Psyche's pov
"Psyche!" Pag tawag sa akin ng isang malamig na tono kaya napalunok ako at alanganing ngumiti sa lalaking kausap ko.
"Yeah, I'm single." Sagot ko sa lalaki na siyang ikinalawak ng ngiti niya.
"That's good then. Do you want to get out of he--"
"No. She doesn't want to go out with you. You can leave now." Putol ni Miss Mystique na hindi ko namalayang nasa tabi ko na pala.
"Oh come on Miss Vastara. Your date and I are just having fun. Chil--"
"I don't want to repeat myself, Mister. So leave before I get pissed." Muli niyang putol dun sa lalaki.
Kita kong napalunok naman yung lalaki at nag lakad napapalayo sa amin.
Bumaling naman ng tingin sa akin si Miss Mystique at malamig akong tinitigan. "What the fuck do you think you're doing?"
Napalunok ako at nag kibit balikat bago siya tinalikuran. Saktong may dumaan na waiter na may dalang mga wine kaya kumuha ako doon at nginitian siya.
"Hi." Pag bati ko pa dito na siyang ikinapula ng mukha niya at nahihiyang ngumiti sa akin.
"H-hello Miss." Nahihiya niyang pag bati sa akin pabalik.
Napangiti naman. "What's your name?"
"I'm Arthur, Miss." Sagot nito sa akin at namumulang nag iwas ng tingin.
"Don't be shy Arthur. You look cut--"
"Walk away Arthur before I put your name on a tombstone." Putol nanaman ng isang malamig na tinig.
Nag mamadali namang umalis yung lalaki na si Arthur lalo na ng makita niya si Miss Mystique na tumabi sa akin at hinapit ang bewang ko papalapit sa kaniya.
"What ever you're doing, stop it." Bulong nito sa may tenga ko.
Fuck. Ayan nanaman yung boses niyang napaka init sa aking pandinig.
I gripped the glass of wine that I'm holding before bringing it up to my lips to take a sip.
"That's enough dear." Pag aawat sa akin ni Miss Mystique at inagaw ang baso na may lamang alak sa kamay ko. "Let's go, you're drunk."
Pag yaya niya sa akin na siyang ikinasimangot ko.
"No I'm not! I'm perfectly fine!" Sagot ko sa kaniya bago sinubukang agawin ang baso na kinuha niya sa akin pero natapilok ako at napasubsob lang sa may dibdib niya.
"Hmm...right." I heard her say. Inalalayan niya akong makatayo ng ayos. "Come on, let's go."
"But I still want to party and have fun!" I said and stomped my feet while glaring at her.
I don't want to go home yet. Lalo na't hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko sa kaniya.
"Hindi lahat ng gusto mo ay pwede mong makuha. Now stop acting like a child and let's go home." May diin niyang saad habang malamig na nakatingin sa akin.
I rolled my eyes at her. "I said, I don't want to go home. I want to stay here!"
"Oooff... looks like someone's gonna get in trouble." I heard Miss Ivory said beside me and shake her head.
"Geez, Psyche. Are you asking for a punishment?" Tanong naman ni Miss Devine habang naka akbay kay Aphelion.
Tumawa naman ako at pupungay pungay ang mata na tumingin sa kanila. "Punishment my ass."
YOU ARE READING
Drown Me In Your Lustful Love
Romance"One Million for your whole week. No touching, no kissing and no sex, unless you're the one who will initiate. Just be with me for a week." Seryoso niyang saad bago huminga ng malalim at sumandal sa kinauupuan niya. She crossed her legs before look...