahigit ng tali sa aking kamay at paa. 

Did it hurt me? Yes, a bit...but it turns me on even more. 

I can't reach the bedsheet kaya wala akong ibang magawa kundi ang ikuyom ang aking kamay habang inilalapit niya sa aking pag kababae ang kaniyang bibig. 

She's looking at me with those hungry eyes before she kisses both my thighs at a slow pace. Licking at the areas na madadaanan ng kaniyang labi patungo sa aking kaselanan. 

I took a deep breath when I felt her warm breath on my center then her hot tongue darted out of her luscious lips to lick at my center like it was her last meal. 

"Ugh...d-damn..." Impit kong ungol ng maramdaman ko ang pag diin ng pag kakahawak niya sa aking may bewang.

She pulls away and looks up at me. "Don't hold back, scream, moan, beg..."

Sasagot palang sana ako ng mapaungol akong muli dahil sa ibang sensenasyon na naramdaman ko sa aking pag kababae.

It's a mixture of pain and pleasure.

Napatingin ako sa kaniya habang naka kagat sa aking labi.

Napaawang ang labi ko ng maramdaman ko ang pag galaw ng kung ano sa sa aking loob. 

"W-what was that?" Nauutal kong tanong. 

"My fingers...inside you." Sagot niya bago inabot ang labi ko at marahang hinalikan. "Does it hurt?"

"A...a little," I respond before a small whimper comes out of my mouth. 

"Hmm... Do you want me to stop?" Muli niyang tanong kasabay ng muling pag galaw ng kaniyang dalire sa loob ko na siyang ikinapikit ng aking mata at ikina-awang ng aking bibig. 

"N-no...don't you dare...stop." I manage to say despite the moan that keeps on coming out of my lips. 

"Good, 'cause I don't want to stop either." 

Drown Me In Your Lustful LoveWhere stories live. Discover now