Psyche's pov
"Good morning my Psyche." Nakangiting bati sa akin ni Mystique na akala mo ay hindi niya ako sinaktan kagabi.
Hanggang ngayon ay nararamdaman ko padin ang pag sakit ng puson ko. Hindi din ako nakatulog ng maayos, hindi lang dahil sa sakit ng puson kundi pati nadin sa kakaisip kung ano ba talaga yung nakalimutan ko sa inustructions niya. Haish.
"No good morning for me?" Rinig kong tanong niya sa akin ng hindi ko siya sinagot.
Napasimangot naman ako bago pilit na ngumiti sa kaniya. "Morning Mommy."
Napataas naman ang kilay niya. "Mommy?"
"Yeah. Kasi namamalo ka kaya Mommy. Bleh." Sagot ko at parang bata na nag bleh pa sa kaniya.
Mukha namang hindi siya natuwa sa ginawa ko dahil nakataas padin ang kilay niya habang nakatingin sa akin. Napalunok ako. Mukhang maling desisyon kasi ang ginawa ko.
"Joke lang pa--"
"As punishment, you'll call me Mommy until I say so." Putol niya sa pag babawi ko sana ng sinabi ko.
"Huh? Luh, bakit naman? Ang weird nun."
"Are you complaining Psyche?" Malamig at seryoso nitong tanong sa akin.
Napakagat ako sa ibaba kong labi at napabuntong hininga nalang bago umiling iling sa kaniya.
"I want a verbal response, my sub." She said while still coldly looking at me.
"No Mistres--"
"Do you want another punishment?" Putol nito at humakbang palapit sa akin. Nanlaki ang mata ko at agad na umiling iling sa kaniya.
"Good." She coldly said before pulling me closer to her. "Now, repeat what you said and address me properly."
Muli akong napalunok dahil sa pag kaseryoso niya.
"N-no M-Mommy..." Nauutal at mahina kong tawag sa kaniya.
"What? I can't hear you." She said before smirking at me.
I fought the urge to roll my eyes at her. I don't want another punishment. Masakit pa nga ang puson ko dahil sa kahapon eh, baka kung ano nanaman ang punishment nito sa akin.
"No, Mommy. I'm not complaining." Pag uulit ko.
Mukha namang na satisfy siya sa ginawa ko at kinagat ang labi niya bago ako mabilis na hinaliakan sa labi.
"Good girl." Puri nito sa akin na siyang ikinainit ng pisnge ko at ikinawala ng mga hayop sa tiyan ko.
Bakit kasi ganun epekto nun sa akin eh? Putcha naman oh.
"Ahm...G-gutom na po ako. Tara na po, kain na tayo." Agad kong turan at lumayo sa kaniya para bumaba at pumunta sa kusina.
Nakahinga ako ng maluwag ng makapasok ako sa kusina.
Feel ko uminit yung athmosphere dun sa taas kanina. Baka gawa yung ng global warming, oo yun yung dahilan nun.
"Gising ka na pala anak. Sakto kakatapos ko lang mag luto ng almusal, tawagin mo na si Mystique ng makakain na kayo." Utos sa akin ni Mama ng makita niya ako.
Pilit naman akong ngumiti sa kaniya bago hinalikan ang pisnge niya.
"Pababa na din po yun Ma." Tugon ko at tinulongan siyang mag hain.
"Kahit na. Tawagin mo padin at yayain ng mag almusal." Saad nito kaya napakamot kamot ako sa ulo ko pag kalapag ko ng plato na may lamang piniritong itlog.
YOU ARE READING
Drown Me In Your Lustful Love
Romance"One Million for your whole week. No touching, no kissing and no sex, unless you're the one who will initiate. Just be with me for a week." Seryoso niyang saad bago huminga ng malalim at sumandal sa kinauupuan niya. She crossed her legs before look...