Psyche's pov
Dominance and submission (also called D/s) is a set of behaviors, customs, and rituals involving the submission of one person to another in an erotic episode or lifestyle. It is a subset of BDSM. This form of sexual contact and pleasure has been shown to please a minority of people.
In D/s, both parties take pleasure or erotic enjoyment from either dominating or being dominated. Those who take the superior position are called dominants-Doms (regardless of gender) or Dommes (female)-while those who take the subordinate position are called submissive, or subs. A switch is an individual who plays either role. Two switches together may negotiate and exchange roles several times in a session.
Nakakunot ang noo ko habang binabasa ko iyong sinearch ko kanina.
Simula ng tinanong niya ako kung gusto ko ba daw maging sub ay niresearch ko na agad kung anong meaning nun. Medyo wala kasi akong alam na sa mundo dahil sa work lang at pag iipon umiikot ang mundo ko.
Hindi ko siya nasagot sa tanong niya kahapon kaya binigyan niya ako ng oras na mag isip dahil ayaw niya daw akong mag desisyon ng padalos dalos lalo pa't hindi daw biro ang papasukin ko incase na pumayag ako.
It sounds scary pero exciting at the same time.
Gosh, ang weird ko. Ayos pa ba ako?
Napabuntong hininga ako at mag eexit na sana sa tab na nakaopen ng may mahagip akong parang video.
Nag play ang isang video kung saan ipinapakita kung paano paluin nung lalaki yung pwet ng babae at inuutusan yung babae na bilangin ang kada palo niya.
Hindi ko alam kung bakit parang naeexcite ako kapag naiisip ko na ganyan ang gagawin sa akin ni Miss Mystique pero at the same time ay natatakot dahil kita ko kung gaano kapula ang pang upo ng babae habang umiiyak na siya at nag sosorry sa lalaki na tinatawag niyang Master.
Inexit ko ang video at nag scroll pababa para mag hanap pa ng ibang video ng tungkol doon. Mas maganda ng madaming example kesa isa lang diba?
Ang sumunod na video na napili ko ay yung itinatali yung mag kabilang kamay at paa habang nakatakip ang mata nito ng blindfold.
Well, this one is kinda fun...I guess this one is safe. Parang soft lang na bdsm. Kung part ba nga ito ng bdsm.
Pinag patuloy ko pa ang panonood at everytime na bibitinin nung dominant yung submissive ay napapalunok ako na para bang ako yung nabibitin kahit wala naman akong experience sa ganun.
Fuck, normal pa ba 'to?
'P-please Master...I want you now.' Rinig kong turan nung babae na nag mamakaawa na dun sa Master niya na wag siyang bitinin.
Napakagat ako sa ibabang labi ko ng maalala ko ang nangyari kahapon.
Nag init ang dalawa kong pisnge at agad na inexit ang video at huminga ng malalim bago mag hanap pa ng ibang video ng bdsm para kung sakaling papayag ako ay alam ko ang mga gagawin ko diba?
May nakita kong video na parang umiiyak yung babae kaya nacurious ako.
I clicked on it and gasp when I saw how the man pushed no..no..not pushed, more like shoved that fucking replica of their genitals inside the woman's womanhood.
Is she gonna do that to me!?
Nanlalaki ang mata ko habang patuloy na nanonood sa video ng may mag sara ng laptop na pinapanuodan ko. Gulat akong napatingin sa salarin at nakitang seryosong nakatingin sa akin si Miss Mystique.
YOU ARE READING
Drown Me In Your Lustful Love
Romance"One Million for your whole week. No touching, no kissing and no sex, unless you're the one who will initiate. Just be with me for a week." Seryoso niyang saad bago huminga ng malalim at sumandal sa kinauupuan niya. She crossed her legs before look...