Psyche's pov
"Nice to finally meet you Miss Alfonso." Salubong na bati sa amin ng isang babae na nakasuot ng teachers uniform.
Alanganin ko naman siyang nginitian. "Uh... it's also nice to meet you too?"
Napalingon naman ako kay Mystique ng makita ko ang pag smirk nito habang nag pupunas ng wipes sa kamay.
Those slender fingers were just inside me a minute ago... Damn.
"What?" She asked when she saw me staring.
Napalunok naman ako at umiling iling sa kaniya bago nag iwas ng tingin dahil nararamdaman ko na ang pag init ng dalawang pisnge ko.
"Are you okay Miss Alfonso?" I heard the woman who greeted me ask.
Pilit akong ngumiti sa kaniya bago tumango. "I'm fine po. Ikaw po ba?"
"Oh, thank you for asking. I'm also okay and very thrilled to show you around the campus." Masigla nitong sagot.
"Ahm... Can I ask why you need to show me the campus?" Nag tataka kong tanong at napalinga linga.
Ngayon ko lang napansin ang magandang skwelahan na pinuntahan namin. Halatang mamahalin at mamayaman ang mga nag aaral dito.
Walang estudyante dahil din siguro linggo ngayon.
Nakakapagtaka nga kung bakit ako dinala ni Mystique dito eh.
"Para hindi kana malito pag start mong pumasok bukas." She responded that it made me stop walking.
Nanlaki ang mata ko at napatingin sa kaniya. "Start pumasok bukas?"
"Yes. Are you not ready to go to school tomorrow Miss Alfonso? We can move it next wee--"
"No...I mean yes! I ahm..." Tumigil ako sa pag sasalita at kinagat ang labi ko bago lumingon kay Mystique na nakatingin lang sa amin.
"Can I talk to you for a minute?" She nods her head at me.
I look back at the woman and softly smile at her. "Wait lang po ha."
"Go ahead Miss Alfonso, take your time." Pag tango tango nito.
I smile at her again before pulling Mystique slightly away from her para makapag-usap kami.
Nung malayo layo na kami ay agad napakunot ang noo ko at nawala ang ngiti sa mga labi ko.
"Why are we here? What is she talking about?" Nagugulohan kong tanong sa kaniya.
She sighs. "You said you want to go to school."
"Yes, pero hind--"
"And you also said that you want to stop lying to your Mom." Putol niya sa akin kaya napatahimik ako.
"Bu--"
"I'm just giving you what you want, Psyche." Muli niyang putol bago marahang hinawakan ang pisnge ko. Caressing it softly "I'll give you everything you want."
"Why?"
"Isn't it obvious?" Balik tanong nito sa akin bago inayos ang buhok kong nakaharang sa aking mukha.
"It isn't." Sagot ko naman na siyang ikinairap niya.
"Too bad for you then, I won't tell you the reason." Saad nito bago ako mabilis na hinalikan sa labi at lumayo na sa akin.
"Let's proceed to the campus tour." Turan nito sa babaeng kausap namin kanina bago naunang mag lakad papalayo na parang walang nangyari.
Tsk. Kahit kailan ang hirap niyang intindihin.
YOU ARE READING
Drown Me In Your Lustful Love
Romance"One Million for your whole week. No touching, no kissing and no sex, unless you're the one who will initiate. Just be with me for a week." Seryoso niyang saad bago huminga ng malalim at sumandal sa kinauupuan niya. She crossed her legs before look...